Planning (6)

5 0 0
                                    

Erich's Pov

5 Months na!!! Yey Ambilis Bessy! Hehe ^__^...Ayaw na ayaw kong Pansinin Yang Manyakis Na Kanutong Yan! ang Gara ng Palayaw Kanuto....
Nasa school nako Hinatid ako ni manong...
Naglalakad-lakad ako ng may narinig akong Tumatawag saken

"Erich!"--- Kilala ko to...

Nang Lumingon ako... Si Beshy lang pala... Hehe

" Baket Beshy?"-- Me

"Mag Plano tayo nin Cassey, Vhiena,Lanie.... Kase Napakinig kase nung isang Babae na Chismosa Na Parang Liligawan ka na daw!!! Kaya Kailngan tayong magplano kung pano ka d Ligawan!'-- Yna.. Ha??!! *_* Plss Lord ayaw ko!! Plsss...

" H-ha?? S-sige T-tara n-na"-- Me Kinakabahan!

After ng Klase namen Pumunta kame sa Cafeteria... At nagpaplano!

"Mga besh Ano na? Kung Magsosorry sia muna kay Besh at Sabihing Will you be my Girl?? Pano na?"---- Cassey..

" Kung ganan man yan... Eto plano naten... Kailangan May Spy Gaurds Sia At Pag Nakita nila na Kasama na ni Erich Si kennette I sisignal tayo At Pupunta kung san man dadalhin si Erich... At Pag nakita naten Na Nakaluhod na sia... Eepal tayo mga Beshy! At Sisigaw na "BAWAL!" pag Nagtanong na si Kennette ba 'Will you be My girl' At Un We will shout Na 'BAWAL'..Beshy ok naba yan?? At Wag ka munang sasagot Erich Dont Say anything Kahet ano! Okay?? Mga beshy ok nabayan??"--- Lanie.. Our Expert Planner heehehe Tulala lang ako..

"A-ahhh K-kung m-mali Y-yung S-sinasabe m-mo? M-may p-plan B p-pa ba?"-- Me Kinakabahan!!

" Oo naman Beshy! Heres Our Plan B;)"-- Vhiena naman Ehehege

Kennette's Pov

Nagpaplano na kame kung Pano ko ligawan si Erich.m kase I Missed Her so much!! 2 months yata kame d nagpansinan! Fvck!

"Ayan Okay Na ung Plano naten :) Sana mag work to mga Boys"--- Me

" Oo naman Boss..."--- Kervie

"May Plan C,D,E Na ba kayo? Hahahaha"--- Jayvee putek! Fuck nanloloko talaga to ah!

" Bobo lang?!!"--- Kervie

"Hinde hinde"---Jayvee

" Bukas Naten to Gagawen Okay ba mga Boys?"--- Kervie

"Yes!"--- All of Us

At Nag On Ako sa Facebook Na May Nakita kong Lalake Na Nakahubad At Sinend saken! Fvck! May gusto to saken! Fuck!

Me:Boy Ano yan!? Bastos tong ginagawa mo ah!

Boy: Wala lang Boy.. Gusto Ko lang Magpakita sayo

Me:Taga san kaba?! San ka napasok! Fuck!

Boy:San pa Sa Pinapasukan mo den! Grade 10-Pythagoras

Me:Patay ka saken Wag kang magpapakita saken! Fuck you!

Natakot naman sia at Nag off fuck! At nakita kong On Si Erich yes! Magsosorry na nga ako dito! Absent kase kame ng boys
Kaya yon! Wala na I uwian na pala Fuck!

Me:Erich.. Im so sorry what i've done sorry na kung Nakiss kita It was An Accident

Erich:Shut up! Bala ka dian!

*Active 1 Minute*

Fuck! Nag off agad!

Erich's Pov

Okay na ung aming Plano... May A,B,C Kame Hege para sure Sinaulo pa namen un... Kinakabahan ako Kay Kennette!! Lord!! Plss help me! Kakauwi ko lang at Nag Bihis na ng Pambahay at nag On Sa Fb Ampeymus ko na!! Charot! XD hehe..

I Fell Inlove With The GangsterWhere stories live. Discover now