1

3.6K 45 8
                                    

Chương 1: Trọng sinh lúc trước

Lý Nhận tiếp đến điện thoại thời điểm, hắn mới vừa tham gia xong một cái hội liên hiệp công thương nghiệp hội nghị thường vụ, hơn nữa hắn hoàn mới vừa cầm hội nghị tương quan trước tiên tiến vào nhân sĩ danh hiệu.

Trong điện thoại, tâm phúc của hắn Phong Thượng Thanh nói cho hắn biết, văn liên chủ tịch Triệu Trường An đang bị điều tra, hết thảy chức vụ tạm dừng, đồng thời đã bị ban ngành liên quan cách ly.

Lý Nhận híp mắt một cái, gần nhất giang sơn đổi chủ, cấp trên sai khiến xuống dưới tổ thẩm tra vừa tới tra xét bất quá thời gian một tháng, cư nhiên liền tóm lấy Triệu Trường An đuôi.

Lý Nhận năm nay cũng bất quá mới ba mươi tuổi, hắn mười tám tuổi tiến vào công ty của phụ thân, hai mươi hai tuổi đỉnh thay cha trở thành công ty chủ tịch, bất quá ngắn ngủi mấy năm quang cảnh, liền đem công ty phát triển trở thành địa phương đệ nhất nộp thuế nhà giàu, bây giờ mắt thấy công ty liền muốn thượng thị, Triệu Trường An lại xảy ra vấn đề rồi, này đối Lý Nhận mà nói, có thể tuyệt không phải là dấu hiệu tốt lành gì.

Từ trong tiệc rượu rời đi, Lý Nhận đi xe chạy như bay.

"Thượng Thanh, bất quá là vừa ra một cái văn liên chủ tịch mà thôi, chớ nóng vội làm cái gì, yên lặng xem biến đổi, công ty nên như thế nào hoàn tại sao dạng, ra thị trường kiểm toán công tác tiếp tục chuẩn bị, dự định nói kỳ bất biến, còn có, nói cho Ôn tổng, gần nhất đều cảnh giác chút, hết thảy đối ở ngoài đơn vị báo giá nhất định phải từ hắn tự mình xét duyệt, có chuyện gì, các ngươi thương lượng trước , ta đi chuyến Bắc Kinh "

"Biết đến, Lý tổng."

Cắt đứt cùng Phong Thượng Thanh điện thoại, Lý Nhận nửa đêm lái xe đi sân bay, đặt trước trương ban đêm vé máy bay, suốt đêm bay đi Bắc Kinh.

Lần này quá khứ, Lý Nhận tại Bắc Kinh ở hơn nửa tháng, cũng may thu hoạch rất tốt, mấy vị lãnh đạo cũng làm cho hắn cứ việc đem trái tim thả trong bụng, chuyện gì đều sẽ không phát sinh, Triệu Trường An chính mình xui xẻo, bị tình nhân của chính mình sau lưng đâm một dao, loại này bại hoại tác phong và kỷ luật người, không điều tra hắn điều tra ai

Lý Nhận tại Bắc Kinh khắp nơi quan hệ khơi thông hảo sau, trở về An Huy.

Xuống máy bay, Phong Thượng Thanh lái xe tới đón hắn, Lý Nhận vừa lên xe liền đem ca-ra-vat xé, cà lơ phất phơ ngồi ở chỗ ngồi phía sau xe thượng, trong miệng ngậm điếu thuốc, trong tay cầm thuốc lá hôi vại.

"Biết đến Triệu Trường An này tên gì cái này gọi là nội bộ mâu thuẫn, gà chó không yên, cho nên nói người a, chuyện xấu gì cũng có thể làm chính là không có thể lừa gạt mình người bên gối, làm cái không hảo sau lưng cho ngươi đến một chút, cái rắm đều không thả ra được, lập tức ngỏm củ tỏi."

Phong Thượng Thanh phía sau xe kính liếc mắt nhìn ô tô thượng người, lớn lên là thật không lời nói, cố tình khóe mắt, khóe miệng đều mang một vệt bĩ khí, nhã nhặn bại hoại, đại thể chỉ chính là loại này, hơn nữa còn là cái từ đầu đến đuôi tiểu nhân duy nhất hảo điểm địa phương chính là, Lý Nhận từ đến không giả bộ làm người tốt, hắn xấu, toàn bộ xấu cho ngươi xem, chính là nhượng ngươi biết hắn xấu làm sao tích đi ngươi có gan hiểu hắn a

Tình Nhân Tốt Nhất - Hội Vũ Công Đích Tiểu Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ