Part 1

495 10 9
                                    

Hi guys ginawa ko to kasi naiinspired ako sa mga qoutes na ginigi'em ng mga classmates ko.. Hehe. Read this kung may time kayo. :3

****

PART 1

From the qoute I read : Never deny what you feel for someone. Just like spongebob said: "How will you know if someone love's you, if you do not tell them that you love them too"

Nung nabasa ko ang qoute na to natamaan si AKO. Ang hirap kaya sabihin yung feelings mo sakanya, kahit alam mo sa umpisa pa lang friend lang talaga ang tingin nya sayo.

*Noon*

Mag kababata po kasi kami. We are classmates from kindergarten to grade 2. Yep, hanggang grade 2 lang po kasi we migrated in Bulacan. Crush ko na sya dati pa. Naalala ko pa nga dati we are teasing each other kesyo pangit at bungi kami. Haha. pag naalala ko yun natatawa ako.

Naalala ko din, dati kasi ang pangit ng sulat nya. Daig pa ata ang doktor sa sobrang pangit. As in di mo talaga maintindihan.

Nagalit sya sakin kasi lagi kong pinagtatawanan ang sulat nya. At ewan ko ba nagvolunter ako dati na tuturuan ko syang mag sulat ng maayos. oh diba sosyal ako. :) 

Ang sarap kayang alalahanin yung mga ganung bagay. Pero ngayon? Friends pa rin kami. F-R-I-E-N-D-S

hayy. Kafeelingera ko kasi masyado. Patingin-tingin lang ok na sakin. Pero di ako stalker ah. 

Guys pag may crush kayo sa friend/bestfriend nyo dapat crush lang WAG KAYONG DEMANDING baka ang iba sa inyo gustong maging bf/gf ang crush nyo. Kayo rin mahihirapan nyan. Pano pag nag break kayo? Mababalik nyo pa ba yung friendship nyo dati? Well siguro yung iba. Pasensya na po NAG PAPAKA BITTER AKO NGAYON!

Payo ko lang po. alam ko maraming mag rereact. 

(pansin ko lang parang hindi na ata to related sa qoutes. HAHA baliw lang teh?! XD )

Bahala na kayo kung sasabihin nyo yung feelings nyo. Malalaki na po kayo. XD

Echos! XD

This song is for you,me and them!

 Pangarap Lang Kita – Parokya Ni Edgar

Sayuri's view about LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon