CHAPTER 3
*Morning*
*Ring.....*ring....
*Ring.....*ring....
Ugh ! Ang ingay naman. Sino ba ito. Argh! Tsk!
" hello !!!! "
" i told you. I'm going to find you *smirk* "
"Tinawagan mo ako at ginulo mo ang tulog ko para lang sabihin yan ?! Gosh ! Sino ka ba ?! "
" oh ! I miss you too. Babe *seductive laugh* "
"Pinagsasabi mo! Baliw ! "
" *chuckles* see you soon babe ;-) *toot..*toot.. "
Gosh! Dumadami na talaga mga prank callers ngayon. Tsk ! Bwiset naman oh, nabiktima pa ako asar ! Sarap sarap matulog eh. Aits . Anung oras na ba?
*tingin sa orasan*
11:34 am
Hay! Lunch time na pala. Gutom na ako -3- . Papadeliver nalang ako. Tinatamad na akong magluto ee. Hihihi
Ginawa ko na ang morning rituals ko tsaka ako bumaba.
Pababa na akong hagdan nang marinig kong may nagdoorbell. Yan na siguro yung pizza. Sakto gutom na gutom na ako . Yeepee !
*door opens*
" yes ? Magkano ? "
" sumama po kayo samin maam. "
" and why would i go ? "
" utos lang po ni boss maam"
" and who the hell is your boss ?!"
" hindi po pwedeng sabihin. "
" paano ako sasama kung hindi niyo sasabihin ?!! "
" sakanya nalang po kayo magtanong. "
"what the--- ?!! "
"get off me!!! don't touch me you filthy creature ! "
urgh! pasalamat kayo kailangan kong magpanggap na mahina at baka may makakita. aits! ang sarap nilang iumpog sa pader. Buhatin ba naman ako?! ano ako weak ?! argh ! nakakadiscriminate ng pagkatao. Kung sino ka mang pontioPilato ka. Humanda ka ! ARGH !
Nakarating kami sa isang malaking building.Nice...
"ok ? so bakit dito niyo ako dinala dito? "
Akava ko pa naman sa isang lumang building.At ipapabugbug or kung hindi man ay irarape. Eww ! gross! i can't imagine myself to be in that situation.Baka paglamayan pa sila pagnagkataon. *smirk*
"dito po ang office ni Boss"
Yaman aah. Ano namang kailangan nung pontioPilatong iyon. tsk!
"sige buhatin na iyan"
"woah ! i can walk by myself.sobra na iyan nanananching na kayo ah. i won't run i promise."
BINABASA MO ANG
a LOVE to KILL
General FictionSabi nila " Love conquers all " But why is it my love has to be sacrifised ? Why is it has to be ME ? Why it has to be ME who have CHOSEN to COMPETE in the greatest battle of life unconciously ? Will i WIN or Will i LOSE? Will i FIGHT or Will i just...