Chương 1:
Jarno cảm giác được Ma Tố, hắn mở mắt ra, vừa vặn nhìn thấy truyền tống trận cái này tiếp theo cái kia xuất hiện ở cửa phòng giam khẩu, đồ ăn từ hào quang màu tím hiện lên, mỗi cái cửa lao lần lượt đưa cánh tay ra đem đồ ăn tha túm trở lại.
Nghiền ngẫm âm thanh tại các nơi vang lên, yên tĩnh liền đáng sợ.
Jarno cách vách cũng túm đi đồ ăn, tiếp phát ra gào thét: "Thả lão tử đi ra ngoài! Lão tử muốn ăn thịt —— lão tử còn chưa có chết! !"
Cách vách âm thanh thô lệ hung ác, Jarno lại thở phào nhẹ nhõm, cẩn thận nói: "Ta phân ngươi một nửa đi?"
Rất nhanh, cách vách ma nhân tay vặn vẹo đưa qua đến, đem Jarno đồ ăn toàn bộ lấy đi.
Jarno ngẩn người, nói: "Đều lấy đi cũng không liên quan, ngươi cùng ta nói một câu được không, ngươi là cái gì tộc ?"
Jarno tiến đến vách tường bên cạnh suy nghĩ nhiều nói vài câu, bỗng nhiên nghe thấy một tiếng vang thật lớn, cách vách người dùng sức nện tường.
Jarno nhỏ giọng hỏi: "Ngươi sinh khí?"
Cách vách không hề có một tiếng động, chỉ có nện tường âm thanh càng lúc càng lớn, liên tiếp không ngừng, cuồng săn, táo bạo.
Jarno tâm lý có gay go suy đoán, bỗng nhiên lui về phía sau, vách tường trong phút chốc nứt ra một cái lỗ hổng, cách vách ma nhân tựa đầu luồn vào đến, một khẩu liền tiêm liền sắc bén răng nanh gần ngay trước mắt.
Nếu như không phải Jarno lẩn đi đúng lúc, này một khẩu đủ để cắn rớt đầu của hắn.
Jarno tâm lập tức nguội lạnh đến nguồn, đồng tử rung động, run rẩy nói: "Ngươi..."
Kia ma nhân không hề trả lời, chỉ tiếp tục hướng phía trước lên tiếng ngóng cắn xé, rất giống một con dã thú, nhìn kỹ thân thể của hắn, chu vi đều bao phủ một tầng màu đen Ma Tố, người còn tại động, mà đã hoàn toàn mất đi thần trí.
Đây chính là hỗn độn cuối kỳ kỳ, mới vừa còn rất tốt, trong nháy mắt linh hồn liền bị Ma Tố cắn nuốt.
Jarno liều mạng lui về phía sau, trong đầu trong nháy mắt minh bạch tiếp đó sẽ phát sinh cái gì, nếu như người này tiến vào, hắn sẽ chết.
Jarno không có giãy dụa cũng không có cầu cứu, trái lại có chút giải thoát.
Ngược lại tầng này liền cách vách duy nhất một cái ý thức vẫn tỉnh táo ma người đều tới ý thức biến mất hầu như không còn mức, hắn sau đó lẻ loi mà cả đời như thế chịu đựng cũng không ý tứ.
Hắn đã kinh tại này ngục giam lớn Trung Ương đóng ba năm.
Này ngục giam lớn Trung Ương, ở vào Ma giới ngay chính giữa, đông tây nam bắc bốn cái Ma Vực tiến vào hỗn độn kỳ ác ma đều nhốt ở trong này.
Hỗn độn kỳ là ma giới công nhận không có cách nào nghịch chuyển ma chứng, quá độ theo đuổi Ma Tố vượt quá chính mình cực hạn ma nhân sẽ tiến vào hỗn độn kỳ, từ từ mất đi ý thức mất đi chính mình mất đi linh hồn, cuối cùng lâm vào khoảng không có sức mạnh chung quanh làm hại ma vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Đó, Hắn Thành Ma Vương Đại Nhân - Diễm Quy Khang
RomanceHậu lai, tha thành liễu ma vương đại nhân Ảo tưởng không gian, dị thế đại lục, điềm văn, sảng văn, liếm cẩu công X thần tượng thụ Tích phân: 1,068,431,424 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 83 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi N...