Trước tiên, A-chan cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ từ đầu truyện cho đến cuối truyện, tui không ngờ cái fic viết trong lúc phê cần lại được mọi người quan tâm đến vậy ╰(*'︶'*)╯
Thực ra ban đầu A-chan chỉ định viết vài ba chap cho vui thôi, ai ngờ hăng quá nên viết một lèo đến tận 60 chap. Thậm chí khi viết xong còn có ý định ra một fic viết tiếp về cặp TsunaShi bởi ngẫm lại các fic thì tui cảm thấy chuyện tình hai người hoàn thành sớm nhất, vẫn còn nhiều thứ tui chưa đề cập đến, kết thúc sớm quá có chút tiếc tiếc.
Một ngày đẹp trời trong lúc viết về Shion bỗng một ý tưởng điên rồ lóe lên trong đầu A-chan.
Hay là mình viết tiếp về Itou Shizune nhỉ? Σ(□_□)
......................
..............
........
... (・∀・) ...
┻┻︵ヽ('Д')ノ︵┻┻
Seri 21 nụ hôn từ năm ngoái còn chưa xong!!!!
Dẹp chuyện đó qua một bên đi! (人 •͈ᴗ•͈)
Có lẽ lúc đọc fic này có vài người thấy khá khó hiểu, giải thích ngắn gọn là như thế này.
(1) Shion.
Đầu tiên là về con tui, Hoshino Shion hay Sawada Shion.
Như cái os đầu tiên mà A-chan viết, hồi đó còn non tay nên khi đọc lại tui thấy nó kì kì (・-・;)ゞ nhưng lại không biết sửa kiểu gì nên kệ luôn. Mặc dòng đời xô đẩy trôi đi đâu thì trôi ¯\_(ツ)_/¯
Shion hồi nhỏ vốn là kiểu người lạnh lùng không thích giao tiếp, nếu thời gian rảnh những người khác có bạn có bè thì em nó lại thích ngồi một mình. Shion không phải là không có ai mến, ngược lại thì cái danh 'khoa khôi trên đỉnh núi' cũng không phải nói quá. Thế mà chẳng hiểu sao Yamada Taro lại cưa được em nó nữa ( ͠° ͟ʖ °͠ )
Đối với Hoshino Shion, Sawada Tsunayoshi chỉ là một người như bao người khác trong cuộc đời của em. Có hay không cũng không quan trọng.
Shion khi đang định kết hôn với thanh niên Taro thì lại bị Tsuna giết chết, còn nhờ cả Mukuro khóa và thay đổi cả kỹ ức khiến em nó nghĩ rằng người mình yêu và muốn kết hôn là Tsuna.
Shion sống trong sự bảo hộ và giam lỏng của Tsuna tại một căn biệt thự ẩn ở một khu rừng - đảo Sicily. Em hoàn toàn bị Tsuna kiểm soát, cả lý trí lẫn cơ thể khiến cho Shion không có lý do phản kháng.
Nhưng trong vô thức, em vẫn luôn phớt lờ đi sự tồn tại của Tsuna bởi trước kia em cho rằng hắn thật phiền phức.
Ở chap 41 khi Shion đột nhiên ngất xỉu là do bị ảnh hưởng từ việc Rokudo Mukuro bị Byakuran đánh bại. Ảo ảnh kiểm soát tâm trí của Shion bị lung lay, khoảng khắc Shion thấy Yamada Taro xuất hiện, lúc đó em nó đã rất sợ bởi một phần tâm trí nói rằng nếu tiến lại gần Taro sẽ có một chuyện vô cùng đáng sợ ở đằng sau.
Ở khoảng khắc cuối, có một bàn tay vươn ra che đi đôi mắt của Shion khiến em không thể nhìn thấy gì nữa. Nhiều người đoán chắc đó là Tsuna, ờ thì nó cũng không đúng mà cũng không sai (;¬_¬).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Katekyo Hitman Reborn | Mộng
RandomHoshino Shion từ (OS) [KHR] Nụ Hôn Thứ Nhất: Tóc - Sự Khao Khát