A/N: Ito napo ang Continuation. Sensya For how many months di na Update.
Dont Forget to VOTE!
(Alysaa POV)
Nandito ako sa CR ng Girls! Nagbibihis na sila nang Damit. Samantalang ako nagmumuni pari di parin ako Mapakali sa nangyari kanina. Actually Wala akong damit sa PE eeh! di pa nakabili si Mommy. Eeh anong gagawin ko ?"Girls! Bilisan niyo Diyan" sir Van.
"Hoy! Ikaw! anong Ginagawa mo Diyan. magbihis kana! ang Bagal mo naman!" sabi ni Beatrix.
" Are you Talking to me? Wag mo akng Sigawan di ako bingi! " Galit na sabi ni Alyssa.
"Oo Ikaw! Yan ba yung Pinagmamalaki mo? Mayaman , Spoiled brat na walan PE Tshirt? haha! " sabi ni Beatrix.
Lahat sila pinagtatawanan ako. Pero di ko muna papatulan ito sa ngayon. Humanda siya sakin. Wait for my sweetest Revenge.
"Lets Go Girls! "
Umalis na sila Lahat. Heto parin ako Nagmumukmok! Di mapakali!
" Ano Ba to?! Akala ko This day Will be a perfect day. Mukhang minalas lang ako. Nawala na sa akin si Kevin , Wala pa akong PE Shirt at Pinagtatawanan pa nila Ako?" *sighs*
Kinuha ni Alyssa ang Cellphone niya. Nagpatugtog siya nang Kanta ni Taylor swift. Actually Fangirl siya. She's in a Fandom. They are Swifties. Pagkatapos ay Naglakad siya papuntang Classroom. Of Course , Wala naman siyang gagawin edi Matutulog nalang siya. The music Started to playing and She put her Headset on and Play it Loud.
Nowyplaying: Tell me why by Taylor swift .
"Tell Me Why"
I took a chance, I took a shot
And you might think i'm bulletproof, but i'm not
You took a swing, I took it hard
And down here from the ground I see who you areI'm sick and tired of your attitude
I'm feeling like I don't know you
You tell me that you love me then you cut me down
And I need you like a heartbeat
But you know you got a mean streak
Makes me run for cover when you're around
And here's to you and your temper
Yes, I remember what you said last night
And I know that you see what you're doing to me
Tell me why..The music is Still Playing. Di niya namalayan anong Oras na. Tapos na Pala PE Subject nila. Ibig sabihin Uwian na nila.
Naglalakad si Sir Van to Look all The rooms. If kung may mga Students pa ba. Nakita ni sir Van si Alyssa sa room ng Seniors pinasok niya ito.
*Knock*Knock*Knock*
Di pari Nagising si alyssa. Kinuha ni Sir van ang Headset ni Alyssa.
" Oh Sir! Nandito pala kayo! kanina lang poh ba kayo dito?"
"No! Kararating ko lang. Akala ko ba umiwa kah? You did not Enter to my Subject Class right?!"
Patay ako nito.......
"Sorry Sir. Actually wala akng PE Tshirt"
" Pwede ka naman mag White Tshirt ah!"
"Akala ko sir. Sorry sir...
"No Excuses. Bukas na Bukas magCocomunity Service ka For 5 hours!"
"Nooooooo.....
"I Said NO EXCUSES! MAY ANGAL? OR ELSE IBABAGSAK KITA"
*sighs* Ano ba too. Community service for 5 Hours? masisira Gluta ko. huhu . No Choice. ayaw ko rin Mabagsak eeh! I was expecting na Mabait siya. Strikto pala! tsk! :3
BINABASA MO ANG
My Tutor Sex Gym Teacher
RomanceGirl who's been Hurt a Lot and Will do Anything to Revenge. Read it ❤