"Gương kia ngự ở trên tường,
Thế gian ai đẹp được dường như ta.
Thôi thì ngươi khỏi nói ra,
Ta nhìn là biết không ai bằng mình."Nở một nụ cười thiếu mất "hàng tiền đạo" nhưng vẫn rạng ngời tự tin, cậu chủ Kim 5 tuổi đắc ý săm soi gương mặt búng ra sữa của mình trong chiếc gương bầu dục lớn nơi bàn trang điểm. Hai tay bé xíu còn bóng nhẫy keo vuốt tóc trộm được từ bố hết hất bên này lại tém bên kia phần mái đầy điệu nghệ.
"Thưa cậu chủ, bà bảo cậu xuống phòng khách có việc."
Tiếng vú em lâu năm nhà họ Kim bất chợt vang lên, khiến cậu chủ nhỏ đang lén làm điệu giật thót, suýt trượt chân khỏi chiếc ghế đẩu bên dưới.
"D-Dạ, con b-b-biết rồi! Dì bảo m-m-mẹ con chờ một x-xíu!"
Cậu Kim cuống đến mức lắp bắp nửa ngày trời mới nói xong hai câu ngắn ngủn. Hình ảnh hot boy nhí phong độ đầy khí chất ban nãy giờ bị quẳng đi không thương tiếc như cách học sinh thẳng tay ném mớ phao thi lẫn đề cương vào sọt rác sau mỗi đợt kiểm tra.
Và hệt một chú cún nhỏ mắc tè nhưng chẳng biết phải giải quyết nỗi buồn ở đâu, cậu chủ Kim đáng thương cứ chạy sang bên này rồi lại lủi sang bên kia, cuối cùng là tuyệt vọng đi vòng vòng trong phòng.
5 phút sau…
"KIM JUNKYUUU! Con làm gì trong phòng ba mẹ mà không chịu xuống? Lại lén 'xí xọn' nữa chứ gì?"
Quý bà Ra Miran với bộ đầm da báo thương hiệu xuất hiện ngay cửa phòng ngủ của mình và chồng, hai tay chống nạnh, mặt hầm hầm lườm thằng con quý tử mới 5 tuổi đã đua đòi làm đẹp theo các ngôi sao Kpop.
BENG!
Đã đến giờ hành quyết! Mời dẫn phạm nhân Kim Junkyu lên dàn hỏa th—
"Nay nhà mình có khách quý. Mau xuống chào hỏi người ta đàng hoàng thì mẹ tha. Không thì roi vào đít!"
Ba chữ "thì mẹ tha" như hộp khẩu trang y tế miễn phí cuối cùng giữa mùa dịch Corona, như chiếc bánh pizza thơm phức đặt trước mắt một kẻ đói, như gói tiền tự trên trời rơi xuống đập thẳng vào mặt gã ăn xin nghèo, như thùng nước lèo... À thì, nói tóm lại là cậu chủ Kim cực kì vui sướng vì có cơ hội thoát tội.
"TUÂN LỆNH MẸ! CON XUỐNG LIỀN!!!"
Sau khi cười toe toét với người quyền lực nhất cái nhà này, cậu chủ Kim ba chân bốn cẳng vượt cầu thang xoắn phi ngay đến phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
| MashiKyu | My Little Mashi (Mashi Bé Nhỏ Của Tôi)
FanfictionAuthor: @JJen0527 Pairing: Kim Junkyu x Takata Mashiho Mồ côi cả cha lẫn mẹ từ lúc mới chào đời, Mashi phải trải qua những tháng ngày cơ cực ở một cô nhi viện tại Hàn Quốc. Nhưng rồi mọi thứ hoàn toàn thay đổi khi cậu bé được nhận nuôi và dọn đến...