25

123 8 0
                                    

" CHÚNG MÀYYYYYYYYYYY."

" CÁI GÌ MÀ HÉT DỮ VẬY MÁ ???"

Chả là bọn nhỏ lại karaoke tại nhà của Seungyoun, đang high như chưa từng được high thì từ đâu Mingyu chạy ào vào giật micro la làng lên làm cả bọn rớt cái hồn ra ngoài.

" Thịt thà đồ ăn chưa làm xong, vác nhau vào đây để làm chi ? Để làm gì ? "

" Nãy tụi tao phụ, tại hai nhỏ kia nó hổng cho chứ bộ ! "

" Ê ê, nói thì phải đầy đủ chủ ngữ vị ngữ, trạng ngữ, quan hệ từ nha ! Đừng có chơi đổ lỗi zậy nha, chơi hổng đẹp nha ! "

" Đổ gì, đúng mà ? "

Bởi ta nói cái lớp có bao giờ hòa thuận được hai giây đâu, không cãi lộn cũng đấm lộn với nhau, chuyện trái chuối già màu xanh trái chuối sứ màu vàng bọn nó cũng cãi được nên mấy chuyện này chúng nó chưa đấm nhau là may lắm rồi.

" Đứa nào mới làm rớt miếng thịt xuống thùng rác làm hai đứa tao phải đi mua lại ?"

" Đứa nào làm bể chén ?"

Cho Seungyoun đang đứng gặm bánh ngon lành thì liền nhảy dựng.

" Á cái beep beep có bể chén nữa hả, đứa nào, đứa nào làm bể chén nhà tao ?"

Và chúng ta đang được chứng kiến cảnh Seungyoun rượt Yohan chạy khắp xóm làng.

Hangyul sau khi cười há há trên ghế thì miệt mài cắm mặt vào điện thoại, bấm bấm gì đấy liên tục, nhưng cũng chẳng bao lâu cũng bị Jinhyuk réo ra ngoài sân nướng phụ nó mấy miếng thịt, anh nghĩ cũng nhanh thôi nên chả thèm tắt điện thoại mà quăng nó vào góc sofa. Ai ngờ, Lee Jinhyuk bận u mê Kim Wooseok mà bỏ Hangyul một mình nướng thịt, đó coi bạn bè vậy đó coi nổi điên hông ?

Seungyoun vừa bưng dĩa trái cây ra thì Yohan với Yuvin lại tương tàn với nhau. Cậu để ý thấy điện thoại của ai trong góc sofa cứ rung lên từng hồi, cầm lên mới biết là điện thoại Hangyul, vì cái ốp lưng đỏ đỏ này là do Seungyoun tặng anh hồi sinh nhật năm ngoái mà. Nhìn xem coi ai gọi rồi cậu mới lớn tiếng gọi với ra ngoài sân.

" Hangyullllllllll."

" Sao ?"

" Eunsang gọi mày nè."

" Nghe dùm tao đi."

Được sự cho phép của chính chủ xong Seungyoun mới trượt màn hình để nghe điện thoại.

" Sao đó ?"

" Ủa giọng Hangyul lạ beep beep vậy ?"

" Đm tao, Seungyoun. Dụ gì mấy cha, giờ này còn lang thang ở đâu ?"

" À, chuyện là tụi tao đang đi trên đường thì thấy bánh gạo ngon vcl, gọi về hỏi xem có ai mua không á ?"

" Mày biết câu trả lời mà ? "

" Thì biết, nhưng mà mỗi đứa một phần thôi hay sao ? "

" Ừ, đồ ăn mua còn rất nhiều, mua mỗi đứa một phần thôi "

" Vậy ok, lát 15 phút nữa tụi tao có mặt "

Eunsang ngắt máy, Seungyoun theo thói quen nhìn vào màn hình xem nó thật sự đã tắt chưa, bỗng cậu thấy một dòng chữ nhỏ được note trên màn hình mà lấy làm lạ, máu tò mò nổi lên nên liền đưa lên nhìn. Dòng chữ chỉ vỏn vẹn một câu "thứ 5, năm thứ tư". Cậu nghĩ là chắc Hangyul phải đi đâu đó nên thôi cũng để điện thoại trở lại ngay ngắn ở trên bàn. Nhìn lại cái ốp lưng điện thoại anh vẫn giữ kĩ càng sạch sẽ thì Seungyoun bỗng dưng trong lòng như có ngàn con bướm đang bay lượn. Sao thế nhỉ ? Mà thôi, nghĩ nhiều quá sẽ hói đầu mất.

" Wooseok ăn thịt hông nè ? "

" Không ! "

" Há há, dừa lắm "

" Im, cười là tao cho nướng nữa giờ "

" Kệ, mày quê thì tao nướng mười vỉ giống vầy cũng được ! Ủa mà Seungyoun, Eunsang gọi chi vậy ?"

" Bbcksnfhiwwkbdjdoe."

Nếu là Kim Yohan thì đã sẵn sàng cho một cước vào mặt Seungyoun nhưng đây là Lee Hangyul nên chỉ vỗ vỗ vô vai rồi còn lấy thêm ly nước ngọt cho uống.

" Ăn hết rồi nói."

" Ê đume, sao nay Ngáo nó hiền vậy ? Sáng đập đầu vô đâu hả ?"

" Đéo, tao nghĩ nó sản keo dính chó."

" Dính cái em gái mày, im mồm."

" Này mới là Ngáo nè nha mấy đứa ơi."

Seungyoun nảy giờ vừa uống nước vừa cười đã đời cũng bình tĩnh kể chuyện cho mọi người nghe.

" Nó thấy có bánh gạo ngon nên gọi về hỏi mua không, tao bảo nó mua rồi ! "

" Chắc nó mua chỗ dì Kim, chỗ đó ngon vãi luôn á."

Đang yên bình ngồi nói chuyện với nhau như những người bình thường thì có một cái vật thể gì đó chạy cái ào từ nhà ra sân, ừm nói chính xác hơn là Dongpyo á, dép còn không thèm mang thì chắc có chuyện gì khẩn cấp lắm.

" Á á cứu tao !! Seungyoun bộ nhà mày mới sửa lại nhà tắm hảaaaaa ?"

" Ừa, sao ?"

" Nãy Seungwoo đi vệ sinh thấy nhà tắm đẹp quá, tao thấy là nó sắp rủ tao đi tắm rồi !!!! "

" Ủa nhà vệ sinh với nhà tắm có chung chỗ đâu mà nó thấy ? "

" Ứ biết, cứu tao đi đã ! Tao trốn, đừng có nói chỗ tao trốn đó nghe chưa "

Nói rồi Dongpyo phóng cái vèo vô bụi cây gần đó ngồi im ru, lát sau liền thấy Seungwoo với cái mặt vui vẻ vô cùng đi ra sân vỗ vai Seungyoun vài cái.

" Ê nhà tắm mới xây lại đẹp á em !"

" Em em cái trái chuối màu xanh, đá cm mày giờ."

" Gì căng, mà thấy Dongpyo dấu yêu của tao đâu không ?"

" Ở đây nè."

Ủa kì ? Trời tru đất diệt Song Hyungjun Lee Jinwoo, từ giây phút này trở đi, ba đứa chúng ta chính thức, nghỉ chơi. Hic.

" Chời má, chơi vậy sao thân hai cái thằng kia ? "

" Đó giờ có thân hen ? "

" Ủa sao cậu trốn vậy Pyo ? "

" Nó nói muốn đi tắm với mày, nhưng mà ngại nên nhờ tao nói dùm."

" Ủa vậy hả, tớ định rủ cậu nè, đi !"

" Á á á á á !!! "

Phải giúp người đang gặp hoạn nạn khó khăn, nhưng trong trường hợp này thì vừa lắm, đéo bênh.

" Tony đâu ? Nó đâu rồi ? Ủa sao vừa rời mắt ba giây là nó chạy mất vậy ? How can ?"

" Ê tao nè, gì hỏn lọn vậy."

" Đi đâu vậy má ?"

" Đi lấy ý kiến hàng xóm của mày, mày biết người ta nói gì không ?"

" Nói gì ?"

" Nói nhà mình ồn quá, người ta mới báo lên xã rồi á."

I ProduceX I Group Chat Của Lớp Xuất Sắc Có Gì ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ