Faith's POVHabang hinahalikan ako ni Ziyar ginantihan ko siya ng halik na para bang sabik na sabik ako sa mga labi niya.Hindi ko man lang pumapasok sa isip ko na pagbawalan siya ,Hindi ko man lang iniisip na bilang isang babae hinde dapat ako nakikipaghalikan sa hinde ko pa boyfriend.Pero habang dinadama namen ang halik namen sa isat-isa lalong napapawild si Ziyar bigla niyang nahaplos ang legs ko at bigla akong kinabahan kaya naitulak ko siya."I'm sorry Faith I'm so sorry hinde ko sinasadya " nagmamakaawa niyang sabi saken.Ziyar ihated mo na ko please total naman malapit na tayo sa bahay "seryoso kong sabi sa kanya at hinde ko na lang pinansin ang sorry niya pero sa loob ko naturn off ako sa ginawa niya kahit pa sabihin niyang di niya sinasadyang haplusin ang hita ko.
Buti na lang nakauwe na ko ngayon at nakahiga na ako dito sa kwarto ko.
Bat ganon inaamin ko naturn off ako sa ginawa ni Ziyar pero bakit parang gustong gusto ko ang ginawa niyang paghalik saken kanina hinde lang isang na niya akong hinalikan kundi dalawang beses na ,at kung hinde ko siguro siya tinulak kanina baka nagpadala ako sa gagawin niya saken.Hayssss wag naman sana ,ayokong may mangyare sa aming dalawa.Ang virginity ko para lang to sa right guy na magiging future husband ko noh tsaka bata pa ako ,bata pa kami ,Haysssss ano ba tong iniisip mo Faith "sabi ko sa sarili ko na nagpagulong gulong ako sa kama ko.Ziyar's POV
Nakakahiya yong ginawa ko ,pakiramdam ko tuloy wala akong respeto sa isang babae.Pakiramdam ko tuloy di ko nirerespeto si Faith.Ano na lang kaya iniisip niya ngayon saken,I'm sure matuturn -off na yon saken hayssssssssssss gago ka Ziyar ang gago mo " inis na sabe ko sa sarili ko at hinampas hampas ko yong manubela ng kotse ko.6:30 am na kakagising ko pa lang nakalimutan kong 7 am pala ang start ng klase ko pang Tuesday, Thursday at Friday, Friday pala ngayon hayss ang bilis ng oras " sabe ko habang tinititigan ang oras sa cellphone ko.
Pero may bakas sa loob ko na wag pumasok ngayon kase mahihiya lang ako kay Faith.Ako rin mismo naturn off sa sarili ko dahil sa ginawa ko sa kanya kagabe.Nagmukmok na lang ako sa kwarto ko at balak na hindi pumasok,Nakaalis naman na si mama ngayon para pumasok sa work niya ,Walang manenermon saken " sabe ko na lang sa isip ko at humiga ulet ako sa kama ko.
Teka nextweek na pala ang alis ng lolo ko ,dadalawin ko ba siya ngayon para makapag paalam?"Nagtatampo ako yong bestfriend ko pupunta na sa Singapore " malungkot kong saad sa utak ko.Babangon na sana muna ako para mamya na ako magmukmok ng biglang may magtext sa cellphone ko at ng tinignan ko si mama ,"hoy Ziyar pumasok ka nga balak mo yata mag absent,"yan yong text ni mama ,Nagtataka ako kung pano niya nalamang mag aabsent ako.Lalabas na sana ako sa kwarto ko ng biglang kumatok si Ate Nef ,Ziyar sinumbong ko sa mama mo na nagmumukmok ka sa kwarto mo kaya lumabas ka na jan para kumaen.Wag ka na lang pumasok total late ka na rin lang naman"Malakas na sabi saken ni Ate Nef.Hays si Ate Nef talaga kahit kelan sumbungera"mahina kong sabi tsaka ako lumabas ng kwarto ko.
BINABASA MO ANG
My heart beats only for you
RomanceAng story na ito ay masasabi kong isang LoveRomance Story which is madami pong nakakakilig na eksena sana po may makabasa. Pero kahit may makabasa man o wala ,susubukan ko paring tapusin ang storya na ito at bigyan ng magandang pagwawakas.Hindi po a...