M điên rồi Win!!

845 64 25
                                    

Tại căn hộ cao cấp ở BangCoc có một người đang la hét khi thằng bạn mình dở chứng đăng kí một thử nghiệm điên rồ!!.

"Win m đùa với tao à!! M thực sự sẽ làm chuyện đó à!? M điên rồi Win"

Win bịt tai trước tiếng hét của Khaotung. Tiếng hét của nó rất to dù cho tường có cách âm nói không chừng làm cả cái chung cư này qua gõ cửa mất.

"M đừng có hét nữa Khaotung! Tai tao sắp điếc rồi này"

"M nghĩ xem tại sao tao lại hét như vậy! M điên rồi"

"Rồi lỗi tại tao??"

"Nhưng tao nghiêm túc đấy Win, m nghĩ gì mà đăng kí cái thử nghiệm điên rồ đó vậy"

Khaotung nhảy lên giường nằm bên cạnh Win. Cả hai vô định mà nhìn lên trần nhà dán đầy ngôi sao. Và tất nhiên nó không sáng vì giờ là ban ngày.

"Tao chỉ giúp người khác thôi!!"

"Bằng cách hy sinh nụ hôn đầu của m!! Mà tại sao phải giúp m điên rồi à"

Khaotung quay qua nhìn thằng bạn thân ngu ngốc của mình. Win trông thực sự bĩnh tĩnh như thể nụ hồn đầu của nó chẳng có nghĩa lý gì.

Điều này trái ngược với Khaotung với cậu nụ hôn đầu rất quan trọng. Nó phải là của người mình yêu chứ không phải là một người xa lạ chỉ qua ba cái chương trình thử nghiệm vớ vẩn gán ghép trên trường. Thực sự là cậu không hiểu Win nghĩ cái gì khi tham gia mấy cái này.

"Tại sao m lại muốn tham gia?"

Win nổi giận quay qua nhìn Khaotung.

"Tại sao không chứ!! M nhìn tao xem trông thật đáng ghét. Không một cô gái nào muốn tao hết. Ít nhất bằng cách này tao sẽ biết được cảm giác được hôn ai đó lần đầu tiên"

"Win.. m có soi gương không đấy!"

"Tất nhiên rồi. Mỗi ngày"

Win trả lời với vẻ chán ghét bản thân mình. Win tự ti về vẻ ngoài của mình, cậu nghĩ mình thật kinh khủng khi so với bạn thân của mình.

"M thấy m xấu lắm hả Win?"

Vì với Khaotung, Win rất đẹp đường nét trên mặt cậu rất hài hòa, dễ nhìn có chút mỏng manh muốn người khác ở bên cạnh bảo vệ. Chỉ tại Win nó giấu qua vẻ ngoài mọt sách đeo kính, quần áo tóc tai thì lèo xèo không tôn vinh được vẻ ngoài của nó.

Khaotung chỉ muốn Win bớt cứng đầu mà thay đổi nhưng nó cứ muốn giữ nguyên hiện tại, nó muốn người khác yêu nó của hiện tại chứ không phải là bề ngoài nghe thật nực cười. Là yêu từ trong tâm hồn đó nghe có như lời đồn không 🙈 Nói thật Win nó chỉ cần chải chuốt, thay đổi gu ăn mặt thì nó sẽ khác ngay đặc biệt nụ cười của Win thực rất đẹp.

"M đừng nói nữa Khaotung, tao biết m cũng thấy t xấu xí"

"Đó là do m suy nghĩ. Thôi mệt quá bố mặc kệ m. M tính ăn mặc thế đến khi nào?"

"Khi có người chấp nhận tao"

"Thằng điên!! Tao cạn lời với m rồi Win"

"M còn điên hơn tao khi chơi với thằng điên như tao" win cười cợt nhã.

"M muốn thử nụ hôn đầu của m đến như thế à" Khaotung nói với nét cau mày.

"M cứ lãi nhãi thế Khaotung. Tao quyết lần này rồi"

"Lại đây đưa tao hôn cho!!" Khaotung quay qua Win chu môi như muốn châm chọc.

"Đừng có mà nhây với bố" Win quăng gối vô mặt Khaotung.

"Nhưng lỡ người m hôn là nam thì sao"

"Tao cũng mặc kệ tao muốn thử nụ hôn đầu của mình"

"Thật á!!"

"Tao hoàn toàn nghiêm túc"

"M điên thực rồi Winnn"

Khaotung gần như sắp điên khi nói chuyện với Win không hiểu nó đang nghĩ gì nữa trong khi Win thì rất bĩnh tĩnh. Thôi thì trông cho nó mọi chuyện êm đẹp vậy.

"Vậy chúc m có trải nghiệm tuyệt vời với nụ hôn đầu của m nha" Khaotung như bất lực với thằng bạn này rồi.
--------
KẾT THÚC CHƯƠNG 1

Chap đầu hơi ngắn nè. Truyện mới mong mọi người ủng hộ Tiêu nha. Truyện rất cute và dễ thương á ❤❤

Một tấm hình xinh xẻo của bé Thắng ❤Nhớ vote cho Tiêu nha 👇

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Một tấm hình xinh xẻo của bé Thắng ❤
Nhớ vote cho Tiêu nha
👇






You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 27, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BrightWin] Nụ Hôn Đầu 👄Where stories live. Discover now