7

1.2K 26 7
                                    

"Ngài là một vị hảo mẫu thân."

Lục Linh nghe Lý Nhận nói, mới vừa nhịn xuống nước mắt hơi kém lần thứ hai vỡ đê, nàng vội vã nháy mắt mấy cái nhịn trở lại, hướng về Lý Nhận duỗi ra hai tay, nhẹ nhàng đem Lý Nhận ôm vào trong lòng.

"Hi vọng ngươi có thể hạnh phúc."

"Ngài cũng giống vậy, phu nhân."

Lý Nhận từ Lục Linh trên xe xuống, Simon cùng Anthony lên xe, đạp cần ga ly khai.

Lý Nhận liền như vậy đứng tại chỗ nhìn, mãi đến tận xe triệt để đi xa, Lý Nhận từ trong túi tiền lấy điện thoại di động ra, do dự một phút chốc, vẫn là cấp Bạch Khiêm Dập đánh một cú điện thoại.

Bạch Khiêm Dập tiếp rất nhanh, thật giống vẫn ở chờ này cú điện thoại dường như, điện thoại chuyển được sau, Bạch Khiêm Dập bức thiết nói một thanh: "Này "

Đại khái là chú ý tới mình thái độ không đúng, Bạch Khiêm Dập dừng một chút, cẩn thận che giấu sau, ngữ khí bằng phẳng mà hỏi một câu:

"Quá hảo à "

Lý Nhận hơi ngẩng đầu lên, sắc mặt tái nhợt, thiên địa tựa hồ cũng đang xoay tròn, hắn không nghĩ ngợi nhiều được, chỉ muốn đem mình lời muốn nói nói xong.

"Ta không phải không hồi ngươi tin nhắn, ta là không dám, ta không dám thấy ngươi Bạch Khiêm Dập, ta không dám nghe đến liên quan với ngươi một chút tin tức, vì làm cho này chút cũng làm cho ta quá thống khổ, ta rõ ràng cố gắng như vậy muốn quên ngươi, có thể ngươi tại sao tổng là xuất hiện ở ta trong đầu, Bạch Khiêm dập, ta cảm thấy được ta thật giống khoái muốn chết, thật sự, e rằng liền vào ngày mai, hậu thiên, ngày kia, ta sắp chết rồi ngươi biết không "

Bạch Khiêm Dập không có lập tức trở về lời nói, trong điện thoại hơi xuất hiện một tia tiếng hít vào, Lý Nhận làm sao sẽ không nghe thấy, làm sao sẽ không biết, hắn xưa nay chưa từng thấy người kia khóc, thế nhưng lần này, hắn nghe thấy được, Bạch Khiêm Dập cư nhiên khóc, mà hết thảy này đều là hắn làm hại

"Năm năm, năm năm đi, năm năm này chúng ta cũng không muốn sẽ liên lạc lại lẫn nhau, " Bạch Khiêm Dập khàn khàn đạo, "Ta sẽ không để cho người đánh quấy nhiễu ngươi, cũng sẽ không cho ngươi bất kỳ tin tức, năm năm sau, nếu như ngươi vẫn là không quên được ta, mà ta cũng không quên được ngươi, đến lúc đó, hoặc là ngươi tìm đến ta, hoặc là ta đi tìm ngươi, đến lúc đó, ngươi nặng hơn mới nói cho ta, là muốn đi cùng với ta, vẫn là đi cùng với ta, ngươi tự mình lựa chọn."

Lý Nhận giơ tay một lau nước mắt, "Cái gì phá lựa chọn, hai cái đáp án này khác nhau ở chỗ nào "

Bạch Khiêm Dập trầm thấp nở nụ cười, "Lý Nhận, nếu như ngươi đời này muốn chạy trốn ta, cũng chỉ có cầu khẩn năm năm này, ta có thể triệt để quên mất ngươi

"

"Ta không muốn." Lý Nhận tính trẻ con rống lên một câu, tiếp âm thanh một yếu, run rẩy thấp giọng lập lại một lần, "Ta không muốn " cho nên, ngươi đừng quên ta, ngươi không thể quên ta, Bạch Khiêm Dập.

Bạch Khiêm Dập ở trong điện thoại, khàn khàn tiếng cười truyền ra, Lý Nhận ngẩng đầu lên, nhìn bầu trời, trong điện thoại đô đô một mảnh tín hiệu báo máy bận, nhưng hắn chính là không nỡ cắt đứt.

Tình Nhân Tốt Nhất - Hội Vũ Công Đích Tiểu Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ