Chương 9: "Cậu tên gì?"

740 49 1
                                    

Sau khi Kihyun đưa Min Yoongi đi tham quan một vòng bên trong liền đưa cậu ra ngoài vườn hoa.

Min Yoongi nhìn vườn hoa giống như một biển hoa, còn có một cái đu dây, một cây cầu hình vòm nối thẳng biệt thự với ao nhỏ phía dưới, bên trong dòng suối nhỏ nuôi không ít cá, thật sự rất đẹp.

Min Yoongi đứng bên dòng suối nhỏ nhìn đàn cá vui vẻ bơi lội trong dòng nước, khóe miệng khẽ mỉm cười.

Kyhyun nhìn thấy biểu hiện của cậu cũng không tự giác nở nụ cười “Yoongi, cậu đã quen hết mọi thứ trong phủ tổng thống, bây giờ chúng ta quay vào bên trong chuẩn bị bữa ăn.” Nói xong hai người đi vào biệt thự.

Kyhyun hình như nhớ ra điều gì, lại mở miệng nói “Yoongi, hôm nay là thứ bảy, cậu chủ sẽ quay về, tính cách cậu chủ rất cổ quái, không thích nói chuyện, nếu cậu nhìn thấy cậu chủ thì nên tránh xa một chút, bằng không sẽ bị chỉnh rất thảm.”

Min Yoongi kinh ngạc hỏi “Cậu chủ mấy tuổi, tại sao tính cách lại cổ quái chứ?”

“Kể từ sau khi phu nhân đi, cậu chủ cũng không thích nói chuyện tình yêu......” Kyhyun còn chưa nói hết bên cạnh đã có hai tiếng ho khan.

“Không được nói xấu sau lưng người khác!” J-Hope đi tới trước mặt hai người.

“Dạ, tôi biết rồi!” Nói xong hai người ão não đi vào.

Quản gia nhìn thấy hai người đi vào liền đi tới an ủi “Sau này nên nhớ bất luận là chuyện gì liên quan đến phủ tổng thống cũng không nên nói, an phận làm xong công việc của bản thân là được!”

Min Yoongi đổ mồ hôi, không ngờ mới vửa cùng Kyhyun nói những lời đó liền bị thư ký cùng quản gia nghe thấy, sau này vẫn là không nên nói xấu sau lưng người khác.

Bởi vì tối qua thức khuya làm việc nên Kim Taehyung cảm thấy mệt mỏi, ấn điện thoại “Cho người đưa tới cho tôi một ly cà phê!”

Quản gia nhận được điện thoại liền thông báo nhà bếp chuẩn bị cà phê, Min Yoongi nghe thấy liền suy nghĩ, có phải cậu nên có biểu hiện tốt một chút hay không, tổng thống có thể động lòng trừ bớt tiền sửa xe cho cậu không?

Nghĩ tới đây lập tức cười hì hì đi lên trước “Quản gia, để tôi đi đưa cà phê tới cho tổng thống!”

Quản gia thật sự không ngờ, cậu trai mới tới này lại chịu khó như vậy, vì vậy liền gật đầu, xem như đồng ý.

Min Yoongi hấp tấp bưng cà phê tới phòng làm việc, nhẹ nhàng gõ cửa “Cốc cốc......”

“Mời vào!”

Min Yoongi dùng tay mở cửa phòng đi vào “Tổng thống, cà phê của anh đây.”

Min Yoongi nhìn người đàn ông đang chăm chú trước bàn làm việc, dừng một chút nói “Tổng...tổng thống, cà phê của anh để ở đâu?” Luống cuống nói giống như sợ ảnh hưởng đến công việc của anh.

Ánh mắt lạnh lùng quét về phía cậu trai bưng cà phê trước mặt, lại một lần nữa quay về đống tài liệu trước mặt “Để lên bàn !”

Min Yoongi nghe thấy liền đi tới, đem ly cà phê trước mặt đặt lên bàn, xoay người khẩn trương muốn lui ra ngoài.

“Chờ một chút!”

[Taegi] Ông Xã Phúc Hắc Vợ Ngốc Đang YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ