Vì chuyện bịa đặt sốt cao của Thanh Hằng mà đoàn phim bị lỡ khá nhiều thời gian. Đã đến buổi trưa, ekip làm phim thu dọn đồ để chiều quay tiếp. Thanh Hằng vẫn ở đây nhìn Đông Minh đối xử tệ bạc với cô, hối hận, nếu hồi sáng cô không giở trò chắc chắn sẽ không bị mất vai diễn. Cô lại quay nhìn Nhã Phương, lòng cô lại thêm tức tối, kẻ đã chiếm mất vị trí của mình. Cô đứng dậy đến trước mặt Nhã Phương. Nhã Phương đang dùng linh khí dưỡng thương, thấy cô đến gần Nhã Phương thu phép thuật lại để tránh bị phát hiện.
- Giờ cô đã vừa lòng chưa?
- Làm sao tôi có thể vừa lòng khi mà bị cô hại ra thế này chứ!
- Cô khiêm tốn quá rồi, chẳng qua hôm nay...
Thanh Hằng đang nói thì nghe thấy Đông Minh nói với đoàn phim anh sẽ về nhà nghỉ trưa nên Thanh Hằng bỏ mặc Nhã Phương chạy đến trước mặt Đông Minh:
- Đông Minh!
- Đông Minh, (thở hồng hộc) em có thể cùng về nhà anh ăn trưa không?- Không được!
- Anh đừng lo, em nấu ăn ngon lắm, em có thể làm đầu bếp trong bữa trưa của anh hôm nay không?
Đông Minh không trả lời cứ bước đi, Thanh Hằng dang cánh tay chặn đường:
- Đông Minh, anh ghét em đến mức chỉ muốn chăm sóc người khác hơn là em sao?
- Bởi vì em đã làm anh quá thất vọng! (Đông Minh gạt tay Thanh Hằng sang một bên rồi đi)
- Đông Minh! Anh không thể cho em một cơ hội nữa sao? (Hét to và khóc)
- Không ngờ em lại quá mê muội đến như vậy!
Đông Minh mặc kệ tiếng khóc của Thanh Hằng cứ về nhà.
Ma Tôn dùng thuật tàng hình chứng kiến cuộc trò chuyện đó, bà ta biết Thanh Hằng thích Đông Minh, bà ta sẽ lợi dụng điểm yếu này để sai khiến Thanh Hằng. Bà ta lại theo dõi Đông Minh. Về đến nhà Đông Minh khá mệt mỏi nên đã thiếp ngủ trên ghế so-pha, Ma Tôn lợi dụng cơ hội dùng thuật truy nguyên thần của Đông Minh, xem anh có phải là tiểu Đế Tôn hay không rồi trở về Động phong ấn ở Ma giới.
Các cô Trợ lý đi mua đồ ăn nhanh tại các quán ăn gần phim trường rồi chạy đến chia sẻ với Nhã Phương, họ bày đồ ra bàn và giới thiệu với Nhã Phương, đối với Phương những món ăn này khá lạ và khác so với những món ăn trong cung của cô:
- Cô nương xinh đẹp, chúng tôi đã mua bữa trưa về rồi đây! Thế nào? Có hợp khẩu vị của cô nương không?
- (cười ngượng ngùng) Ờ... Thực ra ta chưa từng được ăn những món ăn này bao giờ!... Nhưng mà không sao! Hôm nay sẽ là ngày đầu tiên mà muội sẽ được ăn những món ăn này, trông cũng khá bắt mắt và ngon miệng đấy! Chúng ta bắt đầu thôi! - Ừ! - ừ!
- Um~! Ngon quá! Không ngờ nó lại ngon đến như vậy!
Nhã Phương gắp tiếp món thứ hai:
- Um! Cả món này nữa! Ăn rất ngon lại đúng khẩu vị nữa!
- Đây toàn là những món đặc sản nơi đây, tôi rất thích những món ăn này vì đây là quê tôi mà! À đúng rồi từ sáng đến giờ chúng ta vẫn chưa giới thiệu về nhau, không biết cô nương đây là...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Thần Quả Thực Vui Tính - || Đôn || - The Goddess In My Heart
RandomThượng Thần Quả Thực Vui Tính || Đôn Thể loại: Huyền Huyễn,Ngôn Tình,Cổ Trang kết hợp Hiện Đại,... Trạng thái: chưa hoàn thành Các nhân vật chính : Tôn Nhã Phương (Công chúa Cửu Trùng Thiên), Đông Minh (tiểu Đế Quân - con trai của Đế Quân và Đế Hậu)...