France POV:
"OMGiiiiii!!!!"
Pagdating ko sa room namin nagtitilian ang dalawa kong mga kaibigan bakit anong mayrun? Kagagaling ko lang sa dance studio kaya pagod ako ngayon
"nandito na si france"____si mica
"france magkakasama tayo sa iisang company..OMG talaga at tinupad ni lord ang kahilingan ko na magkakasama parin tayong tatlo sa internship natin"___si renah
Ah so magkasama kami ...
"at sa biggest company pa talaga tayo nilagay oh my ghad!!!"
" bakit hindi ka masaya ..."
" masaya ako pagod lang talaga ako eh!"
"bawas bawasan mo na iyang part time job mo tsaka sa inter ship natin may allowance naman tayo kaya nakakatulong din 'yun sayo.dont worry nandito kami ni mica"
"yes bestie...nandito kami ni renah wala kang ikakatakot diyan"
"hindi pwedi may contract ang trabaho ko !"
" pero hindi bali na nga lang mag celebrate tayong tatlo.okay?"
"after class!"
"yeah after class!"
Yun nanga pagkatapus ng klase wala akong ka idea idea na dito pala talaga sa sariling club namin mag celebrate gusto kasi nila uminom kasi namiss naraw nila ito.so!!?
"bakit naging customer ka ng club na ito.."
Si vicky
" sila ang may gusto hindi ako !!"
" so paano nayan mamaya?"
" magsasayaw pa din ako dont worry kunting lasing lang ng mga iyan at ikaw na ang bahala sa kanila mamaya kapag nasa point ako sa pagsasayaw.thats it?"
Kahit gusto ko talagang huwag nalang sumayaw kasi nandito ang mga kaibigan ko pero pinipilit parin ako ni mama kasi nga maraming nag aabang sa akin.
"ayan na siya!"
"ang ganda talaga !"
" wow sexy!"
Ang dami daming papuri ang naririnig ko sa paligid.
Sa pagsasayaw ko sa mga kaibigan parin ako nakatingin at nandoon parin si vicky para bantayan sila.
Kaya naka fucoss lang ako ngayon sa pagsasayaw..
"ang galing talaga...wow bakit nagbago na siya ngayon ng steps"
"bagay parin sa kanya yung may pagka astig na pagsasayaw ..hayyy sexy parin !"
Ang sinayaw ko ngayon ay hindi pang aakit dance kundi sayaw na gusto kong ipakita sa kanila na hindi lang gumiling ang kaya kong ibuhos sa kanila.
Nagtama ang aming mga mata ng nandito nanaman pala si Mr.masungit a.k.a franco .
Madalas na yata siyang nagpupunta dito para ba abangan ako?
Nakatingin lang ang lahat sa akin ngayon.
Nakalipas ng isang oras natapus na din ako sa wakas.
Dali dali agad akong nagpunta ng dressing room para magpalit at inayos ang buhok ko para hindi talaga mahalata.
"ginalingan mo talaga ngayon!"
Si mama
" bakit yun naman talaga ang gusto kong steps noon pa!"
" pagbibigyan kita ngayon !!"
At pagkatapus iniwan ko na si mama sa loob at lumabas ako at nagtungo sa mga kaibigan ko..
YOU ARE READING
FREEDOM(ziyou)
RomanceI need freedom . Kailangan kong maging MASAYA! Kailangan kong takasan lahat ng mga bagay nakakasakal sa buhay ko. Pero bakit ang hirap hanapin??? Please NASAAN KA FREEDOM???Im die !!!! By:Dohreme kJG