Dear Diary,
Hello diary, first day namin sa school ngayon sabi ng prof namin introduce your self daw, so tumayo ako with a big smile at nag umpisang magpakilala.
"Good morning ma'am, good morning classmates my name is Nakia Carolina Eloisa Kristine Emmanuela D. Tan, 18, Virgin, from Medyo Makati City"
"Weh? Talaga ate Virgin ka pa?"
Tanong ng matangkad na lalaki na naka upo sa bandang likod.
Aba anong akala neto binigay ko na ang bataan ko? Kahit gusto ko na ma-experience ang pag-
"ugghh!! Ooh sh*t sigi pa!"
Wala pang nakakakuha sa perlas ng silanganan ko hano!
"Yes Mr. I'm still virgin, gusto mo patunayan ko? Tara! Try mo!"
Matapang kong sagot, at nagtawanan ang mga kaklase namin, natawa din ako sa muka niya dahil natameme siya sa pambabara ko.
Mabilis kaming binawal ng prof namin at naupo na ako. 1st day of school palang may ka warla na ko diary, e kasi naman ang yayabang ng mga lalaki dito lalo na yung mokong na 'yon. At nalaman ko din naman ang pangalan niya dahil nag pakilala siya kanina. Siya si "Carlos Francis A. Natividad" ang ganda ng pangalan niya diary, kaya lang ang panget ng ugali niya, kung ibibigay ko man itong virginity ko hinding hindi para sa kanya to.
Ilang saglit pa tumunog ang bell at lahat ay lumabas na para magmiryenda, so pumunta narin ako sa canteen dahil gutom na gutom na ako, hindi naman talaga ako bibili dahil may baon akong saging at sandwich, maganda daw kasi sa puso ang saging kaya lagi akong kumakain nito, alam mo naman diary, mahina ang heart ko. Bawal kasing kumain sa loob ng room kaya minabuti kong pumunta nalang sa canteen, wala pa akong kakilala kaya wala akong kasama non.
Inilabas ko na ang baon kong malaking saging at sandwich, excited akong kainin ito kaya binalatan ko with feelings, nang aktong isusubo ko na ang super daks na saging, nagulat ako ng may bumato ng papel sa ulo ko.
Nang lingunin ko, si Francis pala
"Ano nanaman ba?"
Iritang tanong ko"Ano Ms. Carolina? Masarap ba yang saging mo? Laki a"
Pang aasar nito at nagtawanan din ang mga kasama niya.
"Oo masarap"
Sagot ko tapos dinila dilaan ko ang katawan ng saging at inalok siya.
"Gusto mo?"
"Eeew!!!" Sabay sabay na sagot ng magkakaibigang tukmol
"Bukod sa virginity ko ano pang gusto mong malaman?" Mataray kong tanong
"Huh! Weirdoo!"
Pang-aasar ni Francis kasabay ng "W" sign sa daliri nya at umalis na.Gwapo pa naman 'tong si Carlos Francis kaya lang ang sama ng ugali, ihagis ko kaya sa kanya 'tong panty ko ng malaman nyang kahit pag wewet di ko pa nararanasan.
Maya maya pa uwian na namin diary, at nakita ko nanaman yung mokong na bakulaw na 'yon, nang aasar yung ngiti niya sakin at inirapan ko lang siya.
"Hi! Ms. Virgin!"
Pang aasar niya, dedma naman ako dahil may earphones ako kunwari 'di ko sya naririnig kahit hindi naman naka plug in yung earphones sa cellphone ko.
Haayy, yan lang naman ang ganap sa ngayon diary, sana bukas hindi ko na makita yung gung gong na 'yon.
YOU ARE READING
Journey ng aking Virginity
RomantikHi reader! Virgin ka pa ba? Joke! Ito kayang bida natin virgin pa kaya? Kung oo, kanino niya ibibigay ang natatanging hiyas? Pero hindi lang naman sa virginity iikot ang istoryang ito. Sino ang magpapatibok sa pempem ng ating bida .. este ng puso p...