Chapter 3

3 0 0
                                    

Jaren

Habang naglalakad ako papasok kasama ang mga kaibigan ko biglang my lalaking bumunggo kay Rocky....

"shit!!! tanga kaba?' sabi nito ' gago ka ahh... " sabi ulit nito tyaka sinuntok yung lalaki.
"pre tara na" sabi  naman ni Ceejay

tsk!! unang araw ng pasok my nabully na agad ang kaibigan ko, well ano bang pake ko sa mga estudyante dito.. sanay na ako takot halos lahat ng student's dito sa amin,, sino nga ba namang magtatangkang kalabaning ang Five kings. Tingin pa lang namin takot na sila...

Meet my friends !!!

Rocky - bully

Joseph - twin brother of Rocky, he's the kindness man, kabaligtaran ng kakambal nya.

Ceejay - the gentleman

Mark - the playboy

ako? cold.

well ganito kami. walang sino man ang nagtangkang humara sa daraanan namin.

Five kings always The Five kings!!!

Pagdating namin sa room late na naman.. ano pa nga bang bago? laging ganito,, kahit mga prof takot samin. Kami lang naman ang anak ng mga stockholder ng paaralan ito. takot na lang talaga nila.

Nagderedertyo lang ako pag pasok ng biglang magsalita si Mr. Mendez.. ang teacher na sipsip sa mga magulang namin.
Tsk!!! na lang ang tanging sinabi ko.

Nang muli na naman itong magsalita

"Okey take your sit's Five Kings,,, and Ms Enriquez pwede ka ng magpakilala" sabi nito sa babaeng nakatayo. Naglakad naman yung babae papungtang unahan.

Hi...I'm Ynna Margarette Sy Enriquez,, 18th years old,,,that's it. thankyou!!! sabi nito at muling bumalik sa kanyang upuan.

"sexy..." mark said

"type ko!!!" Rocky said

tiningnan ko yung babae sexy nga ito at maganda pero simple lang, walang make up, walang kaarte arte sa katawan hindi katulad ng ibang mga babae na halos pumutok na ang labi sa sobrang kapal ng pulang lipstick. I think she's different...

natapos ang prof sa pagsasalita ng wala akong naintindihan, unang araw ng pasukan kaya wala masyadong lesson.

boring!!!!!!

sa canteen..

"Timothy.." hinanap ko ang tumawag saken,,, isang tao lang naman ang tumatawag saken ng second naman ko...

shit!!!!! Betinna...

ng makita ko ito ay isang matamis na ngiti ang iginawad nito saken. lumakad ito papunta saken...

"Hi love... miss me?" sabi nito na ikinainis ko..

"anong ginagawa mo dito?" sa totoo lang ayaw ko ng makita pa siya

"ohh... easy Timothy hindi mo ba ako namiss? alam ko naman na hanggang ngayon ako parin diba love? " sabi nitong muli na animoy ng aakit

"pwede ba Betinna tapos na tayo matagal na,, diba masaya kana...sapat na yung sakit na naidulot mo saken noon, hindi na ako magpapakatanga sayo ulit!!!! kaya pwede ba lubayan mo na ako!! wala ka ng mapapala saken kasi naka move on na ako!!! sigaw kong sabi dito,, hindi ko alam kung bakit pa siya nagpakita saken ngayon pagkatapos ng ginawa niya.. babalik siya na parang wala lang!!! hanggang ngayon dama ko parin yung sakit...

Falling In LoveWhere stories live. Discover now