"....Thiểu Hoa?....Thiểu Hoa a!"
Tiểu Nguyệt Nhi vừa mới bước vào hạnh nguyệt cung, đã thấy Hoàng Phủ Thiểu Hoa ngổi trên ghế chủ vị ở đại sảnh, thì đã lập tức nở nụ cười sáng lạn, đăng đăng chạy đến "Thiểu Hoa!"
mái tóc dài của Tiểu Nguyệt Nhi được chải đều qua hai bên, bỗng nhiên nhày ào vào trước ***g ngực của Hoàng Phủ Thiểu Hoa, ôm cổ hắn cọ cọ hai má Trước mặt Thanh Văn, Hoàng Phủ Thiểu Hoa mặt đang xanh mét lại, ngay lập tức phủ lên một tầng màu hồng Cảm giác như có một bộ mặt giả dối đến phát cáu vừa trỗi dậy thì lập tức nứt ra. Thanh văn tao liễu tao đầu (gãi đầu a), không nghĩ tới Hoàng Phủ Thiểu Hoa gần đây đã luyện được tuyệt kĩ này "Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi đi đâu vậy. ta rất nhớ ngươi"
Ngay tức khắc ôm chặt lấy Tiểu Nguyệt Nhi, Hoàng Phủ Thiểu Hoa vừa sủng nịnh vừa đau lòng hỏi "Ta cũng hảo nhớ ngươi"
Tiểu Nguyệt Nhi ô ô khóc "Thanh Văn nói ngươi bận, đối với ngươi vẫn là rất nhớ ngươi. hoàn hảo là lần này đúng thực sự là chỉ có ba ngày"
Ba ngày? ba ngay cái gì? Hoàng Phủ Thiểu Hoa nghi hoặc nhăn mi "Tiểu Nguyệt Nhi thực ngoan thực ngoan a, ta ngoan ngoãn chờ người, không có quấy rối ngươi, chỉ là.....chỉ là ta còn rất nhớ ngươi.....Thiểu Hoa, ngươi rốt cuộc là bận bịu cái gì ở đâu vậy, Tiểu Nguyệt Nhi không nhìn thấy ngươi, vẫn muốn cùng ngươi cùng một chỗ...."
"Ta phải vào triều, phê duyệt tấu chương, đây là trách nhiệm của ta, cũng giống như lúc trước cùng Tiểu Nguyệt Nhi phụ trách thủ cốc khẩu vậy, hiểu không?"
"hiểu...."
Tiểu Nguyệt Nhi thấp giọng nói, lại như trước nghe thấy là lại một bụng đầy ủy khuất ".....ngoạn kênh đào có vui không?"
Thấy Tiểu Nguyệt Nhi nghe lời, Hoàng Phủ Thiểu Hoa xoa xoa nước mắt trên gương mặt hắn "hảo ngoạn....."
Tiểu Nguyệt Nhi điểm đầu xem ra thật sự là hảo ngoạn, hai má Tiểu Nguyệt Nhi kiện khang hồng diễm (khỏe mạnh đỏ tươi), giữa làn da thịt như bạch ngọc tuyết trắng lộ ra điểm đỏ ửng. Mái tóc mềm mại buông dài buộc thành hai nhánh, thực sự là thanh tú đáng yêu không nói lên lời Đôi mắt Tiểu Nguyệt Nhi thanh thanh lượng lượng (trong trẻo to tròn), thật xinh đẹp, thật xinh đẹp a. Hoàng Phủ Thiểu Hoa hết đau rồi lại yêu, cúi đầu hôn hắn, hôn đến khi Tiểu nguyệt Nhi cười khanh khách "Nhìn bộ dáng này của ngươi, ta tạm tha cho Thanh Văn"
Hoàng ơhur Thiểu Hoa nói Lấy oán báo ân a, không có ta chiếu cố Tiểu Nguyệt Nhi này. Ngươi còn không cho rằng hắn sẽ theo Mị phi nương nương đến tẩm cung rồi bị đạp trở ra? Thanh văn thầm thán khí "Lần sau muốn đi ngoạn cũng được, nhưng phải nói với ta một tiếng, bằng không ta sẽ rất lo lắng"
Hoàng Phủ Thiểu Hoa còn cẩn thận dặn dò "Ân!...A, chỉ là, nếu như lúc đó ngươi đang bận, thì làm sao bây giờ...."
Tiểu Nguyết Nhi buồn rầu hỏi "Không có sự tình gì so với Tiểu Nguyệt Nhi quan trọng hơn cả"
Hoàng Phủ Thiểu Hoa nói "Lần sau ta bận, ngươi đều có thể tới tìm ta, nói với ta"
"....Ân..."Tiểu Nguyệt Nhi khuôn mặt đỏ lựng, ánh mắt hắn phiêu a phiêu, cuối cùng lại làm nũng tiến vào lồng ngực Hoàng Phủ Thiểu Hoa, giống như trong trí não đang nảy ra một chủ ý xâu xa nào đó Nhưng mà, nhìn hắn như vậy, Hoàng Phủ Thiểu Hoa lại không muốn truy hỏi sự việc một cách kỹ càng. Hắn chỉ sủng nịnh xoa xoa đầu của hẳn thôi, hết hôn rồi lại thượng vài lần Đầu này hai người tiểu biệt thắng tân hôn, đầu kia Thanh Văn không ngừng hà hơi. Tiểu Nguyệt Nhi ngoạn hảo hứng thú, đầu tiên là suốt một ngày một đêm không ngủ, về sau thì cuồng ngủ một ngày còn nói muốn Hoàng Phủ Thiểu Hoa. Đáng thương nhất là hắn bồi y tọa thuyền, hai đêm liền đã chưa được hảo hảo nhắm mắt a (tiểu biệt thắng tân hôn: câu này không hiểu nắm, tạm cho là tạm xa cách chiến thằng mới cưới đi) "Thanh Văn, ngươi lui xuống nghỉ ngơi trước đi, để ta cùng Tiểu Nguyệt Nhi một chỗ một chút"
Vuốt ve khuôn mặt Tiểu Nguyệt Nhi, Hoàng Phủ Thiểu Hoa nhẹ giọng nói Cung kính chi bằng tuân mệnh, Thanh Văn lập tức lui xuống Thanh Văn đi rồi, Hoàng Phủ Thiểu Hoa mới ôm Tiểu Nguyệt Nhi ở trên đùi hắn, lộ vẻ nguyễn ngôn nhuyễn ngữ, Tiểu Nguyệt nhi tựa vào ***g ngực hắn, thi thoảng nở nụ cười hạnh phúc. Ngâu nhiên cũng theo phản xạ mà sờ sờ ngực hắn hai người từ ngày ấy ở hạnh hoa cốc gặp nhau, đối với Hoàng Phủ Thiểu Hoa mà nói, Tiểu Nguyệt Nhi mới đi một lúc mà đã lâu như vài ngày. Hiện giờ Tiểu Nguyệt Nhi rốt cục cũng trở về, hắn đương nhiên phải giải nỗi khổ tương tư "trên đường có cài gì...hảo ngoạn nào?"
Hoàng Phủ Thiểu Hoa nhẹ giọng hỏi "...có"
Tiểu Nguyệt Nhi cao hứng nói "hai bên sông vừa nóng vừa nháo a, cái gì cũng có bán, Trái cây, rau xanh, tiểu ngoạn ý nhân (biểu diễn), y phục, thiệt nhiều thiệt nhiều đồ vật này nọ, thiệt nhiều thiệt nhiều ngươi"
"Kênh đào là đầu mối giao nhau then chốt, có nhiều dân chúng ở đó buôn bán mưu sinh"
Hoàng Phủ Thiểu Hoa nhẹ giọng nói "Cái lòe lòe tỏa sáng gì đó thật đẹp a, còn rất nhiều nữa, ta trước giờ đều chưa có gặp qua, nhưng Thanh văn lại không cho phép ta mua"
Tiểu Nguyệt Nhi ủy khuất nói Không cho phép hắn mua? Đương kim thiên tử là phu quân của hắn, đừng nói vài món châu bảo, vài tòa thành trì mua xuống cũng không thành vấn đề. Hoàng Phủ Thiểu Hoa nhíu mày.....bất quá, cái này cũng là do hắn nhất thời sơ sẩy, Vàng bạc chân báu gì gì đó, mấy thị thiếp trước kia phải tự mình xin xỏ hắn, hắn cũng không rảnh chủ động nghĩ đến vấn đề này. Cho nên, sau khi đem Tiểu Nguyệt Nhi thu xếp ở hạnh nguyệt cung, Tiểu Nguyệt Nhi chưa từng nói qua muốn những thứ kia, hắn cũng vì vậy mà quên bẵng đi mất Hoàng Phủ Thiểu Hoa một làn nữa nhìn kĩ Tiểu Nguyệt Nhi từ trên xuống dưới, không khỏi tự trách chính mình sơ ý lơ là Trước kia hạnh hoa thôn là nơi thế ngoại đào nguyên, Tiểu Nguyệt Nhi trên người không có châu bảo trang sức là điều cực kỳ hiển nhiên. Bất quá hiện tại, hắn ở hạnh nguyệt cung, thế nhưng vẫn còn mặc bộ y phục trước kia, toàn thân từ trên xuống dưới cùng hắn trước kia ở hạnh hoa thôn giống hệt nhau, ngay cả dây cột tóc kia cũng vậy, thậm chí bên ngoài chỉ cần một văn tiền là có thể mua được một cái dây buộc tóc này "....Tiểu Nguyệt Nhi, là ta sai, Thiểu Hoa thật sơ ý quá"
Hoàng Phủ Thiểu Hoa yêu thương sờ sờ hai má hắn Nhưng Tiểu Nguyệt Nhi chỉ nghi hoặc nghiêng đầu nhìn hắn "Cái gì sai a...."
"....Không có gì, đợi lát nữa người ta phải đi tìm Thanh Văn nói chuyện, xem ngươi thích cái gì, đều đưa cho người. Thanh Văn nếu ngăn cản ngươi, cứ bảo là ta đã nói như vậy, có biết hay không?"
"Ân!"
Tiểu Nguyệt Nhi gật đầu thật mạnh. tiếp theo mị mị ánh mắt, ghé sát vào ***g ngực của Hoàng Phủ Thiểu Hoa lên tiếng "Cũng là ngươi đối ta tốt nhất"
Đương nhiên, cho dù có là trăng trên trời, ta cũng hái xuống cho người. Vỗ về đầu hắn, Hoàng Phủ Thiểu Hoa trong lòng tràn đầy nhu tình "Thanh văn là tốt rồi hung, cái này không được, cái kia cũng không xong"
Tiểu Nguyệt Nhi thì thào oán giận Thanh Văn? Hoàng Phủ Thiểu Hoa lại khơi mào mi. Thanh Văn là người hiểu rõ đảo lý tiến lui, hắn nên hiểu được rằng Tiểu Nguyệt Nhi là cùng hắn bầu bạn, như thế nào lại làm khó hắn? "Chỉ là, người khác hảo hảo giúp ta buộc tóc, lại ca hát cho ta nghe, Có vài người mạc danh kì diệu chạy lên thuyền, hắn còn bảo ta không được thương hại họ......bất quá, người ta thích nhất, vẫn là Thiểu Hoa...."
Đỏ mặt, Tiểu Nguyệt Nhi dựa vào Hoàng Phủ Thiểu Hoa nhẹ giọng nói "Đương nhiên rồi, chúng ta đã bái lạy thiên địa, không giống như những kẻ kia"
"Ân...Thiểu Hoa, chúng ta ở trong thôn cùng người bên ngoài không giống nhau, chúng ta nói cách khác chỉ biết có một người, Trừ phi không muốn ở cùng một chỗ, ly khai mới có thể tìm được người khác. Cho nên, ta sẽ không theo thanh vắn tố tiểu bảo bảo, liền.....chỉ có với cùng với ngươi mới làm....."
Tiểu Nguyệt nhi mặt càng ngày càng hồng Hoàng Phủ Thiểu Hoa cười đến đắc ý, hắn cúi đầu, lại hôn Tiểu Nguyệt Nhi một ngụm "Tâm của ta cũng chỉ có một mình Tiểu Nguyệt Nhi thôi, dù thế nào cũng không thể dung thêm người thứ hai nữa"
"thế nhưng, Thành Văn nói, ngươi là hoàng thượng, sẽ có rất nhiều thê thiếp..."
Tiểu Nguyệt Nhi cúi đầu rầu rĩ nói "Ta biết mọi người các ngươi ở bên ngoài thôn đều là như vậy, một người sẽ có rất nhiều vợ, chỉ là....chỉ là....."
".......rất nhiều vợ, nhưng không phải do bản thân ta muốn"
Hoàng Phủ Thiểu Hoa bất đắc dĩ nói ".....có phải vậy không?"
Tiểu Nguyệt Nhi cẩn thận hỏi, có chút lo lắng "Vậy ngươi phải làm sao bây giờ? Có muốn ta giúp ngươi không?"
"Không ai giúp được ta cả"
Hoàng Phủ Thiểu Hoa cười khổ "Đối với ngươi, Tiểu Nguyệt Nhi phải đáp ứng ta một cái khác, mặc kệ người ta nói như thế nào, Tiểu Nguyệt Nhi nhất định phải tin tưởng ta, Hoàng Phủ Thiểu Hoa sẽ không bao giờ gây ra việc có lỗi với ngươi"
"Ta đương nhiên tin tưởng ngươi"
Tiểu Nguyệt Nhi ôm Hoàng Phủ Thiểu Hoa, sốt ruột nói "Khi đó cũng vậy, bọn họ đều nói xấu ngươi, nói ngươi nhất định sẽ không trở về, thế nhưng ta vẫn tin tưởng người"
Mỗi lần Tiểu Nguyệt Nhi nhắc đến vụ việc kia, tâm của Hoàng Phủ Thiểu Hoa sẽ lại đau thêm một lần, chỉ kém chút nữa, thì thiện hạ trước mắt sẽ không cười nổi nữa Hoàng Phủ Thiểu Hoa vỗ về khuôn mặt của Tiểu Nguyệt Nhi, đang lúc trong lòng rung chuyển cố gắng bình phục thì có thái giám tiến vào thông báo "Thánh thượng, Mị phi nương nương đang hỏi, đêm nay có ở đó qua đêm nữa không? "Không được"
Hoàng Phủ Thiểu Hoa nhẹ nhàng nói "đêm nay ta bồi Tiểu Nguyệt Nhi"
"Vâng....."
Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi biết không, ngươi là tâm can, là sinh mệnh của ta, ta hận không thể đem ngươi khóa ở bên người, rồi lại sợ những thứ trên đời này sẽ tiêm nhiễm ngươi Chỉ là, Hoàng Phủ Thiểu Hoa của hiện giờ, cũng đã không có cách nào cùng ngươi quay lại hạnh hoa thôn nữa rồi. Đối vơi ngươi ta sẽ cố gắng, ta sẽ tận lực bảo hộ ngươi Bởi vì, ta là vi phu của ngươi, thiên cai do ta quản cũng là của ngươi Nhưng đối với ngươi, Tiểu Nguyệt Nhi, ta chỉ cần ngươi trọn đời trọn kiếp cùng ta ở gân bên nhau là được rồi. * * * Bây giờ, mỗi khi lâm triều xong, Hoàng Phủ Thiểu Hoa liền giống như lúc trước, đầu tiên trở về hạnh nguyệt cung. Hắn nhìn thấy Tiểu Nguyệt Nhi đang đùa giỡn, nhưng vẫn quay đầu lại hỏi Thanh Văn "Tiểu Nguyệt Nhi đang đùa cái gì vậy"
Hoảng Phủ Thiểu Hoa bình tĩnh hỏi, nhưng sắc măt cũng không mấy tốt "Ngài nói muốn ta đưa cho Tiểu Nguyệt Nhi chủ tử cái gì đó"
Thanh Văn sắc mặt cũng chẳng phải tốt lắm "Trẫm là muốn ngươi lấy châu bảo....."
Nói đến một nửa, Hoàng Phủ Thiểu Hoa tự che kín cái trán mình "Cái đó chính là cái mà Tiểu Nguyệt Nhi thích, lòe lòe tỏa sáng gì đó a?"
"Đúng vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
TIỂU NGUYỆT NHI DỮ HOÀNG PHỦ THIỂU HOA - Tiểu Lâm Tử [REPOST/ĐAM MỸ]
RomanceTác giả:Tiểu Lâm Tử Thể loại:Đam Mỹ, Cổ Đại Nguồn:huyetchien.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Cổ trang, hoàng đế cường công, đáng yêu Tiểu Bạch thụ, nam nam sinh tử, HE. Edit: p3x4u Hoàng Phủ Thiểu Hoa nửa đời người mang trong mình rất nhiề...