PRINCESS IS US

28 1 0
                                    

Jeanne's P.O.V

Nag lalakad kami ngayon ni kuya papasok ng gate ng school NAMIN yeah nagpa enroll na ako sa school kanina lang .. Advance kasi ako pinaaral nina mommy kaya mag kakaklase kami nina kuya isang taon lang naman ang agwat niya saakin eh.

"Kuya saan tayo pupunta ngayon?"tanong ko kay kuya

"Punta muna tayong cafeteria nandun na silang lahat"

"Ahh.. ok"sabi ko at sumunod na lang sa kanya..

Nakita ko na sila ..

Umupo na kami ni kuya ng biglang.. may mga sumugod na babae sa pwesto namin at.

"Kyaaahh papa francis akin ka na lang!!"

"Waaah ang pogi mo!"

"Kyaaahh akin siya"

Rinig kong sigawan nila habang papalapit na sila..

"Sh*t!"narinig kong bulong ni kuya bigla niya naman hinila si Abby at hinalikan......... sa noo

"What the!"tatayo na sana si Art pero pinigilan siya ni ate Eunice

"Hayaan mo na paraan yan para tumigil ang mga fans niya"

Sabi ni ate Eunice

Di na lang sumagot si Art

Ehem .. sa tingin ko may tinatago si ate Eunice at kuya Juf ahh.. :))

Pero parang tumigil nga yung mga fans.sa pag takbo ..

'Ay.. sila na ni Abby'

'Di na pala single si papa Francis'

'Wala na akong boyfriend!huhuhu':'(

Hahahahaha.. oo nga noh effective ang ginawa nila umalis na yung mga fans ni kuya kaya inalis niya na rin ang pag kaka halik niya sa noo ni Abby at sabay pa silang umupo..

Walang nag sasalita dahil don.

Kaya ako na lang ang bumasag.

"Pogi problems?"tanong ko kay kuya

"Ang pogi kasi ng kuya mo ehh.. yan tuloy hinahabol.."sabi naman ni Kim na medyo seryoso ang mukha..

"Saan pa bayan mag mamana edi sakin..tss.!"sabi ko na naka chin up pa .. tahimik lang sila tapos

Tapos

Tapos

"HAHAHAHAHHAHAHAHA"

"Di lang pala si Juf ang mahangin ikaw rin pala .."

"Hahahahahahhahaha"tawa ni lang lahat..

"Ang ganda nga ng pinamana niya sakin pero ewan ko diyan kung bakit kahanginan ko pa kinuha niya"sabat naman ni kuya..

"Ulol kuya .. paano kasi yun na lang natitira. Naawa naman ako kasi nong binuhos yung kahanginan sinalo mo naman lahat.. kinuha ko lang yung iba para di ka naman sobra sobra hhahaa"

"Hahahahahahahhahaha"

Tawanan lang kami ng tawanan

Hanggang sa mag pasya na kaming umakyat , kasi mag uumpisa na ang klase namin in 5 minutes kaya umakyat na kami..

©©©©©©©©

Chona's P.O.V

Hello guys sobrang bait naman ni Author kung kailan Chapter 8 tsaka pa ako pinalabas thank you talaga Ms. Author ah..

Ok back to normal na.. :)

Magpapakilala muna ako.

May name is Chonamae Nebasa

Mahal ko O Mahal ako?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon