"..."
- ý cậu là sao?
- cậu nghĩ sao thì nó vậy? Giờ sao có đồng ý không? à mà không đồng ý thì cũng phải đồng ý thôi.
Sau 1 hồi giằng co thì cuối cùng tôi không cãi lại cậu ấy được, thế là đành phải tuân thủ theo điều kiện của cậu ấy :((
Tôi với cậu ấy về nhà.
"Lỡ mấy bà hàng xóm bả thấy bả lại đồn lung tung là chết mình luôn á Yuma ơi cậu phải biết thông cảm cho mình chứ"Tới nhà, tôi mở cửa và vào nhà trước rồi mời cậu ấy vào nhà.
- ... Cậu cứ thoải mái như ở nhà mình nhé.
Tôi để cậu ấy ngồi ở phòng khách, tôi lên phòng cất cặp và dọn lại phòng 1 chút.
Thôi chết, tôi chợt nhớ ra: tôi quên mua đồ ăn rồi
"Phải là sao đây, nhà mình chỉ có mì gói thôi. Giờ mà nói với cậu ấy như vậy thì liệu cậu ấy có nghĩ gì không"
<Con gái con đứa mà chỉ nấu mì úp để ăn à>
( dấu "<>" chỉ giả thuyết lời nói hoặc ý nghĩ của ai đó mà KimTee liên tưởng )< ăn uống kiểu này thì sao mà đủ chất>
Ôi thôi cậu ấy sẽ nghĩ gì về mình :((
Tôi chỉ mong là không nói nhưng cậu ấy vẫn hiểu.
- Yuma này, nãy đi về tớ quên mua đồ ăn mất rồi. Mà nhà tớ chỉ có mì gói thôi, vậy tối nay chúng mình ăn đỡ mì thôi được không?
Yuma bật cười và nói với tôi:
-ờ có gì đâu, ở nhà tớ cũng hay ăn vậy mà :)))
Người tôi bỗng nhẹ nhõm.
- tớ không tiện về nhà để lấy đồ lắm nên chắc mặc lại đồ này vậy-Yuma
- ơ chết!
Tôi vội vào phòng và lục tung tủ quần áo của tôi ra để tìm đồ thay cho Yu.
"À, có 1 cái áo hôm bữa mình đặt hàng qua mạng mà nó gửi nhầm size bự chà bá luôn. Chắc Yu mặc vừa á"
Thế là tôi tìm và đưa cái áo đó cho Yu. Còn quần thì tôi phải nói là không có cái nào vừa cho Yu rồi :))))
Tôi vội đi tắm và để Yuma ở lại phòng khách ngồi coi tivi 1 mình :)))
Tắm xong tôi xuống bếp và làm mì cho tôi và Yu.
MÌ TỚI RỒI ĐÂY !!!
Tôi bưng đồ ăn ra phòng khách và ngồi ăn cùng với Yuma.
Tôi để ý Yu ăn 1 miếng đầu tiên. Tôi liền phải hỏi:
- sao, mì tớ làm ngon hong ngon hong?
- ờ ngon ngon !
*tôi cười hí ha hí hửng vì được crush khen đồ ăn ngon*
Ơ nhưng mà chỉ bóc gói mì ra, đổ nước sôi, cắt xúc xích bỏ vào thôi ai chả làm được :)) mà thôi tôi kệ :v
Khi ăn chúng tôi chẳng biết nói gì nên mạnh ai nấy ăn, xem tivi, lâu lâu thì cười nói vài câu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Gái Mơ Mộng 🙆💜
RomanceTruyện kể về 1 cô gái tên là KimTee, 1 cô gái rất hay mơ mộng về nhiều thứ.