Sau một khoảng thời gian khá dài chỉ để cả hội trường tập trung thì buổi sinh hoạt cũng đã bắt đầu. Khởi đầu luôn luôn là màn hát quốc ca và mặc niệm để tưởng nhớ các vị anh hùng. Khiếp cái lớp 11a3 chỉ im lặng vào đúng một phút mặc niệm. Sau khi xong các nghi thức thì đại tiệc ăn uống của tụi nhỏ chính thức lên sàn.
" Ê ông thầy đang nói cái gì dậy ? "
Jinwoo miệng vừa chóp chép nhai bánh vừa quay sang hỏi Dongpyo ngồi ăn kẹo kế bên. Thiệt tình ông thầy, thầy nói nhỏ xíu vậy sao tụi em nghe được hả thầy ?
" Tao cũng đéo biết, ổng nói gì mà tao nghe có chữ nhà tắm ở trỏng nữa á mày. "
" Nghe ra chữ nhà vệ sinh tao không tức chứ nghe ra chữ nhà tắm tao tức ghê á, mẹ mày thứ hâm. "
Sau khi xổ một tràng hơi bị dài vào mặt Dongpyo thì Jinwoo quyết định quay sang nói chuyện với Hyeongjun. Nhưng thằng bé lại quên mất là Hyeongjun ngồi cạnh Wonjin.
" Đẹp trai hay đáng yêu ? "
" Đáng yêu. "
" Một lần nữa nè, đẹp trai hay đáng yêu ? "
" Đã bảo là đáng yêu mà. "
Wonjin nói xong liền thuận tay bẹo má Hyeongjun một cái làm Jinwoo thiếu điều muốn ói ra hết đống bánh nảy giờ cố gắng giành ăn với Dongpyo. Ew ơi cái bọn có bồ.
" Bánh mày kẹp nách phải không Han ? "
" Đâu có đâu ! "
" Vậy sao nghe mùi lạ, không lẽ bánh snack cũng bị thiu, ủa đm, có khi nào hết hạn sử dụng ? "
Yuvin thắc mắc, lạ vcl. Mà ngồi cạnh bên đó là Yohan răng thỏ đang hoảng sợ vô cùng. Lỡ nó biết mình kẹp nách rồi nó có bẻ luôn hai cái răng thỏ của mình hôn ? Đáng sợ quá đi !
" Cậu đừng mở bánh nữa, tớ không ăn nổi đâu. "
" Mày ăn không nổi thì để tao, Pyo đang cần ăn cho cao. "
" Ê, bỏ xuống, tao xé bánh ra đâu phải cho crush của mày với mày ăn đâu, cho Wooseok ăn mà ! "
" Ủa ngộ, Wooseok đéo ăn thì tao lấy, chị mắc cười quá à ! "
" Chị mới mắc cười á, khi không người ta xé cho crush người ta ăn, chị nhào vô chị lấy vậy rồi ai thèm tắm chung với chị ? "
" Nsnkkwkidhbwiiqnvd "
" Trước khi tớ đến chắc cũng như này, Pyo nhỉ ? "
" Ừa, hai đứa này gặp mặt không cự lộn thì cũng đập nhau, đứng yên cái là hai đứa nó bị ngứa ha gì á. "
Một người với cái màn che trước mặt với một người tay cầm bịch bánh xé tới xé lui cãi lộn với nhau, bỏ mặt Pyo và Wooseok ngồi dựa tường vào nghe. Hên là cái lớp nó chọn chỗ ngồi phía dưới, gần ngay cái cửa, xa thấy mẹ cái sân khấu nên hai đứa nó cãi lộn cũng chẳng ai để ý.
" Ê thí dụ tụi mày cử một đứa nghe ngóng tình hình đi, ngồi ăn không sợ quá hà ! "
" Mày mà biết sợ hả tôm hùm ? Trong khi ngày nào mày cũng thồn đồ ăn vào miệng trong giờ học mà giờ mày sợ hả ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
I ProduceX I Group Chat Của Lớp Xuất Sắc Có Gì ?
FanfictionBạn nghĩ sao về một lớp xuất sắc ? Chắc chắn chỉ toàn là học sinh vừa giỏi, vừa chăm ngoan thôi phải không ? Nhưng đó là khi bạn chưa nghe về lớp 11a3.... "Chưa nghe danh bất hư truyền về cái lớp huyền thoại 11a3 đó à ?" "Muối ngâm lâu năm ở cái lớp...