Chapter 2: Hindi Na Tayo Pwede

96 1 0
                                    

A/N: 🔞

Hannah's POV
"Yesssss. Fuck me." Hindi nya mapigilan ang sariling sabihin yun. Hindi naman sya binigo ni Cate mas lalo pa nitong binilisan. She can feel Cate middle finger inside her sex. She's almost there... but then Cate stop. Again.

"Ugh. Cate, stop torturing me." She hissed. Cate leans forward and kiss me on my forehead. Lihim syang napangiti. That's actually sweet. She thought. "Tsk, ano ako lola mo?" Biro nya at kunwari'y naiinis.

"Ba—" nahinto ito. She knows exactly what Cate was about to say. "Baby". God, i missed the way she calls me Baby or Babe. Umubo naman ito nang mahina. "You're always impatient." She smirk. "Not yet...Baby." Hindi sya sigurado sa huling narinig baka imagination lang nya. Nawala nanaman sya sa sarili nya. She felt Cate's lips kissing her clit. "Ahhhhhhhhhhhhhh, fuck!" Napakapit sya sa buhok ni Cate. "More... I want more...." she said. Cate then puts her middle finger inside her sex and she added one more finger. Para na syang nababaliw. Hindi nya alam kung saan ibabaling ang ulo. Cate move her finger in and out while kissing her center. "Ahhhhhhhhhh... Yes, Baby. Ahhhh I want moreeeeeeee." She hissed. Lalo nyang idiniin ang ulo ni Cate. She felt Cate's left hand squeezing her right breast.

A few moments later she felt heaven. Humiga si Cate sa ibabaw nya. Parehas silang naghahabol ng hininga. Hinaplos nya ang ulo ni Cate at hinalikan ito. "I love you..." Napapikit sya. Ano bang iniisip nya? Paano kung magalit si Cate. Paano kung ihinto na ni Cate lahat? Tiningnan naman nya si Cate. Mahimbing itong natutulog. She sigh. She smile bitterly. Kung maibabalik lang sana nya lahat. Sana hindi nya sinaktan si Cate. Sana hindi nya ito niloko. Sana sinabi nalang nya kay Cate ang totoo. "I'm so sorry. I'm sorry I hurted you." Yinakap nya ito.

Muli nanaman nyang naalala ang nakaraan.

Natigilan sya nang marinig ang tunog ng doorbell. Nagtaka sya dahil 8:00 p.m pa ang usapan nila ni Cate na dinner date nila. Tiningnan nya ang orasan 6:30p.m palang at sigurado syang nasa office pa si Cate for an annual meeting. Nauna na syang umuwi nang matapos nyang pirmahan lahat ng kailangang pirmahan. Nagdesissyon syang umuwi ng maaga para ipagluto si Cate ng paborito nya. Naka-set na yung table at alak. Hinihintay nalang nya maluto yung Lasagna sa oven. Dahil nauna nyang lutuin yung stake nilagay na rin nya ito sa table. Perfect. Si Cate nalang ang kulang. Napangiti sya dahil excited na syang i-surprise si Cate. It's their 10th year anniversary.

Nagtatakang tumungo sya sa pintuan. Nagulat sya nang makilala kung sino ito.

"D-Dad." Halos nauutal nyang saad. Hindi nya mawari kung galit ba ito. Seryoso kasi itong nakatingin sa kanya. Umubo naman ito nang mahina at tumingin sa paligid. " ilang beses ko bang sasabihin saiyong wag mo akong tatawaging— Paano kung may makarinig saiyo?" Napayuko naman sya. Hindi na sya hinintay pang magsalita nito. Dirediretso itong pumasok. Nakita nyang nakatingin ito sa Dining area.

"Expecting someone?" Tanong nito. Napakamot naman sya sa batok. "Cate will be here later for dinner." Sagot nya. Masama naman sya nitong tiningnan. Alam nyang alam ng ama nya kung anong meron sa kanila ni Cate. We're more than friends. Si Cate lang ang kaibigan nya simula pagkabata at ngayong matanda na sila si Cate pa rin ang lagi nyang kasama. Hindi nya alam kung paano pero alam ng ama nya ang lahat ng kilos nya at nangyayari sa buhay nya.

"Layuan mo na si Cate." Natigilan naman sya at humarap sa kanyang ama. "W-what? No." Wala syang pakialam kung hindi man sila tanggap ng ama nya. Ayaw nyang malayo kay Cate. Si Cate lang ang pamilya nya. Kay Cate nya lang naramdaman ang magkaroon ng pamilya.

"I want you to marry Charles Davis." Hindi nya napigilang mainis. Pero hindi rin nya magawang ilabas ang galit sa kanyang ama. Buong buhay nya wala syang ibang ginawa kundi ang sundin ito dahil iyon ang bilin ng ina nya. 7 years old lang sya noon at iyon lang tanging natatandaan nya. Ang huling habilin nito. Huwag nyang susuwayin ang kanyang ama at lagi nya itong igalang. She swear to never broke her promise to her mother. She actually never met her mom, she can't even remember her mom's face. Dahil bata pa sya noon naisip nyang baka imagination nya lang na nakilala nya ang ina nya or panaginip lang ang lahat. She had a very complicated childhood. Lumaki syang laging yaya ang kasama. Robert who's always there if she needs anything. Her dad didn't even bother to pay visit. She lives alone. Lagi syang tinatago sa mga tao. When she learned she had a siblings sobrang excited sya. She wanted to be with them but they never treated her like their sister. And then she met Cate. I was only 15 years old. Her parents works for my dad. They work at the company. Cate is my first friend. My first in everything to be exact. ;)

Her LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon