final

110 17 10
                                    

" Ai đó làm ơn nói gì đi... " Hanse vò đầu mình một cách mạnh bạo. Cậu ghét cay ghét đắng những lúc im lặng đến nghẹt thở thế này.

" Nói gì mới được? Đầu anh bây giờ hoàn toàn trống rỗng luôn nè. " Sejun thở dài, tay cầm ly cà phê uống một ngụm để khiến bản thân bình tĩnh lại một chút.

" Sao mọi chuyện lại thành ra như vầy chứ? " Giọng Byungchan buồn hẳn, thật sự rất muốn đứng lên đi tới đi lui như thói quen mỗi khi lo lắng. Mà tại thấy mọi người đang căng thẳng, em có hơi chần chừ.

" Mọi người nói xem, chúng ta nên vui hay nên buồn thì mới phải đây? " Mắt Chan nhìn chăm chú vào điện thoại, tay cứ lướt liên tục. Tiêu đề và nội dung bài báo cậu đọc nhiều đến mức thuộc nằm lòng, dù vậy vẫn vô thức tìm những tin tức tựa tựa vậy mà xem.

Bầu không khí càng lúc càng ngột ngạt hơn. Cả bọn chẳng biết làm gì khác ngoài ngồi thở dài. Đúng như Sejun nói, đầu óc ai cũng hoàn toàn trống rỗng trước cái tình huống khó xử này.

Ừ thì, X1 tan rã rồi. Diều to đang gặp gió lớn, xui xẻo thay lại mắc vào cành cây, rách nát. Người ta dạo này chỉ vì ham lợi mà hay làm mấy việc không thể chấp nhận nổi thế nhỉ? Xoay con nhà người ta như chong chóng, giờ mọi chuyện vỡ lẽ ra thì cũng chỉ là con nhà người ta bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Càng căm phẫn bọn giở trò đó bao nhiêu, thì càng thương con nhà người ta bấy nhiêu. Biết bao công sức thời gian đổ dồn vào ván cược kia, giờ thì sao nào? Cay thì cay đấy, nhưng chuyện đã đến mức này, người trong cuộc cũng chỉ có thể im lặng, bọn họ thì làm được gì đây ?

" Mấy anh nên tỉnh táo lại đi. Thay vì ngồi đây vò đầu bứt tóc thì nên nghĩ lời an ủi Seungwoo hyung thì hơn. " Subin vẫn luôn là người lên tiếng một cách sáng suốt, làm cả bọn bừng tỉnh. Đây không phải lúc để họ than thở!

" Seungsik hyung! " Cánh cửa kí túc xá bật mở, Seungsik bước vào với nét mặt nghiêm trọng.

" Cậu mau vào đây ngồi đi. Sao rồi, bên phía công ty nói thế nào? " Chan luống cuống hết cả tay chân, ngay cả giọng nói cũng có chút run rẩy.

" Mọi người tập trung nghe kỹ nhé! " Chuyện là sau khi biết tin, công ty liền mở cuộc họp gấp, kêu Seungsik đại diện nhóm đến dự rồi về nói lại cho bọn họ.

" Bên phía công ty thông báo rằng, với tình hình hiện giờ đang khá nhạy cảm, họ đã đưa ra khá nhiều chiều hướng cũng như kế hoạch quảng bá sau khi Seungwoo hyung trở về. Anh sẽ nói thẳng luôn nhé. "

" Tuy anh cũng bất ngờ với quyết định này lắm. Nhưng mà họ quyết định, rằng Seungwoo hyung sau này sẽ tiếp tục hoạt động... "

"...với tư cách là thành viên của Victon. "

" Em thật sự không nghe nhầm chứ? " Byungchan trợn tròn mắt, tay không kiềm được mà đưa lên che miệng. Lúc nãy cậu đã cố gắng tập trung hết cỡ để lắng nghe anh Seungsik nói rồi, mà hình như vẫn có gì đó không hợp lý ở đây thì phải.

" Anh nói là... Anh ấy sẽ hoạt động... với chúng ta sao? Là tụi mình á hả? " Hanse cũng không khác Byungchan là bao. Cậu có nên ghé thăm khoa tai mũi họng một chuyến không?

| victon | home sweet home Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ