ISHA'S POV
Hello,ako si Isha Reyes. I'm grade 11 student na at ngayong araw ang first day namin. Since junior high Ay Sa Calibradle National High School na ko. Iba ang Building ng junior high sa senior high medyo magkalayo at sa senior high Ay nakadorm na kami. Isa lamang akong estudyante ng Calibradle, Hindi ako famous, Hindi Campus Princess at wala akong pake dun .
"hayyyyy umaga na, ang bilis nmn" pagrereklamong sabi ko
" Alam mo isha tumayo ka na Jan, ito ang first day natin sa school na to bilang isang grade 11 student noh" saad ni iya habang nakahiga and It makes my eyes roll hay naku lakas makapagsabi eh sya nga nakahiga pa.
Tumayo na ako sa higaan ko at kinuha ko na kaagad yung uniform ko at nagtungo sa CR, Si iya naman Ay tumayo na din at ginising si ivy. Kung napapansin nyu puro I kami hahaha Simula elementary Ay magkakaklase at magkakaibigan na kmi at ndi nmin sinasadya na pare parehas I ang Simula ng first name nmin. Lagi kaming magkakasama sa isang klase but this time hiwa hiwalay na kmi dahil may kanya kanyang nais na strand kmi. Pagkatapos ko Ay sumunod naman si iya at kmi nman ni ivy Ay kumain Muna. Sabay sabay kaming nagpunta sa gymnasium dahil sa announcement ng principal.
"Magandang umaga mga estudyante ng Calibradle National HighSchool" bati sa amin ng principal kaya syempre kmi din Ay babati pabalik sa kanya.
~blah blah blah blah andami nyang sinabi at wala akong naiintindihan sa kanya tinatamad pa kasi talaga akong pumasok.
Hayyy sa tagal tagal ng sermon nya ito na sasabihin nya ang pinakaiintay ko.
"Maaari na kayong magpunta sa inyong mga classroom" hay salamat naman Hindi nyu gugustuhin na makinig sa sinasabi nya dahil paulit ulit LNG nmn sya sa sinasabi nya tas ang bagal nya pang magsalita nakakaantok.
Agad Kong hinanap ang STEM-1ace dahil un ang strand at section ko. Si iya Ay ABM at si Ivy nmn Ay ICT. Nang marating ko ang aking classroom ay naupo kaagad ako sa isang bakanteng upuan sa likod. Bakante ang katabi Kong upuan hanggang sa may isang lalaking pumasok at dahil wala ng iba pang bakanteng upuan Ay dto sya sa tabi ko umupo. Nabuwiset ako sa pagmumukha nya. Sya lng nmn si joshua, kilala ko sya dahil kaklase ko sya Simula elem hanggang ngayon hay nakuu. Sya ung pinaka nakakairita naming kaklase, matalino sya pero Mas lamang ang kaharutan sa kanya.
"Hi isha hanggang ngaun ba nmn sinusundan mo ako, crush mo ko noh" nakakairitang sabi nya and i just throw a deadly glare at him.
"hahaha joke LNG isha ito nmn ohhhh".
Nagsimula na ang klase. Nakatingin ako sa teacher sa harap pero Hindi ko sya naiintindihan, my mind is spaced out. Sulat LNG ako ng sulat at nung mapagod ako Ay patago akong nagcellphone. Masama akong babae wala akong pake sa nagsasalita sa harap at ndi ko din pinapansin ung mga kaklase ko. Mas gusto kung mapagisa o d kaya samahan si iya at ivy. Minsan kasi kakausapin ka LNG ng mga kaklase mo pag may kailangan sila sayo at kapag wala na dedma ka na sa kanila . Nakakainis kaya yung ganong tao sarap sapakin.
*kringggggggggg (recess)
hay salamat recess na din ito ang pinakapaborito Kong oras. Bago pumunta sa Canteen Ay nag CR muna ako at Paglabas ko Ay may nakita akong lalaki na para bang may tinatakbuhan. Sinundan ko sya kc ang mysterious nya hanggang sa Hindi ko na sya makita.
YOU ARE READING
WHO ARE YOU
RomanceThis story is about a girl meeting a guy were she didn't expect that the guys is an training agent.