6

931 12 6
                                    

Quý Phong bên kia đã kinh tại nghiên cứu làm sao dựng lều bạt , Lục Kỳ nhìn thấy, chỉ có thể tiếp thu hiện thực, đi qua hổ trợ, vừa giúp bận một bên ôm

Oán.

"Khiêm Dập trọng sắc khinh bạn quả thực nhượng ta nhìn mà than thở, đây là ta biết cái kia cao ngạo lãnh diễm Bạch Khiêm Dập à ta sẽ không là mắt mù đi "

Quý Phong liếc mắt nhìn hắn, "Có mấy người trời sinh tính tình đạm bạc, mà cũng không phải là không có tình ái, chỉ là bọn hắn chỉ nguyện đem chính mình yêu cấp một người mà thôi, đương nhiên phải so với cấp đa số người yêu muốn nồng nặc, như vậy cũng tốt so với đại gia nói lên đế bác ái chúng sinh, có thể trên thực tế, liền có bao nhiêu người thật sự bị Thượng Đế quan tâm bác ái chính là pha loãng yêu, một phần yêu bị pha loảng ngàn tỉ phần, cùng không thích lại có cái gì khác nhau "

Lục Kỳ sững sờ nhìn Quý Phong liếc mắt một cái, luôn cảm thấy Quý Phong lời này nghe tâm lý có chút không thoải mái.

"A Phong, ngươi làm sao vậy ta bất quá là oán giận Khiêm Dập một câu, làm sao cảm giác bị ngươi nói chuyện, thật giống như ta nhiều không nên, phạm vào nhiều đại tội dường như, kết nối với đế đô dời ra ngoài."

Quý Phong động tác trên tay nhất đốn, ngẩng đầu cười một tiếng nói: "Không có gì, gần nhất cảm xúc hơi nhiều, ngươi cho ta ăn nói linh tinh là được rồi, ngươi nếu như thế không muốn dựng lều bạt, vậy vừa nãy tại sao không cùng bọn họ đổi "

Lục Kỳ quay đầu lại nhìn Bạch Khiêm Dập liếc mắt một cái, một mặt âm trầm nói: "Ngươi không biết, Khiêm Dập tên kia đã tham gia dã ngoại cầu sinh, đáp trướng lều trại chuyện như vậy, hắn chút chút liền có thể làm được, nếu như vậy, ta tự nhiên không thể cùng hắn đổi, lại nói, nhóm lửa ta quả thật cũng sẽ không, mộc than hoàn hảo điểm, củi đốt vẫn là miễn đi."

Quý Phong nhìn thẳng âm hiểm cười Lục Kỳ, lần thứ hai cảm thán, chính mình tại sao liền coi trọng như thế cái bụng dạ hẹp hòi nam nhân

Quay đầu nhìn về phía bên hồ, mặt trời chiều ngã về tây, chân trời hào quang như lửa, Lý Nhận cái kia không tiết tháo, còn thật nhảy xuống hồ, bất quá này

Loại thiên, đừng nói Lý Nhận , liền hắn cũng muốn đi trong hồ nước lăn hai vòng mới hảo.

Bất quá nói cẩn thận muốn nắm cá, lúc này thẳng đùa vui đến quên cả trời đất , một phút chốc bơi cá heo, một phút chốc bơi tự do, một tấm tràn đầy thủy châu mặt từ trong nước nhô ra, cười xán lạn cực kỳ, thanh xuân phân tán, hạnh phúc hảo tựa sắp đầy đi ra tự đắc.

Bạch Khiêm Dập cầm cần câu ngồi ở một bên cạnh, nam nhân này, trong lúc phất tay đều mang thong dong cùng tao nhã, vô luận hướng chỗ nào vừa đứng, đều mỹ như bức họa, đặc biệt là lúc này, bộ mặt đường viền bị hào quang nhuộm dần, nguyên bản liền lập thể ngũ quan giờ khắc này càng bị dát lên một tầng dày đặc mà sâu sắc sắc thái.

Hắn lưỡi câu cách Lý Nhận không xa, Lý Nhận cùng con vịt dường như bay nhảy cái không để yên, có thể câu được đến cá, vậy thì thật là thấy quỷ , nhưng hắn không gặp một tia buồn bực, hơi giương lên khóe miệng ôn nhu như ba tháng thanh phong.

Tình Nhân Tốt Nhất - Hội Vũ Công Đích Tiểu Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ