Chương 4: Truy Tìm

6K 232 26
                                    

Sáng hôm sau, cô mờ lờ thức dậy bắt đầu dưới hạ thân của cô toàn đau ê ẩm nên việc đi lại của cô có chút khó khăn. Khoảng tới tận 1 tiếng đồng hồ, cô mới vscn xong, xuống phòng bếp thì đã có đầy sẵn thức ăn trên bàn.

[Người giúp việc nhà họ Trần chỉ làm việc từ 6h sáng đến 6h chiều, nên chuyện tối qua không có người giúp cô là chuyện thường tình.]

Cô vội vã ăn sáng và lấy cho mình chiếc BMW rồi nhanh chóng đi đến tập đoàn Trần Thị.

Cô vừa ra khỏi cổng, thì có một người giúp việc cầm chiếc điện thoại của mình nói về giờ giấc của cô hôm nay cho người bên đầu dây kia, báo cáo xong rồi tắt điện thoại và làm việc bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cô vừa đến công ty, bước xuống xe vội vã đưa chìa khoá cho bảo vệ chạy xe vào, mặc dù hạ thân cô còn đau nhưng cần phải đến phòng của mình để điều tra người đã làm những chuyện như thế này với cô, hôm qua là nỗi nhục nhã của cô từ trước đến giờ.

Cô bước vào phòng tổng giám đốc của riêng mình, bỏ cặp tab của mình lên bàn lấy chiếc điện thoại bàn gọi cho A Tân.

"Alo, tổng giám đốc ngài gọi tôi có chuyện gì không ạ?"- A Tân vừa bắt máy đã hỏi chuyện vì cậu biết có chuyện quan trọng nên Quốc Ý mới điện vào giờ này.

"Lên phòng tôi gấp!"- cô vừa nói xong tắt điện thoại ngay và lấy tay xoa lên thái dương của mình.

Khoảng 5 phút sau.........

'cốc cốc cốc'

"Vào đi."

"Giám đốc Trần, gọi tôi có chuyện gì?"
- A Tân vừa bước vào đóng cửa lại và hỏi cô.

"Bộ lạ lắm hay sao mà gọi vậy!"- cô bực nói.

"Hôm nay làm gì căng thế, tôi gọi như vậy để mấy nhân viên không phát hiện tôi với cậu là bạn thân, cậu quên điều đó rồi à?"- Cậu giải thích.

"Hazz.....muốn gọi sao cũng được!"- cô khá mệt mỏi cứ lấy ngón tay mình xoa thái dương huyệt.

Hành động đó khiến A Tân ngạc nhiên và hơi lo lắng định hỏi thăm cậu thì cậu lên tiếng.

" Điều tra cho tôi người này!"- cô vừa nói vừa đưa một cái USB cho cậu. Lúc cô gọi cho cậu xong thì lấy máy tính của mình kiểm tra an ninh nhà của cô và phát hiện chỉ có camera phòng cô là bị phá hư còn tất cả các phòng khác thì bình thường khiến cô hơi hoang mang vì đó giờ không ai phát hiện phòng cô có camera được kể cả ba mẹ cô, nhưng hên là phòng khách thì có bóng dáng của người phụ nữ đó mới đưa cho A Tân xử lí.

"Vâng."- A Tân cầm cái USB trên tay rồi bước ra khỏi phòng làm việc của cô.

-----------------------------------------------------------

Đến tận 3 tháng sau đó điều không thấy bóng dáng của người phụ nữ lạ mặt đó vào nhà cô. Cô cũng hơi an tâm mà làm việc nhưng không ít phần cảnh giác.

Lúc khoảng 15h ngày hôm nay.......

'cốc cốc cốc' A Tân gõ cửa phòng làm việc của cô.

[BHTT] [Futanari] Truy Lão Công Đến Cùng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ