Điều Kiện Khó Quá!

9 3 0
                                    

Thức quá khuya sẽ không tốt nên tôi đã đi ngủ từ lúc 23h.

Đột nhiên, tôi chợt nhớ đến chuyện hồi nãy. Yuma quá ngầu, tôi không thể quên được khuôn mặt lúc đó của Yu.

___3h sáng___

Tôi bật dậy vì mắc tè :)))

Thế là không ngủ được luôn.

"Thôi vậy thức luôn cho rồi đi ngủ làm gì nữa" tôi nghĩ-

Tôi xem phim đến tận 6h và chuẩn bị đi ngủ à không đi học :))

Đang ăn sáng thì có người gõ cửa. Tôi đứng dậy đi tới trước cửa.
"Yuma phải không ta, mà sao hôm nay đến sớm thế nhỉ"

Tôi từ từ mở cửa ra và đập vào mắt tôi là 2 chàng trai tóc vàng đẹp zai.

-chào cậu, hôm nay đi học chung không nhỉ?

"đang còn sớm mà ta" (từ nay câu trong dấu ngoặc kép là ý nghĩ của KimTee nha mng)

-ừ có chứ, mà sao hôm nay đến đón tớ sớm vậy? Mới có 7h mà? (Vào học 8h)

-thích thế đó được không? Cậu cấm tớ đến sớm sao

- à không, nhưng tớ đang ăn sáng. Cậu vào nhà chơi chờ tớ nhé.

Tôi mời Yuma vào nhà và mời Yu ăn sáng luôn. Bữa sáng của tôi là cơm trắng, súp miso và kèm thêm vài món ăn phụ.

-nay tớ ăn bữa sáng truyền thống, còn cậu ăn gì chưa? Ăn cùng với tớ luôn nhé !

- à tớ ăn rồi, cậu cứ ăn đi tớ chờ. Mà nhà cậu cũng thoáng mát rộng rãi quá.

Cậu sống 1 mình à?

-ừ, tớ sống 1 mình.

- hẳn tối cậu ngủ 1 mình có an toàn không? Lỡ trộm cắp rình rập hoặc là....à mà thôi.

- k đâu tớ cảnh giác lắm, trước khi tớ ngủ tớ kiếm tra các cửa hết rồi.

- vẫn k an toàn, phải có 1 người ngủ chung.

"Ý cậu ấy là sao taaa"

-... Thôi tớ ăn xong rồi. Mì..n..h đi học thôi

Suốt quãng đường bọn tôi cũng chỉ nói vài câu hỏi về bài tập trường lớp này kia thôi

-.-

Hôm nay có tiết thể dục, lớp chúng tôi phải chạy 2 vòng sân trường. Ôi má ơi cái trường nó bự dã man mà ông thầy ổng bắt chạy tận 2 vòng.

Các cậu nghĩ giả bộ chạy xong khuất tầm mắt của ông ấy là đi bộ được à, nhưng không đâu.

Ông thầy ổng chạy bộ theo đấy. Không chạy ổng phạt bật cóc 10 vòng sân thể dục thế nên tôi phải xách cái giò chạy 8 hướng à không chạy 1 mạch cho nhanh hết 2 vòng :(((

-Xuống canteen mua chai nước uống miếng đi mày, mợt chết mọe _Nikki bảo tôi:

- ờ đi đi mày ơi, tao cũng sắp chớt rồi...

Hầy! Có nhằm nhò gì đâu hả mấy em. Hồi xưa thầy bằng tuổi các em thầy chạy cả chục vòng còn được mà sao bây giờ các em mới có 2 vòng đã nhìn mệt mỏi thế ! Cố gắng lên chứ!!!!!

"Có mùi bốc phết ở đây"

:))

"Ực ực"  tôi uống nước 1 cách rất "từ tốn"

Tan học, tôi tính cảm ơn Yuma vì chuyện chiều hôm qua, tại lúc đó tôi cuống quá nên chưa kịp nói lời cảm ơn :)))

Tôi đi tới chỗ Yu và cất tiếng nói:

- à Yuma này!

-sao, có chuyện gì?

-à..ừ... Chuyện hôm qua, tớ cảm ơn nhiều!

-cảm ơn không thôi hả Kim?

- chứ cậu muốn sao?

- cậu phải làm theo 1 điều kiện của tôi-Yuma gằng giọng và đến trước mặt tôi rồi nhìn thẳng vào mắt tôi, tay thì chặn tôi lại-

-hm, được thôi. Mà điều kiện của cậu là gì?

"Không lẽ cậu muốn làm gì tôi à?"

- từ từ để tôi nghĩ đã...

-à! Cậu phải cho tôi được ở nhà cậu đêm nay!!!

"??? Ủa là sao ba??"

-hả?

- tôi nói rồi! Ở NHÀ cậu đêm nay

...

"Con trai ở chung nhà với con gái á? Kì lắm trời ơi, điều kiện gì kì vậy ông nội. Hay ông tính làm gì con gái người ta à? Tuyệt đối không được"

....










Xin lỗi mng nếu có ai đang hóng truyện của mình mà mình ra chap mới hơi muộn á thì cho mình xin lỗi nha :((

Các cậu thấy như thế nào về 5 phần truyện của tớ ? Nhớ để lại ý kiến và ủng hộ tớ nha <33

Cô Gái Mơ Mộng 🙆💜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ