Chapter Three

19 1 0
                                    

Hopppppyyyyyaaa! :D Shorcut na natin LoveStory :))

Is this a true Story? Not Really. :) Deh.deh Love Story toh ng Isang Friend ko. 

-------------------------------------------------------------

August 5, 2012

Tutorial namin ngayon. Dito kami kasi nagtututor sa bahay ni Christine.

hehehe. Tambay Sandali sa tindahan nila. Ako taga Sukli tapos mamaya nagfacebook na din ako.

Chat chat din. :)

Maya maya. OL na din si Chris.

Hello - Chris

Hai. Kamusta araw mo? - Ako

K nman kasi nakita kita hehehe  ikaw? - Chris

Okay din naman - Ako

Ano na sagot mo? - Chris

Ano? - Ako

Pwede na ba? - Chris

Pag-iisipan ko pa. Makakapaghintay ko pa - Ako

Ahh sige maghihintay ako - Chris

Blah blah blah blah blah

Opssss! Dumating na si Ma'am. Yung nagtutor sa amin.

Bye. Andito na si ma'am bukas na lang ulit - Ako

TUTORIAL MODE DAW MUNA SI LOLA AAHHHHHHH! :)

HOOOOPPPYYAAAA! Tapos na :D Uwian TIME! :))

Review

Review

Computer

Computer

oooh! SLEEPING MODE NA AKO -.-

BROOOOOOOMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMM!

Sunday na pala bukas. :/

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

August 6,2012

Pagkagising ko ng umaga Nagfacebook na ako. :)

Tapos naligo muna ako sandali. Maya maya nakachat ko na siya. opsss! ITO NA! AMBILIS NG ARAW NOH, PARANG KAILAN LANG NAKIPAGBREAK AKO HUHU 

Tinanung ulit ako ni Chris about that. Ayun nga! Bumigay si ATEEEEH :/ KAMMMIIII NNNAAA :D Pero sana di niyo isipin na EASY to get si LOLA haa.Sadyang kapag ang pag-ibig na ang nagpasya. Waley na magagawa. OKAY! :)

Wala pa masyadong nakakaalam ng tungkol sa amin. Di ko pa masabi sa Bestfriend ko. Anhirap kasi eeh, Kailan lang nakipagbreak ako kay Jem tas ngayon kami na ni Chris. -.- AMPPAAANNGGGIITTT! kaso wala namagagawa. SI puso ay tumibok na eeh. Kaya susundin. I choice to follow my heart. TAMA BA na finollow ko toh?

-------------------------------------------------------------

*ZOOOOOOM ! Summary ng ibang nangyari*

Masaya naman ako sa kung anong meron kami ni Chris ngayon. Pasulyap sulyap :D Patingin tingin. Napakacute niya kapag nakangiti. Ehwan ko ba. Nakakastarstruck ang NGITI niya.

Bakit ba? Angal mo? Inlababo ako eeeh. :)

Ehwan ko ba. <3.<3 Ang mga mata ko'y nagiging hugis PUSO kapag nakikita ko siya.

AAAAAAAAAMMMMMMMMMMMMAAAAAAAAZZZZZZZZZIIIIIIINNNNGGGG! :)

Unti lang nakakaalam ng tungkol sa amin. Kasi ayaw kong kumalat. Di naman sa di ako PROUD sa kanya. Sadyang di pa talaga pwede. Oo mahal ko siya pero wala akong magagawa. Kung talagang mahal niya ako maiintindihan niya ako. Nakakatuwa nga siya. Ilang days pa lang kami pero maeffort naman siya. Sana FOREVER na ung pag-eeffort niya.

Pero isang araw di ko inaasahan na mabasa ung mga di ko dapat mabasa. 

Yung akala kong matino. Di pala. Sana di ako nagkakamali.

Nung nabasa ko yun. Agad kong tinext si Andi.

Wala pa kaming isang Buwan pero ganito na nangyayari. 

Halos pinagpipilian kami nung isang girl. Pamela Lazaro. Siguro nga maganda yung girl. Pero di ba?

GIRLFRIENDDDDD niya na ako. Di ko na alam gagawin ko. Gulong gulo isip ko. Kahit si Angela nakausap ko na. Si angela bestfriend ni Chris. sabi ni Angela baka daw nagloloko lang yun. Pero di nakakatuwa ha. ANNNSSSAAKKKKIIT! 

Halos ilang oras na akong umiiyak pero wala akong magawa dahil nga di ko pa siya nakaka-usap ngayon.

Grabe ansakit ng nararamdaman ko. GUMUGUHO mundo. Kasi akala ko di niya ako sasaktan. 

Kinabukasan-DI KO ALAM GAGAWIN KO -.-

Pumasok ako ng school. Di ko siya matignan. WALA PA LA SIYANG ALAM NA ALAM KO NA.

Kinausap siya ni Angela. At ayun nga sabi niya Niloloko lang daw niya ung Pamela.

Habang ako umiiyak habang yakap ko si Andi. :'((

Ito naman ako ISANG TANGA. Pinatawad muna siya. Pero sabi ko Di na mauulit yun..

Kapag naulit pa yun MakikipagBREAK na ako. [ magagawa ko ba? Sana nga. ]

Buti na lang andyan si Angela at Andi sa tabi ko. Kung Hindi talagang di ko kakayanin.

BOOOOOOMMMMM! ahy! 

BELLL NA! BYYYYYIIIIEEEEEHHHH! 

FLAG CEREMONY.

---------------------------------------------

3rd. Update. Boring? Sorry. Di pa kasi masyadong nakakakwento yung friend ko. hehe

Comment? <3 GAME! 

------------------------------------------

Love Takes Time. &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon