5. Tình Cũ

595 5 0
                                    

7h sáng
"Ân..." Ngọc Kì liêm diêm mở mắt , bên dưới của nàng cực kì đau rát nhìn sang bên cạnh là kẻ hư đốn tối qua đã làm nàng ra mỗi này , nàng bỏ chăn ra thì chợt nhìn thấy những giọt máu li ti kèm theo một ít chất lỏng màu trắng đã khô lại . Nàng nở một nụ cười và thầm thì bên tai cô...

"Đồ sắc lang , lần đầu của em cũng bị chị cướp rồi"

Nàng bước xuống giường định vào vệ sinh thì
"Á ....."
Nàng bị ngã vì bên dưới còn rất đau nên đi đứng chưa vững được , từ phía sau một vòng tay ấm áp đỡ nàng dậy và....bế thót nàng lên....

"Còn đau lắm , sao không gọi chị dậy , em chưa thể đi vững đâu"

"Là do ai hả , đêm qua ít nhất là 2h sáng" nàng căm phẫn nhìn cô

"Hôm qua em cũng rên la lắm mà , sao đỗ lỗi cho chị tất đây??"

"Bỏ ra , bỏ ra tui hong cần chị . Làm cho đã rồi chối"

"Ơ chị sai , chị sai xin lỗi vợ" Thiên Anh đầu hàng rồi , công chúa thật khó chiều.

Cô bế nàng vào cùng vệ sinh với nàng , sau đó dìu nàng ra giường để bôi thuốc , thuốc này sẽ giúp bên dưới nàng mau hết đau , hiện tại là cô đang đối diện với huyệt động ẩm ướt của nàng , nàng chợt khép chặt chân lại chắc là do ngại rồi.....

"Dang chân ra để chị thoa thuốc cho hết đau" cô nhẹ nhàng bảo nàng

...

Nàng không nói không rằng chỉ nhẹ nhàng mở hai chân ra như lời cô nói , sau khi được hé ra cô bôi lên tay một ít thuốc rồi xoa vào "cô bé" kia thật nhẹ nhàng.....

"A....a chị không cần sâu như vậy đâu" ngón tay hư đốn của cô có vẻ vào hơi sâu bên trong rồi...

"Chị không cố ý haa" đúng nghĩa đại sắc lang mà nàng đã gọi

...

Cô cùng nàng ăn sáng rồi cùng nhau dọn dẹp , sắp xếp lại những thứ hỗn độn tối qua . Và hiện tại là nàng đang nằm trên người cô mà ăn vạ vì cô khiến nàng đau đến ngất luôn .

"Ring....ring...." chiếc điện thoại cô rung lên làm cả hai giật mình , có ai đó gọi cho cô nên nàng đành leo xuống khoi người để cô nghe điện thoại .

"Alo tôi nghe"
....
Đầu dây bên kia im lặng

"Alo là ai đó" cô hỏi thêm một lần nữa

"Là bố đây , đồ nghịch tử . Mày tưởng mày trốn đi là tao sẽ không tìm ra sao ? Hả khôn hồn thì mau quay về trước khi tao gây rắc rối cho con bé đó" là ông Tống đang nói chuyện với cô , vô cùng cáu gắt .

"Bố cứ tự nhiên đi , con đã nói rồi con lớn rồi con tự suy nghĩ , con nhận thức được những việc con đang làm xin bố đừng ép con mạnh tay" cô cười cợt rồi nói với ông

Từ nhỏ cô đang sớm chịu những đau khổ , sinh ra trong một gia đình có tiếng nên bố cô rất nghiêm khắc với cô , ông nhẫn tâm để con mình ở ngoài mưa suốt 4 tiếng đồng hồ chỉ vì cô về trễ 10p . Sự lạnh lùng của cô hiện giờ là vô hạn không gì có thể làm khó cô ngoài nàng ra.

"Được nếu mày đã nói vậy rồi , thì đừng trách tao mạnh tay . Tao sẽ cho Kiến Minh sang đó tìm mày nó mà có làm mày ra làm sao thì đừng có mang cái mặt về nhà nữa" ông quát

[BH][18+]Lựa Chọn Đúng Đắn Của Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ