Phần 2

197 9 0
                                    


"Ta đây tiểu nửa đời người đều đáp trên người của ngươi , ngươi mơ tưởng phủ thêm cái NPC da liền không phụ trách !"

Qua nhiều năm như vậy, Kỷ Hành Phong lần đầu tiên thấy Tống Viêm phát ngoan bộ dáng, đầu tiên là bị trấn trụ giống nhau sửng sốt một chút, rồi sau đó đột nhiên tâm vô cùng đau đớn.

Hắn không có tái biện giải cái gì, chính là yên lặng mà đem Tống Viêm ôm chặt, ôm đến thực khẩn thực khẩn, thẳng đến người trong ngực chậm rãi tiêu khí, ngữ điệu cũng biến nhẹ.

"Ngươi sao lại như vậy hồ đồ, chúng ta bây giờ là tại du hý trong, ngươi là người vẫn là NPC có cái gì khác nhau, " Tống Viêm khẩu khí mềm nhũn đi xuống, lại còn muốn đem dư khí tát đi ra: "Ngươi cũng bởi vì chút chuyện như thế, không tiếp thu ta, trốn tránh ta, ngươi có biết ta lúc ấy có bao nhiêu khó chịu."

"Sẽ không , " Kỷ Hành Phong cúi đầu hôn môi Tống Viêm cái trán, hứa hẹn đạo: "Lần này là ta sai, về sau... Sẽ không ."

Hồ Hàm cùng Kỷ Hành Phong thân thế nói khai sau, Tống Viêm hai người cũng từ trong phòng đi ra, tính toán tái chuyển nhất chuyển, nhìn xem có thể hay không gây ra cái gì đầu mối mới.

Bọn họ mới vừa ra ngoài không lâu, liền gặp mới từ Triệu nãi nãi nơi đó trở về Chu Đình.

Chu Đình thấy bọn họ, rốt cuộc vẫn là tiểu hài tử, nhịn không được oán giận đứng lên: "Cũng là ngươi nhóm thông minh, không cùng đi lầu một. Kia lão thái thái thật sự rất có thể nói , nghe được ta đầu đều đại ."

"Nàng trong chốc lát nói lầu hai Hồ Hàm cùng hắn lão bà mặt cùng tâm bất hòa, liên hài tử đều không sinh ra; trong chốc lát lại ghét bỏ tầng năm kia hai huynh đệ, nói bọn họ quan hệ không bình thường... May mắn hai người bọn họ không nghe thấy, không phải phỏng chừng muốn đánh nhau ."

"Khoái đình đi, " Tống Viêm nghe Chu Đình nói, trong đầu không khỏi hiện ra Ngô Kiêu cùng Đổng Đề cùng một chỗ nị nị oai oai bộ dáng, lực đánh vào thật sự là đại: "Muốn là nhượng Ngô Kiêu nghe thấy, nhưng vô cùng."

Chu Đình quyết đoán ngậm miệng, hắn một cái mười mấy tuổi người thiếu niên, kiên nhẫn nghe xong lâu như vậy Triệu nãi nãi nói huyên thuyên, đã sớm không kiên nhẫn : "Trương Dực hai vợ chồng còn có cái kia gọi Nghiêm Kiều còn tại dưới nghe đâu, ta nhưng chịu không nổi , lên trước đi nghỉ sẽ."

Nói xong liền chạy lên lầu, Tống Viêm nhìn hắn lên lầu bóng dáng, không khỏi lại bắt đầu tự hỏi.

Triệu nãi nãi cái này NPC tác dụng đến tột cùng là cái gì đâu? Nếu nàng thật là nhắc tới cung tin tức , kia lại nên như thế nào phân biệt này đó tin tức đích thực giả đâu...

Tống Viêm tưởng có chút nhập thần , thình lình mà đột nhiên bị bên người Kỷ Hành Phong kéo lại cánh tay, hướng một bên kéo đi.

"Tiểu tâm!"

Mấy khối đá vụn nhất dạng đồ vật, theo lời nói nhất cùng từ trên lầu tạp xuống dưới, cơ hồ sát Tống Viêm cái trán rơi xuống.

Tống Viêm như ở trong mộng mới tỉnh, vội theo Kỷ Hành Phong bước chân lui về phía sau, đồng thời cảnh giác mà tuần tra bốn phía, tưởng muốn làm rõ ràng vừa mới chuyện gì xảy ra.

Ba ngày hung trạch - Ngân tuyết ápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ