WARNING:
This story is very restricted. Warning lang po eto po ay punong puno ng sex scenes.
/PROLOUGE/
|Devon's POV|
"Ahhhhh!!" I can't fucking sleep!!. I'm very very horny!. Ewan ko ba siguro epekto ko ng tequila na nainom ko kanina. May party kase dito sa bahay kanina. Ehh wala si sila tanda( pertaining to mom and dad). Kaya party party kami dito sa bahay, even though nahirapan akong iconvince ang anghel kong kapatid.
Lumabas ako ng kwarto. Rinig na rinig ko parin ang malakas na tugtugan sa backyard ng mansion namin. Nauna na kasi ako sa kwarto kasi pinilit ako ng 'anghel' kong kapatid na matulog na daw ako kundi magsusumbong siya kayla tanda. Buti nga napilit ko siyang dito muna magstay yung friends ko ehh. Pero sa backyard naman sila. -____-. Bumaba ako papunta sa sala para makakuha ng pampalamig para naman hindi na mainit ang pakiramdam ko ' you know what i mean'.
" Babe *tsup* w-what are you * tsup* doing" huh?
" Please naman Babe, pagbigyan mo na ako were 3 years in a relanionship pero wala parin nangyayari satin"
" Babe--, Hindi pa ako ready"Sumilip ako sa may pinto ng kusina para makita ang nangyayari, malay mo 'ano' edi naka live show nanaman ako.
>____<. Nakita ko lang naman ang anghel ko na kapatid na nakapatong sa kanya ang boyfriend niya superduper hot *smirk*. Mukhang maganda tong scene na to ahh.
" fvck, lagi ka namang ganyan ehh.. lagi ka nalang hindi readyy!!! don't you fvcking trust me?!" Tumayo si angel( ang 'anghel kong kapatid) at umiyak. Tch. What a drama .
" S-sorry" Sabi niya sabay takbo palayo habang umiiyak. Bumangon naman ni Rex at napasabunot sa sarili.
Lumapit ako sa kanya at.
" need some company?" i said while wearing my sexy smile. Tumunghay siya at ngumisi.
" i sure nead a HOT company" he said as he quicky kiss me in the lips. I quickly responded with the same intensity and pleasure. I snaked my arms around his nape and play with his soft hair.
Wag kayong magulat na ganyan kami. This is our hobby. As you see hindi siya napapaligaya ng kapatid ko kagaya ng kaya ko.*smirk*. Yung kapatid ko kasi masayadong inosente. You see ang mga mababait yun pa yung mahihina. Kaya wag na siyang magulat kug isang araw mapunta na sakin tong boyfriend niya.
" hey, you okay?" he asked in a very husky way.
" Yes" i said as i quickly kissed him torridly. He responded quicky at pull me closer. Ohh, i could feel his hardness poking ng belly button, and it makes me wet.
He was about to remove ng sando when i pushed him lighly." hey! not here" i chuckeld sexily. I heard him groan.
Bumaba ang tingin ko sa 'below the belt niya'.Nakita ko ang 'toot' niya na nakatayo na *smirk* " Ohh.. i see. .. sa bathroom nalang tayo.. baka hindi mo na mapigilan" and i winked at him.
"Oh.. sh!T" he groaned and carried me to the bathroom. Nung nakarating kami sa bathroom agad niya akong binaba a agad akong hinalikan ng marahas na para bang uhaw na uhaw siya. He took the hem of my shirt and pulled it off. Lumayo siya ng kaunti para tingnan ang katawan ko.
" So Beautiful" and he began kissing me again. Naramdaman ko ang kamay niya sa laylayan ng bra ko habang papunta ito sa likod ko animo'y inaabot ang hook ng bra ko. Tinulak ko siya " not so fast" bago pa siya makapagreklamo hinalikan ko siya. Torrid. hanggang sa bumaba na ang halik ko sa leeg niya. I heard a soft moan escaping from his mouth. I smirked. And began sucking his neck, leaving marks in there.
Hangang sa bumaba ang labi ko sa dibdib niya. His chest is broad he also have an six packed abs. Honestly he has a perfectly defined body. Umabot na ang labi ko sa belly button niya. I played with it using my tounge.
" Oh! ahhh.. shit baby! you're making me crazy.. ahhh" i smirked then hold the bulge in his pants. I heard him groan. Then i held the zipper of his pant and slowly pulled it down. Then sinunod ko na yung pants niya.
*TOK**TOK*TOK*
"babe?*sob* still there?" O___O Dali-dali akong napatayo with a shocked expression and i looked a him i can see in his face that his panicking.
" Y-yes!B-babbe.." i smirked and pulled off his briefs. Tumambad sakin and galit na galit niyang alaga.
" W-what are you doing?!" he said almost whispering and with a gritted teeth.
" I'am Pleasuring my Sister's Boyfriend" Then i sucked his big pet.
" AHH-shit." napahawak siya sakin at guided my head to go up and down.
" Ohh.." i moaned whenn he touched my left breast with still on my brassiere.
" Babe, andyan ka pa ba?" i sucked harder. I smiled evily
" Ahh-shi--Ye-ohh"
" Babe are you okay?" then i stopped. and lick the head of his cock.
"O-kay, LBM lang babe" then i heard her chuckeld.
" Okay diyan ka lang ha? kukuha lang ako ng gamot, I LOVE YOU" i stand up and kiss his neck.
" Ah- I love you too" then i froze. and tears started running in my cheecks. Humiwalay na ako sa kanya at tumalikod at pinunasan ko yung luhang dumadaloy sa pisngi ko.
" You should follow her" i said. Then he looked at me confused.
" Why?"
" B-baka mabisto tayo"i said then he kissed my forehead.
" You've been wild on this night baby, BababAwi ako next time" Then nagbihis na siya a lumabas na sa pinto.
Pagkalabas niya agad akong napaluhod. Then tears started running through my cheeck again. Why i am even crying? Diba pang mahina lang yung umiiyak? Ako ang naglagay sa akin sa alanganing sitwasyon na to. Ni hindi ko manlang naisip na mamahalin ko siya. Tapos ngayon iiyak iyak ako? Bakit ba kasi siya nalang lagi? Tsaka Ano nga ba ako sa kanya? Pampalipas ng init ng katawan? i smiled bitterly and hugged my legs and cried.
......
AUTHOR'S NOTE:
Woo!! First time!!
BINABASA MO ANG
Pleasuring my Sister's Boyfriend [on-hold for two months]
General FictionIn the game called LOVE..... i'am the CHEATER.. The Antagonist.. The other woman.. But i dont care.. because all that i know is i love him and i'am willing to do everything just for him. EVEN TRAITORING MY OWN SISTER.