Được đến đáp án làm người thất vọng.
Bây giờ có thể cùng "Quân dụng" treo lên một bên hỏa dược thành phần dùng quặng KNO3, lưu huỳnh, nhựa thông vi chủ. Trong đó quặng KNO3 chiếm sánh vai đạt 66. 5%—75%[2]. Mà bây giờ quặng KNO3 cùng lưu huỳnh giá cả thập phần đắt giá, bất luận là Legrand vẫn là Bressi chế tác hỏa dược đều cần thông qua nhập khẩu.
Đương nhiên, quan trọng nhất vẫn là lúc này hỏa dược uy lực có hạn.
Trên chiến trường mồi lửa thuốc lợi dụng chủ yếu là mượn quăng thạch cơ đến phóng ra từ hỏa dược chế thành "Quả cầu lửa" "Hỏa bình", cũng có tồn tại bộ phận thử nghiệm pháo, mà kỹ thuật có hạn dưới điều kiện pháo đối với mình người sát thương có thể so với đối với kẻ địch sát thương làm đến lớn hơn. [3]... Bất quá đối với cứng rắn pháo đài tới nói, chúng nó chỉ là nắm giữ cự đại tạp âm phô trương thanh thế quái vật.
"Chúng ta đem hỏa dược từ bột phấn hình dáng cải tiến vì hạt tròn hình." [4]
Lớn tuổi nhà hóa học ngắn gọn mà trả lời.
"Giải thích một chút?"
"Chúng ta có thể cụ thể vi ngài biểu diễn một lượt sao?" Tuổi trẻ một chút nhà hóa học đệ đệ dò hỏi, trong mắt khó nén hưng phấn.
"Không được, không thể."
Tổng quản nội vụ tâm lý một cái hồi hộp, cướp tại quốc vương trước mặt lớn tiếng trả lời. Hắn không thèm để ý này hai cái hỏa dược cuồng nhân cái gì thời điểm đem mình nổ chết, thế nhưng quốc vương dù cho chỉ là rơi cọng tóc hắn đều phải đến nhảy sông tự sát.
"Không cần sốt sắng như vậy." Quốc vương có chút buồn cười mà nhìn hận không thể đem nhà hóa học nhóm ném lên giàn hỏa tổng quản nội vụ, "Ta đương nhiên sẽ không để cho bọn họ ở đây biểu thị. Ta sẽ thỉnh công tước tiên sinh cùng đi quan sát."
Dù sao hắn còn cần cùng lão công tước đồng thời thảo luận này kiểu mới hỏa dược tại trong thực chiến có thể phát huy bao lớn uy lực.
"Hảo đi."
Nhà hóa học đệ đệ hiển nhiên có chút thất vọng, hắn đối nổ tung tình hữu độc chung.
"Bất quá, chúng ta tại thí nghiệm trong ngoài ý muốn phục hồi như cũ một loại khác, bệ hạ ngài có lẽ sẽ cảm thấy hứng thú."
"Nói một chút coi."
"Cổ thánh hỏa." [5]
Nhà hóa học đệ đệ trả lời.
Quốc vương ngồi thẳng thân.
"Ta hi vọng ngài không có đùa giỡn."
Quốc vương nhìn chăm chú vào hai vị nhà hóa học, chậm rãi nói.
"Bằng không giàn hỏa đối với các ngươi tới nói đều sẽ là loại xa xỉ."
Cổ thánh hỏa.
Đây là Sắc Vi gia tộc một đạo khó có thể tiêu tan vết sẹo.
Đây không phải là một cái xa lạ từ, nó đã từng là vực sâu hải eo sông mặt khác một bên thánh đình đã từng dùng tới đối phó Legrand vũ khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Trở Thành Bạo Quân - Ngô Cửu Điện
RomanceThành vi bạo quân chi hậu Trọng sinh, sảng văn, tây huyễn, sử thi kỳ huyễn, ma quỷ công x bạo quân thụ Tích phân: 1,949,717,376 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 185 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thiết kỵ của hắn cuốn lên cu...