seoulhansung.highschool đã thêm một ảnh
♡ 195 💬 154
seoulhansung.highschool review của bạn cho ngày đầu tiên của niên khoá này?
#beengie92
view all comments...
jennierubyjane như lồn.
(this comment has been reported as offensive and is under review)
roses_are_rosie 😉
—
kim jennie ngạo mạn bước vào trường, ngó lơ ánh mắt ngưỡng mộ của nhiều người. không thèm để ý đến bảng danh sách lớp hoành tráng, không cần dùng não cũng biết jennie này phải vào 10a1, lớp chuyên chứ. mặc dù mang tiếng côn đồ nhưng ai cũng phải công nhận jennie học giỏi. nghênh ngang đeo ba lô hồng rực, quả đầu vàng chóe, em đi lại như không giữa sân trường, mặc cho có nhiều ánh mắt ghét bỏ hơn là ngưỡng mộ.
nghe bảo con bé chaeyoung phiền phức và con nhỏ jisoo ngốc nghếch cũng học cùng lớp với mình, nhưng jennie không quan tâm lắm. chaeyoung chỉ phiền phức thôi, con nhỏ đó dĩ nhiên không ngang cơ với em. còn jisoo thì là thành phần mờ nhạt của mờ nhạt, thế mà lại là đứa thèm khát sự chú ý nhất. năm ngoái, trong lúc em và chaeyoung còn đang tranh nhau từng chữ trong giải văn học trẻ quốc gia thì lại lòi đâu ra con bé này.
trong lúc jennie vẫn đang bận đưa mắt tìm lớp của mình thì một ông thầy lùn tịt trên trời rơi xuống khều vai em làm em hốt cả hền, quay sang định chửi cho một trận thì đã bị người kia quật lại.
"nè nè ba lô hồng, đi học mà nhuộm tóc màu thế." ông thầy lùn tịt chống nạnh ra vẻ ghê gớm lắm. jennie chỉ thấy lố bịch, nhưng lũ học trò xung quanh rất phối hợp né ra, chừa khoảng trống cho hai thầy trò từ từ làm quen. em nhìn mái tóc xanh chanh rũ rượi, bộ suit lỗi thời và dép bệt in bông cúc đứt một cánh đầy bê đê của người đối diện, cười nhẹ khinh bỉ rồi chống nạnh, bắt chước lại thầy.
"đầu của thầy còn màu hơn đầu con đó."
mặt của ông thầy đối diện bắt đầu chuyển sang tái mét, môi bặm lại nhìn rất hài. jennie bắt đầu có cảm giác hối hận, lỡ cha này giám thị thì sau này sống sao, nhưng xung quanh, mấy đứa học trò lúc đầu còn sợ bây giờ đang bụm miệng cười, ra vẻ nể jennie gấp mười lần. điều đó khích lệ em, em cười nói.
"nếu muốn bắt lỗi con thì nhuộm đầu đen rồi hẵng bắt lỗi nha, thầy."
hình như câu vừa rồi có hơi quá thì phải. nét sợ hãi đã quay lại với gương mặt mấy đứa xung quanh khiến jennie cũng mất tự tin đi một nửa.
"là thầy thì đã có quyền bắt lỗi bạn rồi đó, không cần quan tâm đến màu đầu đâu." park chaeyoung, con nhỏ phiền phức vận bộ đồng phục được tái thiết kế lại theo kiểu bohemian rườm rà, chẳng thể sánh được với phong cách menswear siêu nữ quyền của jennie, với gương mặt ngây thơ chỉ muốn vả cho, vừa khoanh tay vừa bước đến gần. "xin lỗi thầy vì em tự nhiên chen ngang, nhưng mà nhìn bạn ấy xấc xược em không chịu nổi ạ."
ông thầy xanh chanh hình như đã bớt giận, phất tay ngụ ý "đừng để tôi gặp lại em" rồi bước đi theo hướng của park chaeyoung. chậc, lần này lỡ tay giúp con nhỏ thảo mai đó ghi điểm trong mắt mọi người rồi.
mọi người xung quanh nhanh chóng đồng tình với chaeyoung, rồi cũng lựa lời khuyên bảo ông thầy tóc chanh. mỗi người ném cho jennie một cái nhìn khinh khỉnh rồi đồng loạt bỏ đi, để jennie lại với sự trống rỗng không nói nên lời. đằng xa, chaeyoung được nhiều người vây quanh hỏi han làm em tức đến không chịu được. mãi cho đến khi đàn em ruột của em, youngjae chạy đến khều em thì em mới cảm thấy bớt nhục nhã.
"bà mặc đồ gì lạ vậy bà..." youngjae vừa nói vừa dòm tới ngó lui em. váy không mặc mà đem may thành quần, áo sơ mi thì mua quá cỡ, cà vạt treo lủng lẳng trên cổ nhìn muốn giật phắt ra cho rồi, cộng thêm quả giày tây ở dưới chân làm youngjae muốn câm nín. "nhiều khi tui còn nữ tánh hơn bà luôn á..."
"kệ mẹ tao, bực hết cả mình." jennie kể lại cho youngjae nghe chuyện vừa xảy ra, về ông thầy xanh chanh và con nhỏ chaeyoung giả tạo. youngjae vừa nghe xong đã giãy lên, "từ từ bà ơi, ông thầy đầu xanh..." jennie chỉ quay sang liếc youngjae rồi nghe thằng nhỏ lắp bắp.
"hình như ổng là chủ nhiệm lớp bà đó." có gì đó trong jennie như đứng lại rồi vỡ toang. ôi thôi chết mẹ rồi. con nhỏ láo toét kia thành công lấy lòng thầy chủ nhiệm, còn jennie thì thành công trở thành cái đinh siêu cấp bự tổ chảng trong mắt ông thầy xanh chanh. ba năm tới chỉ còn mình mình bảo vệ mình.
"ê ổn hông đó?" youngjae huơ huơ lon cola trước mặt em, rồi thảy lon coca khác cho em. mặc cho bản thân chưa ăn uống gì, em khui lon coca ra uống lấy uống để. nghe dạ dày mình biểu tình ầm ĩ, jennie vẫn chuyên nghiệp uống hết lon coca. thôi hôm nay bị cào ruột cho tỉnh ra, để vào lớp lấy lòng thầy cô khác.
chắc park chaeyoung đang rất vui vẻ khi biết người kia là thầy chủ nhiệm mình. coi như ván này con nhỏ đồng bóng và ông thầy cúc bê đê đó thắng. lần sau chắc chắn sẽ không có chuyện kim jennie thua.
mải suy nghĩ, jennie không quan tâm thế giới xoay vần. em không quan tâm youngjae chào tạm biệt em rồi tung tăng tìm lớp, không để ý đến một bạn nam ngồi phía sau hai người cứ nhìn chằm chằm rồi đứng dậy mua một ít bánh bông lan, lúc đi ngang qua jennie đang mơ mơ màng màng, kéo dây kéo ba lô rồi thả bọc bánh vào đó. không nhanh cũng không chậm nhưng jennie không thể phát hiện ra. nếu như jennie lắng nghe, em sẽ nghe được người đó nói, "nhớ ăn sáng trước khi uống coca."
_
GOTPINK_House của chúng tớ vừa comeback với write shop đợt hai nèeee, mong các cậu sẽ ủng hộ ạ <3
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓳𝓪𝓬𝓴𝓳𝓮𝓷 𝔂𝓾𝓰𝓬𝓱𝓪𝓮, my blabla+teen
Fanficwangjackson × kimjennie & kimyugyeom × parkchaeyoung ft. nyongtory nếu được quay lại về lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, tớ sẽ nói lời chào với cậu, thanh xuân của tớ. jackjen focus version. em én, em hến.