UNEXPECTED: Cheerleader Captain

1.1K 57 14
                                    

coleen's POV

we're still here at ate sheki's, it's 12 o'clock na din but di pa ako inaantok and kakaakyat lng namin inalalaya ko kase yang si gabb, laseng ba nmn eh.

di naman din kase ganun kadami yung nainom ko kanina, i know my limits. di ako tanga tulad ni ate brei na sumusuka na sa baba.

4 person per rooms, pero iisang room lng si ate alice and sheki shems kanila tong bahay.

im with ate ecka, ate belle, and gabb.

but ghod dalawa lng yung kama.

ano panga ba edi tabi kami nitong babaeng to.

pinagalitan ko sila gabb, cole, dian, mari, laney and even si ate brei ang lalakas nila uminom pero si ate brei mapilit kaya pina-ubaya ko na kay ate lara, bahala sya.

ako palang and si gabb andito, di pa sila tapos sa baba baka pero may pasok bukas mga 2am yata matatapos yon.

ini-ayos ko ang higa ni gabb tska binuksan ung aircon para malamigan kami.

"ang initt!" sigaw ni gabb habang pinupunasan ang leeg nya, puro pawis na sya, aakma syang tatayo pero pinigilan kona sya.

"shh, just rest ako na bahala magpalit sayo" i said, sinunod nya namn ako.

tumingin ako sa closet ng damit pero walang laman, hihiram nlng ako kay ate alice.

"stay here gabb, kukuha lng ako ng damit" i said. mukhang tulog na siya.

lumabas ako pero di na ako bumaba sumigaw nlng ako sa may hagdan. tinatamad ako eh bat ba.

"ate alicee! can i borrow some of your shirts? wala kase kaming dalang damit" i shouted. ang lakas nanon rinig nya yan pramis.

"it's okay baby coco, kuha kanalng dyan"

"thank you, cap!"

i proceed to their room, ang laki din ng kuwarto nila.

i opened the door, and bumungad sakin ang queen size bed, then sa gilid ung door ng closet kaya doon ako dumiretso.

i get some jersey shorts then oversized shirt, okay na yang jersey shorts kay gabb, kumuha namn ako ng cycling shorts at oversized shirt din para makaligo ako.

i was about to open the door but nakita ko ung framed pictures.

andito din ung picture ng squad and nila ate sheki and alice, i wish my love life was the same as ate sheki and alice, their relationship is very strong, ate alice said 5 years na sila and getting stronger and wilder daw haha. perfect match sila eh, sana ganun din mahanap ko, sana kung sino man ung Gabrielle nayun na gusto nila mom para sakin parehas nila ate abby and nila ate alice.

shit. i forgot. si gabb.

i quickly run to our room.

buhay pa namn siya.

nilock ko ung pinto, mahirap na baka iba isipin nila.

nag-sign of the cross muna ako. god. help meh.

i took off her clothes, first yung shirt nya but pinunasan ko muna ito ng bimpo, she's wearing a red bra, and ang puti nya din.

owemji. mami may pa abs din sa daddeh gabb.

coleen, calm down. abs lng yan.

dinamitan ko na siya, baka kung ano pa magawa ko. cheret.

pinalitan ko na din ung pangbaba nya, same lng tska iniwas ko din yung tingin ko jusko.

natapos nako sa pagaasikaso kay gabb, aish nmn kase inom inom di nmn kaya.

UNEXPECTED [ a unicoco love story ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon