Hello again :D sana magustuhan nyo po itong chapter na ito.
I dedicate this chapter to -_INsAneMiEko_-
-----------
Christine's pov
Pagkatapos na pagkatapos nyang bayaran yung nakuha, hindi manlang sya tumingin sakin :'( anubayan gusto ko pa namn sanag magpasalamant dahil he saved me from that mataray cashier at gusto ko sanang kaibiganin sya kasi parang mabait namn sya....basta ang dami kong gusto malaman, ang dahilan nya...teka baka namn kakilala ko sya???? Kapitbahay kaya???? Hmmmmmmm... wala talaga akong alam eh.
OOOOOPPPPPSSSSS..... paalis na sya.hinabol ko sya kahit na mabigat yung tray kasi nag dami kong inorder nag-try talaga akong habulin sya para mag thank you manlang..... "kuya!......kuya!...."tawag ko sakanya but still di parin nalingon, ang suplado namn!!! -_- another try pa and yes! Buti namn naabutan ko sya kinuhit ko sya para mapatingin sya sakin.
"What the heck do you want again???" -kuya savior ko..
Ouch namn magtatanong lang ng ano...may kasama pang heck????
"Ahhmmm...kuya gusto ko sanang magthank you kanina sa ginawa mo.... :D" -ako
Nakakahiya na kasi lahat na ata ng tao sa canteen pinagtitinginan na kami..pero nung lumingon-lingon ako, ang sasama naman nang tingin nung mga girls sabay bulong dito, bulong doon, puro bulong na everywhere.. -_- okay ano ba ang ginawa ko sakanila?????
"Ta-tanga tanga ka kasi...tsk!"-kuya savior
Aray ko naman ang sakit sa baby heart :(
"Eh sorry naman, naiwan ko kasi yung bag ko." -ako
So, ang masasabi ko lang sa ngayon ay......PINAGTITINGINAN NA KAMI NG LAHAT!!!!! AS IN SOBRANG TALIM NG MGA TANGIN NILA!!!!TEKA,,, SAMIN???? SAKIN ATA EH -_- okay wala namn kasi akong ginagawa :(
"You should pay me for this...you're makin' a scene right now." Pabulong nyang sabi sa akin....okay teka nakaka- ammpphhh ano bang bagay na word sa uber gwapong lalaki nato???? Ay anubeyen??? Nagagalit nga ako kasi nga dba??? Sinabihan nya akong tatanga tanga....
"Edi samahan mo ako papuntang bahay namin, tapos doon kita babayaran..uy,teka ha mayaman kami, kaya kitang bayaran. halika na dali!"- hinigit ko sya paalis sana sa pwesto namin pero aba't parang humihigit lang ako ng sako ng bigas..yung parang ayaw talahgang umalis sa pwesto nya...okay i hate this na..ang daming nakatingin tapos si kuya savior ayaw pang umalis :3 paano na toh?
"Oh, akala ko ba i'll pay for this??? Eh bakit ayaw mo pa sumama??? Promise ko mag-babayad namn talaga ako...kailangan ko na talagang umalis dto..can't you see ang daming taong nakatingin???" -nakakainis namn yung ibang nagbubulungan..bakit kapag kaya kuya savior puro positive eh bakit pag dating sakin puro negative??? Huhuhuhu wala talaga akong ginagawa :3
Hinila nya ako palayo...palayo sa mga nagbubulungan kanina at dinala nya ako sa may likod???? Likod ng school..okay why on earth na dito nya pa balak ako dalhin...hhhmmmp! Nevermind, kinilig tuloy ako....inilayo nya kasi ako sa mga chismosa kanina...yyiieee *blush* :D
"Look christine i don't need your money, i got many of that.i want anything else"-teka anong ibig sabihin nya??? Then he grin
Eh anong gusto nya??? Naku,baka namn kaya nya ako dinala dto sa likod kasi kikidnapin nya ako tapos dadalin nya ako sa lumang gusali malapit sa may mga gang dyan sa tabi-tabi pero bago nya magawa yun isasakay nya ako sa van syempre dapat may mga kasama sya para hindi ako makawala...tama!!! Ang galing ko talaga!tapos doon mag-wawala ako pero dahil nakatali ako at naka tape ang bibig, hinde ko magagawa yun!hanggang sa dumating na yung oras na kakatayin nila ako...kukunin yung atay,yung heart,lungs,esophagus, kidney at ibebenta....pheewww kadiri na :( iniisip ko palang ang mangyayari sakin ay napapaiyak na ako :'( baka nga ganon ang gagawin nya...naku po lord wag po sana pramis po mag papakabait na po ako at laging ngingitian at hindi na kukulitin at aawayin sila kuya..
"Aw...aray ko namn ang sakit nun!" -pinitik nya ako sa noo...hayz, gwapo sana nakakainis namn!
"Bakit mo namn ako pinitik ha??? Wala kaya akong ginagawa sayo! Ako na nga tong sumama sayo eh..tapos ganyan ka pa!hintayin mong mag sumbong ako sa daddy ko! Makita mo hhmmmpp!" -teka ano na ba kasi ang gagawin namin dito?
"Sooner...you'll know kung ano yun." -sya
Tapos umalis na sya....hahabulin ko sana pero parang yung paa ko ayaw gumalaw.. ano kaya yun??? Parang may nafefeel ako na hindi tama....teka lang,kanina parang binaggit nya yung panagalan ko...pero paano nya namn malalamn eh kakakita nya lang namn sakin -_- ano bang nangyayare na talaga??? Why i don't have any of those ideas???ang unfair nya talaga ako nga d ko alam name nya tapos sya alam nya yung name ko???? Okay!! Ako na walng alam geh!
------
Author's note :
Hi hello konnichiwa anyeong!!!! Sorry ang tagal ng update pero kaya ako nakapag-update kasi may isang girl dyan named miles (her real name) na nag vote and comment :D i really appreciate it my dear mieko :) basta po vote and comment lang kayo for more info or kung naguguluhan kayo :D kamsa!
Next chapter-- chapter 4 - i need a map
BINABASA MO ANG
My Famous Crush and I
RomanceSi Christine Crisostomo........ isang babae na kahit puro elite ang nasa paligid ay walang arte at simple lang ang pangarap sa buhay, ang napansin ng pinakamamahal nyang famous crush. Hindi nya sukat akalain na ang pinaka hate nyang personality sa i...