Vết thương trên bả vai khiến đứa trẻ khóc đau đớn, một giọt máu rơi xuống phàm gọi là Huyết Lệ. Tử Hoạ Ma Tôn thả đứa bé xuống phàm giới, mắt Đế Hậu đỏ hoe đầy lòng phẫn nộ, thét lớn:
- TỬ HOẠ! CÔ HÃY ĐỢI ĐẤYY..Y.YY!!•••••••••••••••••••••••••••••••••••
Tôn Nhã Phương là công chúa của Cửu Trùng Thiên và là con gái của Thiên Quân và Thiên Hậu. Cô mang danh là mỹ nữ sở hữu nhan sắc đệ nhất vô nhị trong Tứ Hải Bát Hoang hiếm ai có được. Từ tiểu tiên nga của các cung hay các thiếu nữ cao quý khác,... đến cả nữ nhân thuộc tộc Cửu Vĩ Bạch Hồ cũng phải ghen tị với nhan sắc của cô. Cô còn được biết đến với tài năng giỏi làm đồ thủ công mỹ nghệ, trong cung của cô nơi đâu cũng có sự xuất hiện của những sản phẩm do cô tự làm ra như đồ trang trí, đồ vật sử dụng hằng ngày,... và có cả tượng gỗ nữa, trông như một khu bảo tàng vậy. Mọi người bước vào trong cung đều ngạc nhiên và tấm tắc khen ngợi.Nhã Phương có theo học nghệ ở Bạch Thủy Tinh Hư, là nơi có thác nước đẹp nhất và huyền ảo nhất Tứ Hải Bát Hoang với rừng Ban trắng nở rộ thơm ngát huyền thoại. Hôm nào cũng vậy, suốt cả buổi học, Nhã Phương luôn luôn ngủ gật trong lớp, hôm thì hay nói chuyện riêng, hôm thì vẽ vời những tác phẩm xấu xí về Thầy Tô, thậm chí có hôm cô còn phá phách tan tành cả lớp học khiến Thầy Tô rất tức giận. Đã từng bị phạt rất nhiều lần, nhưng cô vẫn cứ tái phạm từ lần này cho đến lần khác, khiến Thầy Tô phải đau đầu đến chán dạy, nhưng không hiểu sao trong những kỳ thi võ cô lại là người xuất sắc nhất trong lớp.
- Tôn Nhã Phương! Cô mau dậy học ngay cho ta!
...
- Tôn Nhã Phương!- Ê Nhã Phương, Thầy Tô đang gọi cô kìa, cô mau dậy đi!(Minh Ngọc gọi nhỏ giục cô dậy)
Nhã Phương vẫn ngủ ngon lành. Từng cánh hoa Ban trắng nhẹ rơi trên bàn học của cô. Thầy Tô đến đứng trước bàn học của Nhã Phương, chậm rãi từng chữ hét lớn:- TÔ.NN... N.HH..Ã.. PH.ƯƠ.NN..G.G...........!!!
Giọng hét của Thầy Tô đã khiến mọi người giật mình và phải bịt tai lại,đàn chim gần đó cũng hoảng sợ và bay đi nơi khác,bỗng có một cơn cuồng phong cuốn lấy những cánh hoa Ban tạo ra cơn lốc xoáy hoa, lúc đó là cả một bầu trời hoảng loạn, mọi vật đều bị cuốn bay tung tóe. Nhã Phương tỉnh dậy,cô dụi mắt,dãn gân cốt và ngáp dài, mắt nhắm mắt mở rồi mở to tròn đôi mắt thì thấy Thầy Tô và những cảnh hỗn độn xung quanh,cô vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Bất ngờ cô bị cuốn vào cơn lốc xoáy hoa Ban, khiến cô rất chóng mặt, không thể sử dụng tiên thuật khống chế. Thầy Tô ngưng hét lại, cơn lốc xoáy dần biến mất, Nhã Phương rơi xuống đất khiến cái lưng của cô đau nhức lên như sắp gãy xương đến nơi :
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Thần Quả Thực Vui Tính - || Đôn || - The Goddess In My Heart
RastgeleThượng Thần Quả Thực Vui Tính || Đôn Thể loại: Huyền Huyễn,Ngôn Tình,Cổ Trang kết hợp Hiện Đại,... Trạng thái: chưa hoàn thành Các nhân vật chính : Tôn Nhã Phương (Công chúa Cửu Trùng Thiên), Đông Minh (tiểu Đế Quân - con trai của Đế Quân và Đế Hậu)...