1

3K 60 25
                                    

Chương 1: Chưa đại bạo quân

Xe ngựa vọt qua hắc rừng cây bóng tối, cây khô tại trong gió đêm như ma quỷ đứng sừng sững.

Người kéo xe tuấn mã đã cả người là hãn, khẩu mang bọt mép, thế nhưng vung vẩy trên không trung roi căn bản cũng không cho phép chúng nó dừng lại nghỉ ngơi.

"Ta kính yêu bệ hạ, muốn tại sáng sớm ngày mai đuổi đến Moen là dù như thế nào cũng làm không được sự tình."

Lái xe người so với tuấn mã càng uể oải. Đảm nhiệm phu xe chính là tên mặc áo giáp kỵ sĩ, lúc này hắn mồ hôi đầm đìa, thở hổn hển, nắm lấy xe ngựa lái vào bằng phẳng khu vực thời điểm, hắn cùng mặt sau trong buồng xe người khẩn cầu.

"Mã cần nghỉ ngơi."

"Thật tốt."

Quốc vương tại trong buồng xe hồi đáp.

"Vậy ngươi có thể an nghỉ không dậy nổi."

Kỵ sĩ sắc càng ngày càng tái nhợt. Hắn không dám nói nữa, không để ý tới liên tục lái xe một ngày một đêm uể oải, tiếp tục quật ngựa.

Bởi vì, ngồi ở bên trong buồng xe chính là Legrand đế quốc quân chủ.

Purlan một đời.

Vào giờ phút này, màn đêm bao phủ khắp nơi, quần sơn như ma. Này vị cao quý quốc vương ngoài dự đoán mọi người mà không có mang đại đội nhân mã, chỉ ngồi một chiếc che đậy hắc vải nhung xe ngựa phi nước đại tại đồng cỏ bao la thượng, chạy tới một người tên là "Moen" địa phương.

Đe dọa xong bị ép đảm nhiệm phu xe cung vua tổng quản, quốc vương bản thân dựa vào xe vách tường, nhấc lên màn xe.

Rừng cây khe hở sót lại nguyệt quang từ trên mặt hắn vút qua mà qua.

Quốc vương khoác hồng đấu bồng đem mặt của hắn sấn đến đặc biệt lãnh bạch. Hắn rất trẻ trung, còn mang theo thiếu niên cảm giác ngũ quan có chút quá phận tinh xảo, thế nhưng bao phủ tại hắn vầng trán bên trong bất thường làm cho hắn thoạt nhìn đặc biệt hùng hổ doạ người. Nguyệt quang bên trong, hắn lam nhạt tròng mắt hiện ra không thể xem nhẹ phong mang cảm giác.

Quốc vương nhìn về phía ngoài xe này đó không ngừng xẹt qua cây cối, phán đoán lúc này khoảng cách Moen có còn xa lắm không.

Hắn đương nhiên biết đến mã cùng phu xe cũng đã thập phần mệt mỏi.

Nhưng hắn nhất định phải vào hôm nay mặt trời mọc trước đuổi đến Moen trấn nhỏ.

Bằng không hắn thúc phụ Buckingham công tước liền xong.

... ... ...

Trước đó hai ngày.

Chúc Trì vẫn chỉ là một tên thân hoạn nạn bệnh nặng thanh niên. Hắn nằm ở khắp nơi tái nhợt bên trong nhìn bắp thịt của chính mình dần dần héo rút, ở trong lòng tính chính mình cái gì thời điểm cũng sẽ bị chết.

Không có ai muốn chết, bao quát Chúc Trì.

Hiện đại khoa học kỹ thuật cứu không được hắn, đầy trời thần phật không phản ứng hắn. Chúc Trì làm một cái có thể nói hoang đường sự tình. Hắn mở ra trước đây ngẫu nhiên được đến cổ lão quyển sách, nghe đâu nó có thể đủ để gọi ma quỷ.

Sau Khi Trở Thành Bạo Quân - Ngô Cửu ĐiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ