Quyển 4+ PN

276 1 1
                                    


Vương thần

Quyển thứ tư · không hỏi giang sơn chỉ giữa dòng

Chương 85 · gia yến

Phương bắc mùa đông luôn là lãnh, cái loại này đông lạnh tiến cốt phùng rét lạnh, làm lần đầu ở cực ung qua mùa đông trình nghiên cảm thấy thập phần gian nan, trong điện chậu than một người tiếp một người thêm than, nhưng dù vậy, vẫn là chịu không nổi băng thiên tuyết địa thấu xương.

Trình nghiên đứng ở ôm vân ngoài điện độc lập trong viện, ngửa đầu hướng tây ngóng nhìn, hắn không biết, hắn trong lòng người kia, hay không cũng vào giờ phút này cùng hắn nhìn cùng phiến trời xanh.

"Thái Tử điện hạ."

Bị già nua thanh âm gọi hồi tưởng tự, trình nghiên hơi chút sửng sốt, liền phục hồi tinh thần lại, nhìn về phía trước sau theo sau lưng mình tổng quản. Tổng quản họ hoành, trình nghiên niệm hắn tuổi tác đã lớn, cũng cung kính xưng một tiếng hoành công công.

"Thái Tử điện hạ, Bạch đại nhân đã trở lại." Hoành công công tự nhiên giơ tay, phất đi trình nghiên đầu vai bông tuyết, trình nghiên nhàn nhạt gật đầu, cất bước mại hồi chính điện, trong điện, là ra roi thúc ngựa gấp trở về bạch nhạc.

Bạch nhạc gặp người nhập điện, vài bước tiến lên ôm quyền quỳ xuống đất. "Thái Tử điện hạ."

"Như thế nào?"

Trình nghiên không kêu khởi, bạch nhạc tất nhiên là quỳ thẳng tắp, hiện giờ trong điện, tuy chỉ có bọn họ hai người, lại cũng đem quân thần chi lễ thủ nghiêm minh. Bạch nhạc hướng trình nghiên phương hướng điều chỉnh tư thế quỳ hảo, kính cẩn đáp lời. "Hồi bẩm Thái Tử điện hạ, thuộc hạ dọc theo yến thịnh hướng Ngô quốc phương hướng một đường ám tra, cũng không có phát hiện bất luận cái gì về trình tam gia dấu vết."

Lại là công dã tràng vui mừng.

Trình nghiên dừng lại, không biết ở tự hỏi cái gì, bạch nhạc sợ người này một cái xúc động một hai phải li cung, liền vội cấp đem lời phía sau nói ra. "Nhưng không có tin tức, cũng là tốt nhất tin tức, ít nhất chứng minh, trình tam gia không có bị Ngô quân bắt đi."

Lời này không giả, nhưng trình nghiên vẫn không có tỏ thái độ. Bọn họ rời đi yến thịnh năm tháng, trình dụ đến cũng đã mất tích năm tháng, năm tháng, trình nghiên ngoài sáng trong tối phái ra đi người không có thượng vạn cũng có 8000, nhưng đều không có bất luận cái gì kết quả, trình dụ đến nỗi đồng nghiệp gian biến mất giống nhau, tìm không thấy bóng dáng.

Năm tháng trước thai thành, trình dụ thạc suất cực ung 8000 tinh binh, với đoạn nhai chỗ, ngăn cơn sóng dữ, đại sát tứ phương. Đường thầm không dự đoán được, hắn mời đến ngoại viện, sẽ ở thời điểm mấu chốt lâm trận phản chiến, lòng nóng như lửa đốt dưới, trực tiếp cấp túc phong đế thư từ một phong, đến nỗi được đến cái gì đáp lại, không ai biết được.

Tóm lại, hơn hai mươi thiên hậu, ứng ở thiên lao Tống hưng phụng mệnh, mang binh chi viện trình dụ thạc, đem Ngô binh bức lui.

Vương thần - Cố Trình KínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ