「#CT_cfs71」23/04/2020 12:34:50
Tôi không biết các members có biết tôi là ai không, nhưng tôi nói thế thôi, mọi người đừng suy nghĩ gì nhiều.
Tôi vào team chưa lâu, thậm chí còn chưa quen hết với các members khác. Lúc tôi online thì chỉ có Tel, Hạ, Lá, Sera và Will quan tâm tôi nhiều nhất.
Mỗi members đều có những điểm riêng biệt mà tôi quý, tôi phải học hỏi theo nhiều lắm.
Mục đích chính của tôi khi viết cfs này là tỏ tình cơ :))
... là tên người tôi muốn tỏ tình nha, để nhầm thì toi tôi luôn đấy...., mặc dù tôi không quen cô lâu, cũng không thân bao nhiêu hết, nhưng cảm ơn cô vì quan tâm đến tôi, vì tôi thấy cô là người rep tin nhắn của tôi nhiều nhất. Hi vọng tôi với cô có thể làm việc chung với nhau nhiều hơn trong tương lai.
P/s: tôi xin lỗi vì để ... nhé, tại vì nếu tôi nói tên người đó ra thì mọi người sẽ đoán được tôi là ai mất.
「#CT_cfs72」23/04/2020 12:58:38
không biết có ai còn nhớ tớ không, tớ lên đây cũng có nghĩa là chẳng muốn lộ mặt ra rồi, cậu nào đoán được thì đoán, đó không phải vấn đề chính, vấn đề chính ở đây là tớ chỉ muốn ôn lại kỉ niệm với mem cũ của team.
lúc tớ vào team thì team còn non nớt lắm, lúc đó nhiều lần tớ đã thức đêm để nói chuyện với boss, với Sera, Core và Giàu, lúc đó chỉ có vài người vậy thôi, sau 2 tháng hoạt động cùng team, tớ đã đón thêm nhiều bạn mới, như Cà, Tel, Hạ vv.. ngay từ đầu tớ chẳng có ấn tượng gì với các cậu mới này cả, nói chuyện ít, nhất là với bên designer.
hoạt động với team nhiều tháng đến như vậy nên tớ vừa vui lại vừa buồn, có lẽ lúc đó team bắt đầu nổi lên rồi, trong tớ lại dâng lên một cỗ sợ hãi, sợ rằng nếu nổi lên mỗi ngày sẽ bị tế, nên đêm nọ tớ đã viết đơn out team, lúc đó cảm xúc của tớ thật sự hỗn loạn, tớ vừa muốn out vừa muốn không out, nhưng cuối cùng tớ vẫn ấn viết tờ đơn ấy, ấn gửi đi, rồi quyết định out team.[ :'( ]
「#CT_cfs73」23/04/2020 14:09:58
Tui tỏ tình với Lá nha mọi người :))
Đoán xem tui là ai đi[._.]
「#CT_cfs74」23/04/2020 15:35:03
Đó giờ chưa có cái cfs nào về tôi luôn, buồn quá
Áp lực đè nặng vai tôi, mấy cô giúp tôi đi :(((「#CT_cfs75」23/04/2020 16:42:54
Tôi thích Will mất rồi 😟
「#CT_cfs76」23/04/2020 17:18:58
_Mochirooo_
Xin chào mọi người! ❤️ Tui chỉ muốn nói rằng dạo này có ý tưởng về việc kinh doanh, nhưng không biết nên bắt đầu như thế nào. Vì thế tui quyết định lên đây buôn người. Mong mọi người ủng hộ em (◕ᴗ◕✿).Tên người bị buôn: Mochirooo.Đôi lời từ người bị buôn: làm ơn ai nhặt em đi ạ. Ít nhất thể hiện sự yêu thương dành cho em cũng được. Em cô đơn lẻ loi lắm rồi ༎ຶ‿༎ຶ.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Confession」Chuyện Chưa Kể
Non-FictionQuy trình làm một món ăn của Cooking team như sau: Đầu tiên, team sẽ nhập nguyên liệu đã được ướp muối chín tháng mười ngày của các collectors. Sau đó, các bếp trưởng Writers sẽ chế biến chúng, không quên cho vào một trăm linh tám loại súp chính hãn...