*Miguel's Pov*
First day of school Maaga akong Pumasok sa school.Then May Nag Transfer Samen sa school babaeng maganda.At si Erich Gonzales ang Transferee.
Nung Nasa room na si mam NagSabe sia ng isang Masiglang sabing Good Morning Sa Mga Estyudiyante niya..kame yun.Si Mam Tinawag si erich At Sinabe ni Mam Kay Erich ay "Ipapakilala ko nga pala sa inyo ang bagong transfer saten".At Sabi pa nia samen At nagpakilala din mam...
" By the way, Im Teacher Merriam Dimayuga" Nakangiting Sabi niaAt Nagpakilala siya Sinabe "Hi Im Erich Gonzales 17 Yrs Old Nakatira po ako sa Nangkaan" tapos nung nag English Subject na.
Lagi KO sinusulyap si erich kase nung pumasok siya Sa Classroom ay Namangha ako sa ganda nia at Nagpakilala ako sa kanya para makilala ako (Ang kapal din ng mukha kono?)°____°
Nagpakilala ako sakanya nung tinabihan ko sia Nagkatitigan lang kame nun pero ako ay nagsalita na"Uhhmmm Hi??" TULALA sia saken... Baket may Napansin ba sia sakeng Poging Mukha? ^___^.... at nagsalita ulet ako Baka Naman Mapansin nia ako, "Hi?? May problema ba sa Aking Poging mukha? (Kapal ko)"
Sabay sabi nia na "Ah-hh wa-wala Ano lang kase Mahiyain lang kase ako" Heyyy Gusto nia ipakilala ko sia sa lahat ^___^
"Ahhmmm Ahh ganun ba? By the way Im Michael Manalo" sabay Kinday ko. "Hi Im..." Bago ko pang niang sabihin ung pangalan nia Ako na ung Nagtuloy "Erich?? Erich Gonzales Right?" Den Nagtaka sia kung baket ko alam ung pangalan nia hayystt makakalimutin yata to..."Ahhmm yes But how did you know My name?" Yes! Im right makakalimutin nga to At sinabi ko ang dahilan kung baket ko sia kilala "Because U Introduce Your Self In Our Class?" Ay Napakunot na sia sa noo nia "AY! oo nga pala sorry ha.. Ahmmm Geh na MagBebell na kase bye" sabay kaway nia Na may smile :) Huh??? Nagsmile sia saken? oh my!
Erich's Pov
Ayyyy!!! Baket ako Nagsmile Sakanya! Napaka ano talaga nitong Bibig ko! Ala yaan mo na Cute naman sia At sobrang Pogi Parang mag Six Pack Abs Oh My!!! Sana nga makita ko un.. D jwk lang... And Nasa Room nako At sana naman May close ako dito para Masaya...
And May nagpakilala saken Yes! Babae sia Matangos ang ilong,Maganda,Matalino Yata... And sabi nia saken ay "Hi Uhmm Sorry Kung Fc ako. Im Czarina.. Czarina Bathan Nice to meet you Erich right?" Oww Alam nia ren ang pangalan ko... "Uhmm Hi din.. Yes Im Erich.... Erich Gonzales..." At nagsmile ako sakanya at Nagsmile den sia...at sabe nia agad na " Can we be Friends?? Para naman may friends ka dito" na naghihintay siang makipagshakehands saken and I Said yes ^___^
Sino ba naman ang Mag Nono sa Kanya ehhh friendly sia.... And I saw na Pumasok na si Michael and Guess what Katabe ko sia...
And Saktong Pumasok na den si mam Sa Room para magstart Na mag Lesson... And Ang Ganda ni mam Ang galing Mag explain Nakakasagot den naman ako minsan At Natingin pa nga saken si Michael... Ayyy Kinikilig yata ako? Ayy wag Erich Wag kang Kiligin! Friends lang kame....and nag lunch Break na Kame At Kumain na ang lahat At Butet Nabuhay den si Michael At Sabi saken na "Erich... Tara dito Sabay tayo Kumain Kasama ni Czarina" na nakangiti saken ^___^. And i say Yes naman....
And Nagkwentuhan kame Para maging Close ko talaga sila... Ang saya nilang kasama Nagtatawanan kame minsan Nambibiro si Michael... Haysstt baket ako Tulala minsan sa kanya Wag namang ganyan!!! Eyes!! Dont stare At Him!!
"So... Bat ka nga pala nagtransfer dito Erich?"----Michael
"Gawa kase ng Mom Ko Single parent sia Kase Saming 3 Magkakapatid... And Lumipat kame dito sa Nangkaan Kase Maganda daw kase dito Walang nag aawayan Laging Nagpapakilala saamen Ang mga Kapitbahay namen.. Kaya ansaya pala dito..."---Me
"Ohhh That's True Erich ambabait kaya dito"--Czarina
" So I Guess We are Best friends now?" ---Me
YOU ARE READING
I Fell Inlove With The Gangster
DiversosWell Im Jasper Creator the story and I will Tell You the Story Right now.