Tia lửa văng gắp nơi.
Giảo quyệt lãnh chúa trên mặt mỉm cười hơi hơi có chút ngưng trệ, tại Basilisk tiến lên muốn nuốt chửng quốc vương thời điểm, nó điều khiển mạn đế có thể kéo đối Basilisk phát khởi đánh lén. Mà Basilisk sau lưng lại như trưởng đôi mắt giống nhau, buông xuống bên người cánh tay đột nhiên vung lên, một mặt cái khiên đưa nó nhất định muốn lấy được đòn đánh này chặn hạ xuống.
"Ngươi cảm thấy được ta sẽ bị vui sướng làm choáng váng đầu óc, quên mất đề phòng sao?"
Âm lãnh thanh âm vang lên, mới vừa hoàn một bộ bị đưa tay là có thể chạm tới quyền bính đập ngất đầu Basilisk chậm rãi quay đầu lại, hình thoi dựng thẳng đồng nhìn chằm chằm giảo quyệt lãnh chúa.
"Ờ ờ, thật ngoài ý muốn."
Giảo quyệt lãnh chúa không chút nào xấu hổ, nó cười ha hả, hoàn sót lại một tia đỏ sậm đôi mắt nhìn chằm chằm Basilisk.
"Dùng lỗ mãng nổi danh Basilisk lãnh chúa thì ra là như vậy cẩn thận cảnh giác."
Mới vừa đồng minh trong nháy mắt biến thành tử địch, bất luận là Basilisk vẫn là giảo quyệt lãnh chúa đối với cái này đều một bộ tập mãi thành quen bộ dáng. Ở địa ngục, này không có gì ghê gớm, âm mưu cùng giả dối mới là địa ngục đặc sắc, không đúng sao? Ngược lại là tự xưng "Linh hồn thương nhân" ma quỷ tại hắn quân chủ trước mặt, cư nhiên như cái chân chính kỵ sĩ như vậy trung thành buồn cười.
Basilisk cười lạnh một tiếng, không chút do dự mà hướng về giảo quyệt lãnh chúa nhào tới.
Vương tọa chỉ có một tấm, nhòm ngó vương tọa, chỉ có chết đến còn lại hạ cái cuối cùng mới có thể tới ngồi lên.
Giảo quyệt lãnh chúa năng lực khống chế xác thực đáng sợ, thế nhưng bản thể của nó quá mức yếu đuối. Cũng chính bởi vì điểm này, tại chiến đấu bạo phát sau, giảo quyệt lãnh chúa mới có thể không chút do dự mà trực tiếp gửi sinh ở tương đối mạnh mẽ mạn đế có thể kéo trên người. Thấy Basilisk hướng chính mình đập tới, giảo quyệt lãnh chúa không chút do dự mà khống chế được mạn đế có thể kéo lùi về sau tránh né.
Nó dùng sức thổi lên huýt sáo.
Sắc bén huýt sáo vang lên sau, liên tiếp chói tai quát quấy nhiễu thanh nổ tung, "Ầm ầm" một tiếng, cự đại hắc thạch sụp đổ, mấy bóng người từ trên trời giáng xuống, đánh về phía Basilisk.
Còn lại này đó không có tham dự tiệc rượu lãnh chúa thoát khỏi bên ngoài chiến trường, ném binh lính của mình vọt thẳng tiến vào này hắc thạch pháo đài bên trong.
"Các ngươi cư nhiên sẽ tin tưởng nó? !"
Basilisk bên trái một cánh tay bị xé kéo xuống, nó vừa giận vừa sợ, gầm hét lên.
"Giảo quyệt không thể đem quyền bính phân cho các ngươi! Các ngươi cùng nó đồng minh, sẽ chờ bị cắn ngược một khẩu đi!"
"Đương nhiên, ta các đồng minh cũng không có đứa ngốc, Basilisk tiên sinh." Giảo quyệt lãnh chúa trốn ở chiến trường ở ngoài, "Bất quá ngươi là bị người loại thay đổi đầu sao? Địa ngục gia hỏa, cái nào không phải bán đi cùng phản bội hảo tay. Chúng ta chẳng qua là cảm thấy ngươi đủ mạnh, quyền bính rơi xuống trong tay ngươi, liền không nặng nề mới qua phân. Đều phân quyền chuôi cũng hầu như tựa như quá một chút cũng không lấy được đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Trở Thành Bạo Quân - Ngô Cửu Điện
RomanceThành vi bạo quân chi hậu Trọng sinh, sảng văn, tây huyễn, sử thi kỳ huyễn, ma quỷ công x bạo quân thụ Tích phân: 1,949,717,376 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 185 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thiết kỵ của hắn cuốn lên cu...