2 𝑚𝑜𝑛𝑡ℎ 𝑙𝑎𝑡𝑒𝑟

925 144 1
                                    

Ngày 13 tháng 10 năm 2019

Tokyo, Nhật Bản.

"Không, shit, chúng ta thực sự sẽ đến Disneyland?!"

"Chúng ta đã đặt chân tới Tokyo rồi chẳng phải sao?" Jungkook nói, cười nhếch mép.

Mắt Jimin mở to mắt đầy phấn khích, đôi gò má tròn trịa ửng hồng. "Anh yêu em, anh yêu em, anh yêu em!" Anh hét lên, quàng tay ôm lấy Jungkook.

Jimin luôn mơ ước tới việc đi đến 'nơi hạnh phúc nhất trên trái đất' hay còn được gọi là Disneyland. Mặc dù Jungkook không tin rằng nó là nơi hạnh phúc nhất trên trái đất này, nhưng Jimin sẽ luôn sáng mắt lên như bóng đèn bất cứ khi nào cả hai nghĩ về việc sẽ có một kì nghỉ tại đây. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa có đủ tiền và kế hoạch tại nơi này gần như chẳng bao giờ có thể thành hiện thực. Ngay giờ đây, Jungkook đã đổ hết tiền tiết kiệm của mình để mua vé đi Nhật Bản và mang Jimin theo cùng. Jimin bây giờ có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào có Jungkook, vì thế chi phí này ít tốn kém hơn, nhưng cậu vẫn ước rằng cả hai có thể cùng đi khi Jimin còn sống. Suy nghĩ này lại làm cậu đau lòng không ít, và Jungkook đẩy nó ra khỏi đầu và cố gắng tập trung vào Jimin, người vẫn đang xoắn lên vì hạnh phúc.

"Mừng sinh nhật anh, anh yêu." Jungkook nói với anh, trao cho anh một nụ hôn ngọt ngào trên môi.

Nhật Bản là một nơi rất đắt đỏ. Vé máy bay và mọi thứ khác điều khiến cậu phải trả một bộn tiền tới mức cậu không nỡ chi trả - có vẻ như Jungkook cần phải tìm việc làm ngay sau khi chuyến đi kết thúc. Thật ra thì việc chuẩn bị chuyến đi còn khó hơn cả việc quyết định có nên tiêu tiền hay là không - thật khó để có thể giấu được một con ma.

Một số người có thể nghĩ rằng thật vô ích khi đến Nhật Bản chỉ để chúc mừng sinh nhật người yêu đã chết, nhưng khi nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt Jimin, ngay cả khi anh không thể tận hưởng mọi thứ theo cách mà anh đã từng làm, điều đó vẫn khiến Jungkook cảm thấy rất mãn nguyện và hạnh phúc. Jungkook đã không nói với Jimin rằng họ sẽ đến Disneyland, cho đến ngày cuối cùng cuối cùng của chuyến đi. Jungkook đã đến đây, cùng với Jimin và cả hai đã thăm qua tất cả các địa điểm mà Jimin muốn. Đôi khi trông cậu thật ngu ngốc, cậu phải thừa nhận điều đó nhưng chẳng sao cả, miễn là Jimin được hưởng thụ, chẳng có gì quan trọng hơn Jimin cả. Cho đến lúc ngày, trong phòng khách sạn của cả hai, cậu làm Jimin ngạc nhiên hơn bao giờ hết khi thông báo điểm đến cuối cùng của chuyến đi và Jimin hầu như không thể kiềm nén hạnh phúc của mình.

Jungkook ngồi trên xe đưa đón cùng Jimin, may mắn thay, đợt xe này không quá đông và xung quanh cậu khá ít người. Vài người còn nghĩ cậu bị điên khi thấy cậu nói chuyện với không khí.

"Jungkook, có phải là quá mắc không?" Jimin hỏi, một cái nhíu mày dễ thương hiện trên trán anh.

"Hửm?"

"Tất cả mấy thứ này" Jimin nói, tay chỉ xung quanh. "Em đã dành rất nhiều tiền cho cả chuyến đi nhỉ?"

"Yeah, ít nhất thì việc này sẽ bắt em phải đi tìm việc sau chuyến đi." Jungkook nói đùa và Jimin nheo mắt. "Đừng lo lắng về nó, được chứ? Anh chết rồi còn đâu."

YELLOW ROSE | TRANS ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ