**Class in the Morning**

22K 56 6
                                    

I just got done Fixing my Self.
When i start Walking in the hallway to Go in my room. All of the kids was Starring at me.

" siya Yung babae na Nakipagaway sa Cheerleader dancer natin " - girl one

" kawawang babae Iniwang at trinaydor nang kanyang Bofriend' - girl two.

" Oo nga ! Sabi nung babae ayaw na daw ni kevin sa kanya dahil Bulok na ang katawan HaHaHa xD " - Girl three

All of them are laughing at me .
Hindi ko na talaga matiis eeh ! Kaya pinuntahan ko sila.

" Hoyy ! Mga babaeng Libakera kung makalit kayo para kayong magaganda. Kung ipagkakalat niyo lang ang pangngalan ko sana mga Positive.
Tutal pinanganak akng maganda kayo pinanganak lang "

Lahat sila nakaduko at tahimik lang.
Natakot ata sila sa mga sinabi ko sa kanila Haha xD . You deserve it b*tch.

Patuloy parin ako sa paglalakad ,
Wala akog pake kung ipagkalat nila ang Name ko tutal im Popular , they make me Famous.



Before i entered in the room , Nagsimula na pala yung klase hindi ko namalayan na 2nd class na pala , bakit ko pah kasi sinermonan yung mga babarng walang modo.

**knock**knock**

" Sir may i Come in ?"

All of them was looking at me syempre kumalat na yung issyu.

" ooh ! Ms. Tan already here ! Okay you may come in "

" Thanks sir van ^__________^ "

Yess ! Sir van is our teacher now , Siya yung lalaki na nagbigay nang handcherchief saakin.

Ayan na naman nagsimula na ang tsismisan !
Mabuti pang Tumahimik nalang ako , Sayang lang ang laway ko .

" Okay class , Change youre uniform we will have our Gym class " sir van said.

" Yes , Sir "
All of them was ready they have their PE while i dont have mine.

My Tutor Sex Gym TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon