° x °

732 81 3
                                    

"SEVENTEEN! SEVENTEEN! SEVENTEEN!"

tiếng hò reo ở sân bay, những banner đầy màu sắc, những quả bóng bay màu hồng xanh...

còn gì vui hơn cảm giác sắp được gặp idol nhỉ? à... là được idol biết đến và nhắn tin mỗi ngày...!

eunha cảm thấy ngực mình như sắp nổ tung ra.

suốt tháng qua, joshua không nhắn tin với cô nhiều như trước, chắc vì anh phải tập luyện để chuẩn bị cho tour. 

còn eunha cũng chẳng dám nhắn cho anh nhiều nữa; vừa bấm vào tin nhắn định gửi tin thì nghĩ đến việc cô có thể đang làm phiền một idol thì eunha rùng mình và nhanh tay xóa tin đi.

cả một tháng, mỗi lần cô xem lại các sân khấu trước của seventeen, dù cho chẳng muốn đi chăng nữa, mắt cô cứ dán vào joshua. lúc tập đọc fanchant để chuẩn bị đi concert cũng thế nữa, đọc đến "hong jisoo" là má cô đỏ ửng lên, thế là lại đọc vấp! cô cũng bắt đầu xem fancam của anh ấy nhiều hơn trước nữa. mỗi lần joshua hiện lên màn hình là ôi thôi tim muốn văng ra khỏi người rồi. 

giờ đây thì eunha đang đứng giữa một rừng người. ai cũng háo hức đón chào idol về nước mình tổ chức concert cả. 

nó như một giấc mơ vậy! kể cả thật sự nếu đây là giấc mơ thì chắc chẳng ai ở đây muốn thức dậy cả.

"a! seventeen đến kia!" 

thế là cả sân bay sôi động hẳn lên. 

"ui chao! chồng em!", "hoshi à!", "seungcheol oppa à!!!", "jihoonie~", "jun à! anh ăn chưa?!" 

eunha không còn cảm nhận được nhịp đập của tim nữa, tay chân thì bủn rủn, đầu óc thì quay cuồng. 

cô chỉ biết gọi thật lớn "seventeen à" mà thôi. 

và cuối cùng... anh ấy cũng xuất hiện. một chiếc áo sơ mi trắng bỏ thùng trong chiếc quần jean xanh bó, khẩu trang đen kéo xuống cằm, đầu đội nón lưỡi trai màu đen. tóm lại: một joshua hong đậm chất boyfriend.

eunha không biết phải làm gì nữa, đầu cô trống rỗng rồi. 

nhưng chẳng hiểu sao lúc này eunha lại thấy hoài nghi. có khi nào người nhắn tin với cô không phải là joshua mà chỉ là một người canh thời cơ để dụ dỗ cô? liệu đây có phải là một trò đùa độc ác của ai đó? ai đó muốn khiến cô thất vọng? muốn trêu đùa với cô?

và cô đã làm một thứ điên cuồng.

"joshua hong! cảm ơn anh rất nhiều! em thích anh hơn hoshi rồi!" 

cô đã hét lên,

một câu nói đùa.

cô nói bằng tiếng anh. 

nhưng anh lại nghe thấy. 

rồi lập tức nhận ra cô.

anh nhìn cô, "thế sao?" anh đáp với nụ cười chết người. 

carat lúc này tuy có hơi bối rối nhưng đều vỡ òa trước nụ cười của anh, và đâu đó trong tim họ xuất hiện câu hỏi "cô gái này kiếp trước đã cứu thế giới đúng chứ? sao lại không rủ mình theo để mình cũng được joshua cười với như thế!!!" 

còn eunha sao? 

cô chết lặng trong chỗ đứng của mình rồi.

trong đầu cô chỉ hiện ra dòng chữ, rất đơn giản nhưng lại bày tỏ rất rõ ràng tấm lòng của mình:

"TRỜI ĐẤT MẸ ƠI ĐÚNG THẬT LÀ JOSHUA HONG ĐÃ NHẮN TIN VỚI MÌNH RỒI ÔI KHÔNG TIM MÌNH RƠI ĐÂU MẤT TIÊU RỒI?!" 

☆☆☆

sau khi seventeen đã lên xe về khách sạn, cô cũng đã bắt taxi và đang trên đường về. 

lúc đi thì cô chỉ cầm theo điện thoại và một cái túi tote (mua từ các blog seventeen) đựng đồ linh tinh như bóp tiền; lúc về thì tay cô toàn là goods không luôn. quạt, banner, bóng bay, ruy băng, polaroid... eo ôi thích chết được! 

và đây cũng là lý do cô thương các bạn carat lắm, phóng khoáng, đáng yêu, tài năng... vân vân mây mây.

eunha đang chìm sâu vào suy nghĩ của mình thì bỗng điện thoại cô rung lên một cái.

đó là thông báo kakaotalk.

lúc mở tin nhắn ra đọc thì chỉ có trời mới biết cô hạnh phúc đến nhường nào thôi.

joshua hong

nhớ đó nha! từ giờ anh là bias của em rồi nhá ;)

____________

a/n: chap này tui đã đánh trúng tim đen mọi người chưa nhỉ? :Đ

ngẫu nhiên ➳ joshuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ