Ovie · liệt văn lúc ẩn lúc hiện cảm thấy được Jarno đang cùng hắn lại đây thời điểm thật giống lén lút nhét vào miệng thứ gì ăn, mà ấn tượng mơ mơ hồ hồ, lúc này cũng không cảm thấy trọng yếu.
Người đã chết, hắn lười suy nghĩ, chỉ kéo Jarno thủ đoạn, một bên tha một bên cười lạnh: "Sinh ra đến chính là phế vật, lớn rồi vẫn là phế vật, ngươi đi ra ngoài bên ngoài, có người biết ngươi họ liệt văn sao, thực sự là hạng người vô năng, chết rồi đều không người biết. Ngươi có phải là cảm thấy được cống hiến cho Ma vương cuộc sống an nhàn của ngươi đã tới rồi, không thể, ngươi không xứng quá hảo nhật tử, ngươi Ma vương sẽ cùng ngươi đồng thời bị lật đổ, bị mai táng!"
Đau nói mau vài câu, Ovie không biết nghĩ tới điều gì, đột nhiên dùng sức đạp Jarno một cước, hắn lôi kéo Jarno cánh tay, hận không thể đem cái tay kia trực tiếp kéo xuống đến: "Thăm dò, thăm dò! Tại sao ngươi loại phế vật này có thể có thăm dò! Điều này có thể lực nếu như thuộc về ta, ta đã sớm —— "
Tiếng nói im bặt đi, Ovie · liệt văn đôi mắt trừng lớn, bỗng nhiên lui về sau một bước, dù vậy, Jarno bỗng nhiên nâng tay lên vẫn là phá vỡ làn da của hắn.
Ovie cả kinh nói: "Ngươi không chết —— "
Còn lại âm thanh kẹt ở trong cổ họng, cũng không phải là không muốn phát, mà là không phát ra được, Ovie cảm giác được một cách rõ ràng một luồng Ma Tố tháo chạy thấu thân thể của hắn, bóp lấy cổ họng của hắn.
Đây không phải là đơn thuần Ma Tố.
Đây là ma kinh đằng độc.
Jarno độc.
Nhỏ yếu như tên rác rưởi này, làm sao có khả năng độc đến hắn?
Ovie trợn to hai mắt, tưởng phát động ma pháp, cũng không muốn thân thể không bị khống chế, một khi vận dụng ma lực, huyết nhục như bị đao cắt giống nhau khó chịu.
Jarno từ mặt đất chậm rãi đứng lên, này trong thời gian thật ngắn, hắn không biết trải qua bị cái gì, hôi làn da màu tím hoàn toàn biến thành màu tím đậm, nguyên bản sâu đậm con mắt màu tím thì lại trở nên đen kịt một màu, Ma Tố phun trào, dường như tử có leo lên thượng vị tam bậc xu thế.
"Ngươi —— "
Ăn hủ đất? !
Trước hắn ăn, nguyên lai là hủ đất? ? ?
Cửu tử nhất sinh đánh cược mệnh phương pháp, Ovie chưa bao giờ nghĩ qua thử nghiệm, có thể cái kia nhỏ yếu Jarno dĩ nhiên...
Hắn làm sao dám.
Ovie · liệt văn trong nháy mắt có tới gần tử vong dự cảm, hắn không để ý tới thất thố, lảo đảo hướng ra phía ngoài đi ra ngoài, không chạy ra vài bước liền sứt mẻ ở trên mặt đất. Jarno càng dựa vào càng gần, Ovie không khỏi khàn khàn cổ họng hô: "Ngươi không thể giết ta! Ta là ca ca của ngươi!"
Thiếu niên tự trong bóng tối bước ra, lẳng lặng nhìn chăm chú vào cái này dĩ vãng tại trong ký ức hung hăng hung ác ca ca, phi thường bình tĩnh mà mở miệng nói: "Không, ngươi không phải ca ca của ta, ngươi là Kion đại nhân kẻ địch."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Đó, Hắn Thành Ma Vương Đại Nhân - Diễm Quy Khang
RomanceHậu lai, tha thành liễu ma vương đại nhân Ảo tưởng không gian, dị thế đại lục, điềm văn, sảng văn, liếm cẩu công X thần tượng thụ Tích phân: 1,068,431,424 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 83 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi N...