Kanavey Kanavey Kalaivadheno..!

1.3K 143 347
                                    

Dhanam vaasal perukki kolam pottu kondirukum podhu, kathir mullai vandhu irangugirargal.. Kathir ku pinnal mullai nindru kondiruka..

D: kathiru.. Ennada innerathula vandila vara nii.. Enga poitu vara.. Mama edhadhu velaiya anupunara.. Enkita sollitu poirukalam la..

K: Anni.. Adhu..

D: ennada.. Evlo kelvi kekuren.. Edhadhu padhil solluda.. Maram mari nikura..

Mullai kathir in pinnal irundhu vara..

D: dei.. Kathiru.. Indha ponnu yaaru da.. Un kudava vandhuruku..

K: Ama anni.. Edhuva irundhalum ulla poi pesalam vaanga..

D: dei.. Nilluda.. Modhala nan keta kelviku padhil sollu..

K: anni.. Adhan.. Nan solren.. Ulla vanga..

D: adhellam mudiyathu da.. Adhepdi nan yaaru ney theriyadha oru ponna en veetukulla vida mudiyum..

K: Anni ava yaaro illa..
Ennai Kattika porava..

D: deii.. Ennada ularitu iruka.. Unakaga nan oorellam nalla ponna theditu iruken.. Ni ennada na oor per theriyadha ponna kattika porava nu solra.. Adhuvum en munnadiye..

Iru nan mama va kupdren..

(Dhanam ulley sendru anaivaraiyum azhaika)

M: ennanga.. Unga anni ipdi irukanga.. Ipdi road la vachu dhan ellam pesanuma..

K: vidu.. Avanga apdidhan.. Thirutha mudiyathu..

Veetirkul irundhu anaivarum veliya vara..

D: inga parunga mama Ivana.. edho ponna kutitu vandhu nikkuran..

Mo: kathiru ennada idhellam.. Yaara andha ponnu..

K: Anne.. Adhu nanga rendu perum virumburom..

Mo: Ennada pesitruka nii.. Ooru per theriyadha ponna kutitu vandhu virumburen nu solra..

D: indha ponna nan engayo pathurukeney.. Iva dhana aniku soap vikkeren nu namma veetuku vandha..

Mo: edhuu.. Soap vikka va.. Ni ennadi olaritu iruka thaniya..

K: Annee... Ava peru Mullai..
Murugan Mama oda ponnu..

D: kathiruuuu.. Ennada nii.. Avanga kudumbathukum namakum prachanai nu unaku theriyum la..

K: Annii.. Please.. Enakum ellamey theriyum.. Enaku adha pathi kavalai illa..

Enaku iva mukkiyam avlo dhan.. Engaluku kalyanam panni vainga..

D: adhu.. Nan uyiroda irukura varaikum nadakadhu..

Mo: endi dhanam.. Ni summa irudi.. Avan namma kathiru.. Sonna ketupan..

K: illa ne.. Nan yaarukagavum avala vittu kuduka maaten..

Me: dei.. Jeeva.. Avaru dhan virumburen nu solraru la.. Katti vaika vendi dhana.. Namakey kalyanam panni vachitanga.. Ivangaluku enna..

J: eii.. Adhellam anni pesipanga di.. Namma prachanai vera.. Idhu vera..

Me: hmm.. Unkita poi sonen paaru.. (Sariyana muttal kudumbam)

Kootathai vilakki kondu oruvar vara..

Ezhil: Kathir paaa.. (Odi vandhu kathir idam otti kolla.. Kathir Ezhil ai thuki vaithu kondu..)

K: kuttima.. Ennada.. Ivlo seekiram endhrichutinga.. Thukkam varaliya..

E: adhu.. Nan thungitu irukum podhu en kaiyala unnai thedunana.. Unnai kanom.. Veedu fulla thedunen..
Patha.. Ni inga iruka..

D: eii.. Ezhil kila irangudi modhala.. Ni ulla po.. Nan vandhu pal aathi kudukuren.. School ku ponum la..

E: nan.. Kathir pa kuda varen.. Ni po ma..

D: avan vara maatan di.. Ni ulla po modhala..

E: amma.. Mental mari pesadha ma.. Ni poi enakum kathir pa kum tea podu pooo..

D: sollitey iruken.. (Ezhil ai kathir idam irundhu izhuka muyala..)

K: Anni.. Irunga en mela irukura kovatha kolandhai mela kaatadhinga..

Kuttima.. Unoda princess engada chellam..

E: adha indha amma dhan engayo thuki vachuduchu kathir pa..

K: sari.. Ipo ninga adha thedi kandu pidichu eduthutu varuvingalam.. Adhan game..

E: aiii.. Jolly.. 🤩

Kathir kannan ai azhaithu Ezhil ai koduthu.. Pathuko endru kan asaivil koori ulley anupinar..

E: Kanna pa.. Niyum help pannanum ok va..

Ka: sarida chellam.. Vaanga namma polam..

D: kathiru ipdi lam pannadha da.. Nan ipdiya da unnai valathen.. En pechaye kekka Matengura.. Nalla paiyan la.. Ipovey indha ponna kondu poi avanga veetla vittu va..

K: Mudiyathu Anni..

Mullai.. Nii ulla vaa..

D: eii.. Nillu dii.. Ulla kal ah eduthu vacha.. Inga nadakuradhey vera..

Kathiru Nan kadaisi ya solren.. Ipo unaku ava mukkiyam ah.. Illa nan mukkiyam ah niye mudivu pannu..
Ava dhan mukkiyam na apdiye ingerndhu poidu.. Illa nan mukkiyam na.. Avala ingeye vittutu ni mattum veetukulla po..

Mo: dhanam.. Yendi ipdi lam pesura.. Namma kathir di avan..

D: Apo nan ungaluku mukkiyam illaiya mama.. Apo nan poren indha veeta vittu..

Siridhu neram yositha kathir.. Ulley sella adi eduthu vaika..

Mullai kaigalai pidithu niruthinal..

M: Ennanga 🥺..

Kathir mullai yin kaigalai eduthu vittu, ulley sendran..

20 nimidangal mel aagiyum kathir veli varavillai..

Mullai ku enna seivadhendrey theriyavillai.. Thalai sutra arambithadhu..

Thodarum..

காதல் ஒன்றே போதும்..!!Where stories live. Discover now