Bước qua cánh cửa màu nâu hiện ra trước mắt cô là một căn phòng màu trắng với các ô kính trong suốt được thiết kế theo phong cách vô cùng hiện đại và tươi trẻ .
*Căn phòng thật đẹp* Thiên Anh thầm nghĩ"Căn phòng thế nào ? Chị thích chứ ?" Nàng lên tiếng hỏi cô
Nàng chợt hỏi khi cô đang còn loay hoay với sự tuyệt vời của căn phòng.
"Nó..nó đẹp lắm , chị hơi bất ngờ đấy" một nụ cười nở trên môi cô
"Do em thiết kế cả đấy" Ngọc Kì
Không những là căn phòng mà cả ngôi nhà đều do nàng tự tay thiết kế và chọn lựa kĩ càng . Căn nhà đặc biệt này chỉ có cô và nàng biết , nó sẽ gắn bó dài với cuộc sống của cả hai.
"Chị đi tắm đi , em mang hành lý đi cất nha" nàng rất dịu dàng và ôn nhu lay khẽ tay cô mà nói.
"Um được rồi , đợi chị nhưng mà em có muốn tắm cùng không ?"
Thiên Anh là đang trêu nàng
*Đại sắc lang , để rồi xem tí nữa chị phải gục dưới tay em* một cô gái dâm đãng như nàng sẽ khiến cô phát điên.
Một lúc sau Thiên Anh bước ra khỏi phòng tắm . Cô mặc đơn giản là một chiếc áo thun đơn giản và chiếc quần đùi trên gối một tí . Công chúa của cô đang tắm rồi , cô ngồi tựa đầu vào giường tranh thủ nghỉ ngơi một tí sau chuyến đi dài.
Một lúc sau nàng bước ra từ phòng tắm , cô suýt chảy máu mũi vì nàng bây giờ . Nàng mặc một chiếc sơmi trắng phũ đi chiếc quần lót màu đen kia.
Thấy cô đứng hình mà nhìn nàng , nàng mới lại và hỏi :"Nhìn gì đấy?" vẻ mặt nàng rất ngây thơ hỏi cô
*Omg em ấy thật quyến rũ* Thiên Anh thầm nghĩ và vội trả lời sau đó
"Không ..không có gì"
Nàng chỉ gật nhẹ rồi cười , sau khi làm khô tóc xong nàng lên giường và leo lên người cô ngồi hai tay ôm lấy cổ cô mà hôn hít , quấn lấy cô như một con mèo ngoãn .
"Người ta rất nhớ chị a~"
Cô vội đưa tay ra sau đỡ lấy nàng , xoa nhẹ vào lưng nàng . Cô vốn dĩ là một tổng tài rất lạnh lùng máu lạnh khiến người khác lạnh gáy nhưng đối với nàng cô rất dịu dàng và chăm chút.
"Chị ở đây rồi , ngoan nào"cô vừa xoa tấm lưng của nàng vừa ôn nhu nói
Buông nàng ra cô nhẹ nhàng áp môi mình lên môi nàng , cái hôn không vội vả nhưng nó là tất cả nhớ thương phải kiềm nén bấy lâu của cả hai . Chiếc lưỡi nhạy bén của cô như càng quét tất cả mật ngọt của nàng .
"Ưm~~" một lúc sau nàng rên khẽ một tiếng và đánh nhẹ vào người cô mới luyến tiếc rời ra kéo theo một sợi chỉ bạc óng ánh . Cô bắt đầu di chuyển xuống cổ , rồi vai đi qua chỗ nào thì chỗ đó liền có một vết đỏ tươi ."A..a ngày mai còn phải đi làm mà , ưm..tha cho..em" nàng nhẹ giọng xin cô
Thiên Anh về mục đích chính là về thăm nàng , còn phụ là đi kí hợp đồng với tổng công ty của Ngọc Kì . Cô và nàng yêu nhau trong một lần hợp tác của cả hai vào hơn 1 năm trước , vì quá bận rộn nên cô không có thời gian về thăm nàng , chỉ nói chuyện với nhau qua màn hình điện thoại . Dự định sắp tới của cô sẽ giao MB lại cho em gái của mình là Tống Minh Vy hiện tại đang đi du học ở Pháp về quản lý .
"Được rồi , chúng ta đi ngủ" cô để nàng nằm xuống rồi nằm cạnh nàng
"Ngủ ngon bảo bối" cô nhìn thấy được một nụ cười ngại ngùng của nàng. Cả hai chìm dần vào giấc ngủ .***
Sáng hôm sau , cô bị đánh thức bởi ánh sáng mặt trời chiếu vào mắt , quay sang bên cạnh thì thấy một khoảng giường trống rỗng , nhìn xung quanh cũng không thấy nàng đâu thì bỗng cánh cửa mở ra . Là nàng , tiểu công chúa của cô .
"Chị dậy rồi sao , mau đi vệ sinh cá nhân đi em đã chuẩn bị thức ăn sáng rồi , chúng ta cùng ăn rồi còn phải đến LP .
(LP : công ty của Ngọc Kì)
"Vợ chị chu đáo quá"
Cô bẹo má nàng một cái rồi bước vào vệ sinh cá nhân , sau đó cùng nàng đến công tyChiếc Audi hạng sang đang dừng lại trước LP , nàng và cô cùng bước vào .
"Chào chủ tịch , chào Tống tổng" các nhân viên đồng loại cúi chào"Sắp xếp cuộc họp vào lúc 11h cho tôi , chúng ta sẽ hợp tác với MB của Tống tổng lâu dài" nàng nói với thư kí Song , nói rồi nàng kéo tay cô đi
Từ khi bước vào mọi ánh mắt đều nhắm vào cô , cũng đơn giản mà vì cô rất xinh , mang vẻ đẹp rất tinh tú mà lại còn tài ba thì ai mà chả ngưỡng mộ và chú ý .
"Nè các người có muốn bị đuổi việc không ? Không lo làm việc mà nhìn cái gì , có muốn bị sa thải thì nói một tiếng " nàng bực tức vì đám nhân viên cứ để mắt đến cô , nàng ghét điều đó vì cô là của nàng thì là bất khả xâm phạm rồi ngay cả khi để ý cũng khiến nàng khó chịu . Sau câu nói lạnh tanh của nàng làm tất cả nhân viên phải tái mặt vì vào được công ty hàng đầu như LP đâu phải dễ.
Nàng mang vẻ mặt bực tức bước vào phòng , đóng sầm cửa lại , ngồi dỗi ra làm lộ cả hai cái má đáng yêu , cô bật cười vì sự ghen tuông của nàng .
"Mèo của chị sao đấy , ai dám làm em giận , chị sẽ xử hết cho nha , đừng giận mà" Thiên Anh nói với nàng
"Còn hỏi sao , đám nhân viên đó từ lúc vào đều dán mắt vào chị như muốn ăn tươi cả chị vậy . Hừ""Thôi mà , em đừng để ý mà , mặc kệ họ đi nha nha" cô vừa ôm nàng vừa xoa dịu nàng. Ngay lúc đó cánh cửa bật ra người đứng trước cảnh cửa không ai khác là Hàn Ngọc Nhi em gái của Ngọc Kì , cô bất ngờ nên buông nàng ra còn nàng thì :
"Nè , em có biết gõ cửa không vậy hả , lần nào cũng xông thẳng vào" nàng đỏ mặt nói với Ngọc Nhi
"À há , đấy là ai vậy chị" Ngọc Nhi đưa vẻ mặt nghi ngờ xen chút đùa dỡn nói với nàng
"Là chủ tịch của MB , hợp tác với công ty của chúng ta đấy" nàng vẫn còn đỏ mặt nói với em gái mình
"Là đối tác kiêm người yêu sao ? Hahaha!!" Ngọc Nhi là đang trêu nàng
"Làm..làm gì có"
"Ơ thế lúc nãy là sao đây , cố tình ôm hay cố y vậy , Tống tổng nói thử xem nào"
Cô không nói không rằng nhẹ nhàng ôm nàng thêm một lần nữa , phả hơi ấm vào tai nàng vừa ôm vừa nói với Ngọc Nhi
"Như thế này thì Hàn tiểu thư nghĩ sao nhỉ" cô cười lạnh một cái
"A.. Hư mắt em rồi hai người thật quá đáng , hứ em đi đây"
"Sao hôm nay lại tìm chị , chị tưởng em đang vui vẻ bên thư kí Song chứ , qua tìm thư kí Song sao , lúc nãy hình như chị thấy cô ta đi với nữ nhân viên nào đấy rồi" nàng cười thỏa mãn nhìn Ngọc Nhi"CÁI GÌ CHỨ , cô ta dám đi với người khác sao , em phải đi tìm hai người đó" Ngọc Nhi mang vẻ mặt bực tức đi ra ngoài . Hai cô nhìn nhau cười . Thật ra Song thư kí đang theo đuổi em gái nàng cả hai đều có tình cảm cho đối phương nhưng chưa thổ lộ , người thư kí Song đi cùng là trợ lý của Ngọc Kì , chỉ là đi khảo sát các công ty con của LP . Tính cách của hai chị em nàng giống nhau như đúc , hay giận dỗi và ghen tuông .
Cô và nàng bắt đầu vào công việc , lâu lâu nàng lại lén quay sang nhìn cô , một vẻ đẹp hoàn hảo khiến cô phát cuồng , đây là lần đầu tiên nàng quan sát cô kĩ như vậy . Phải nói người con gái này khiến cô thầm thương trọn nhớ rất lâu cho đến khi hai công ty hợp tác với nhau nàng mới có cơ hội theo đuổi cô , vốn là lạnh lùng nhưng cô lại chấp nhận tình cảm của nàng , cô cảm nhận được lòng chân thành và kiên nhẫn của cô vì vậy cô đã đem lòng yêu nàng một cách chân thành.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][18+]Lựa Chọn Đúng Đắn Của Em
Short StoryChin chào tui là Piw đây là tác phẩm đầu tay của tui :3 Mụi người nhớ ủng hộ tui