"Haaaa-ryyy aaaaaaà!" Draco rền rĩ bằng giọng điệu dỗi hờn mà ai nghe thấy cũng sẵn sàng dâng hiến bất cứ điều gì cậu muốn.
Harry chạy bổ vào phòng làm việc nơi Draco đang đọc sách.
"Anh đây, em yêu! Anh vừa từ Bộ về... anh định đi tắm trước khi ăn tối. Sao vậy?"
"Anh toàn về muộn! Không có anh buồn chết đi được." Draco trưng ra bộ mặt 'buồn chính hiệu', thỏa mãn thấy Harry lập tức đáp lại bằng vẻ mặt hối lỗi và mong muốn sửa sai rõ mồn một. Chuẩn không cần chỉnh... Draco yêu Harry phát cuồng, nhưng chàng trai này thật dễ nắm bắt. Với Draco nét ngây ngô đấy của Harry lại đáng yêu chết đi được.
Cậu thật xấu xa khi đùa với tâm tình của Harry, nhưng đây là vì lý do chính đáng! Cậu chỉ muốn đêm đêm Harry ở nhà với cậu. Suốt nhiều tuần nay hai người chẳng làm gì khác ngoài ăn ngấu nghiến bữa tối, hôn hít hoặc làm tình trước khi ngủ đến tận sáng hôm sau rồi Harry là biến đến chỗ làm suốt mười hai đến mười bốn tiếng.
"Dray, chúng ta nói chuyện này rồi mà. Anh là một Thần Sáng, và mọi người rất cần anh những ngày này. Anh ghét phải về muộn, anh nhớ em điên lên được. Không lâu nữa đâu, em yêu. Chỉ còn phải triệt phá một ổ cựu Tử Thần Thực Tử nữa rồi giờ làm việc sẽ trở lại bình thường. Anh thề với Merlin."
Xem ra cậu phải làm bộ hơn chút nữa. Draco bĩu môi và thất vọng rũ mắt xuống.
"Em biết mà. Lúc nào cũng có thêm Tử Thần Thực Tử. Chiến tranh đã chấm dứt gần một năm và ngày nào cũng có thêm. Chúng ta giàu lắm rồi, và trong khi anh suốt ngày đi làm thì em chỉ đi mua sắm và buôn dưa lê với đám bạn. Em muốn làm gì đó với ANH. Em về nhà và chẳng có ai đang đợi... luẩn quẩn như một người giúp việc già bị lãng quên, héo hon trông chờ người yêu không bao giờ chịu về nhà." Rồi cậu sụt sịt, làm cú chốt hạ phá vỡ vẻ bình tĩnh của Harry.
Harry quỳ xuống trước chiếc ghế Draco đang ngồi và nắm lấy tay cậu. Anh nhìn Draco bằng ánh mắt chân thành đến nỗi mặt nạ tội nghiệp của cậu thiếu chút nữa biến tan.
"Dray, anh không lãng quên em. Anh không làm vì tiền, anh chỉ muốn đôi ta được hạnh phúc mãi mãi về sau. Khi anh xong việc với lũ khốn kia, ta sẽ đến bất cứ nơi đâu em muốn, bao lâu cũng được. Anh không thể thay đổi công việc hay trốn tránh trách nhiệm của một Thần Sáng, nhưng anh sẽ làm gì đó để mấy tuần tới trôi qua dễ dàng hơn. Sắp qua rồi. Anh nghĩ em cần tìm vài thú vui mới, hay thử mấy trò giải trí... A! Anh có ý này!"
"Anh sẽ nói với Ban Thần Sáng rằng anh chán rồi và họ hãy tìm một gã khác thay anh à?"
"Không, chưa, em yêu. Cứ... đợi mấy ngày đến Thứ Bảy. Anh sẽ tặng em một món quà. Tin anh đi. Nó đắt kinh khủng... anh biết em thích thế! Nó sẽ giúp cho mấy tuần tới qua nhanh... thật đấy!"
Draco đành chịu thua. Lần nữa. Harry quá ngọt ngào, quá chân thành đến mức cậu chẳng bao giờ có thể tức giận với anh. Draco muốn anh ở nhà,nhưng anh lại quá tận tâm với công việc. Đau lòng là chính sự tận tâm với công việc này lại biến Harry thành người đàn ông tuyệt vời. Draco thở dài đánh thượt rồi cúi xuống hôn người yêu mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot Drarry/HarDra] Draco Malfoy meets the Internets
FanficDraco phát hiện ra Internets thật phong phú... và fanfic cũng vậy. Thể loại: Đam mỹ, 1x1, sủng ngọt,hài,... Couple: Drarry/HarDra