Tâm sự xíu:
Hôm nay chèn thêm một bài hát không liên quan mấy đến home sweet home
Mà tại mình thấy lời bài hát cũng kha khá giống như tâm trạng và chiều hướng cảm xúc của fic
Nên hãy thưởng thức Farewell và cả chap truyện này luôn nha!
__________________________________" Byungchan à, em đi tới đi lui nãy giờ gần mười lăm phút rồi đó. Ngồi xuống đây đi. " Chan bật cười khi thấy em ấy cứ bồn chồn như vậy.
" Em không biết là mình bị gì nữa. Không hiểu sao em cứ thấy lo quá. " Byungchan nghe theo anh ngồi xuống cạnh mọi người.
" Uống một xíu nước sẽ giúp em bình tĩnh hơn đó. " Sejun rót một ly nước rồi đưa cho Byungchan. Thật ra anh cũng hơi căng thẳng, mà nhìn thấy thằng bé cứ " đứng ngồi không yên " như vậy làm anh chỉ thấy buồn cười.
" Mì đến rồi đây! " Seungsik vừa bưng nồi mì lớn vừa hô hào, làm cả nhóm cũng hú hét theo. Lâu lắm rồi mới gặp lại món ăn huyền thoại này.
" Đúng chuẩn hương vị này rồi. Mì của Seungsik hyung đúng là đỉnh của đỉnh. " Hanse sau khi hút gắp mì đầu tiên thì xuýt xoa khen.
" Thấy ngon thì tí nữa đi rửa chén đi nhé. " Hanse im bặt khi nghe thấy câu nói vừa rồi của Seungsik, làm cả nhóm bật cười sảng khoái.
" Mau ăn đi, để nguội cũng không ngon đâu. " Seungsik thôi trêu cậu, loay hoay đi làm mấy việc linh tinh.
" Mấy việc đó để làm sau đi Seungsik. Cậu lại đây ăn với tụi tớ đi nè. " Chan hiểu cậu bạn cùng tuổi chỉ đang ráng kiếm chuyện làm để đợi bọn họ ăn xong. Thời gian trôi qua, cả nhóm cũng lớn xác lên kha khá rồi, cái bàn này lại quá nhỏ. Nên Seungsik đành để bản thân chịu thiệt một chút.
" Hyung ăn nhiều cho chóng lớn. " Subin gắp một gắp mì vào chén rồi đưa cho anh lớn, tiện tay xoa đầu anh luôn làm Seungsik ức chế muốn chết.
" Tới rồi tới rồi! " Sejun với tay lấy cái điều khiển tivi, tăng âm lượng lên cao một chút. Hôm nay là ngày diễn ra showcase debut của X1, cả nhóm rất muốn được xem nên đã năn nỉ anh quản lý nói với công ty hãy để trống lịch trình vài tiếng cho họ.
" Ai cũng ngầu hết nè. Khí chất của họ không đùa được đâu. " Hanse cảm thán.
" Seungwoo hyung kìa! " Byungchan hét lên khi thấy camera quay cận mặt Seungwoo, bấn loạn ầm ĩ trông chả khác gì fan hâm mộ.
" Em bình tĩnh đi nào. Làm như lần đầu em thấy anh ấy thần thái không bằng. " Seungsik phì cười, rót thêm cho em một ly nước đầy khác.
" Em không thích anh ấy như vậy tí nào. " Cả nhóm đang xem màn trình diễn được chiếu trên tivi, chợt quay qua nhìn người vừa phát ngôn.
" Em sao vậy Subin? Lại ghen tị với nhóc Dongpyo à? " Chan chọc ghẹo em út, nhưng rồi nét mặt anh cũng cứng đờ vì thấy ánh mắt của em chẳng dịu đi chút nào, thậm chí còn lườm mình sắc lẹm.
" Em không thích anh Seungwoo cứ tỏ vẻ mình ngầu lòi như thế trong khi chân vẫn còn bị thương. " Subin đáp, cúi đầu hút nốt mấy sợi mì trong chén, mặc kệ mấy anh đang nhìn mình chằm chằm.
" Subinie của chúng ta trưởng thành rồi nhỉ? " Seungsik xoa đầu em nhỏ, ánh mắt tự hào chen lẫn vài tia xót xa.
" Tất nhiên rồi, em đời nào mà còn trẻ con đi ghen tị với người khác chứ. Em không thèm nhé. "
BẠN ĐANG ĐỌC
| victon | home sweet home
Fanfictionkhi niềm vui, nỗi buồn, nụ cười và nước mắt tuôn rơi, thì ngôi nhà của chúng ta vẫn mãi hạnh phúc vẹn nguyên như ngày đầu. start: 14/4/2020 end: 06/6/2020 Note: • Lấy cảm hứng từ Home Sweet Home - Do Hanse ( Victon ) • Fic đầu tiên về Victon nhưng...