(Hãy vote cho truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory, các truyện sẽ được đăng sớm nhất có thể tùy vào vote của mỗi truyện)
❣ chương 1 mạt thế giữa đường H
"Đáng chết! Vì cái gì nơi này sẽ xuất hiện tam giai tang thi, triệt! Mau bỏ đi!" Nam nhân mang theo sợ hãi gào rống làm chiến đấu trường hợp có vẻ càng thêm vô lực.
"Xì......" Yết hầu bị cắn đứt thanh âm, mang theo điểm thanh thúy.
Mặt bộ mục nát, mang theo xú mùi tanh tang thi tới quá nhanh, thế cho nên nam nhân yết hầu trung còn chưa nói xong nói rốt cuộc nói không nên lời, liền tính là bay hơi giống nhau yết hầu phát ra lộc cộc lộc cộc tiếng vang, mà nam nhân mở to hai mắt tràn đầy hoảng sợ, lại liền giãy giụa cơ hội cũng không có cũng đã khí tuyệt bỏ mình.
Tang thi dính đầy là huyết nhục sắc nhọn hàm răng không ngừng gặm thực thi thể cổ bộ vị, huyết nhục không ngừng văng khắp nơi, nhưng là ở vốn chính là địa ngục huyết tinh trong thế giới, điểm này màu đỏ cũng không tính cái gì.
"Lão Lý!" Mang theo bi thương đoàn người hồng hai mắt tiếp tục lui lại, lần này đi ra ngoài tìm tìm vật tư nhân số còn ở không ngừng giảm bớt, bọn họ tánh mạng đều ném ở này đàn ghê tởm mà khủng bố tồn tại trong miệng, nhưng này cũng vì dư lại tồn tại người tranh thủ cầu sinh cơ hội.
Ở mạt thế, sống sót vẫn là chân lý, cho dù là dùng mạng người đi chồng chất......
————Y thị căn cứ ————
"Ki hướng phủ hạ nhiên, đậu ở phủ trung khóc. Vốn là cùng căn sinh, tương chiên gì quá cấp. Nhã Nhã còn nhớ rõ tỷ tỷ cho ngươi nói này đầu thơ ý tứ sao?" Ở một gian nhà lầu hai tầng cư dân trong phòng, một cái diện mạo đoan trang đẹp, khí chất cao nhã nữ nhân chính vì một cái dơ hề hề nữ hài tu bổ đuôi tóc khô vàng đầu tóc, động tác mềm nhẹ thương tiếc.
"Nhớ rõ, giảng chính là huynh đệ tương tàn chuyện xưa." Nữ hài trả lời ngắn gọn, nhưng vẫn là có thể nghe ra nữ hài thanh âm rất êm tai, giống một con chim hoàng oanh điểu.
"Kia tỷ tỷ lần sau liền cấp Nhã Nhã nói một cái nữ giả nam trang thế phụ tòng quân chuyện xưa được không?" Nữ nhân đem nữ hài đầu tóc cắt đến đông đủ vai thích hợp vị trí liền ngừng tay, cũng không có xử lý nữ hài rối bời đầu tóc, đặc biệt xem nhẹ che khuất nữ hài tầm mắt hơn nữa dầu mỡ đến ghê tởm tóc mái.
"Thích tỷ tỷ cấp Nhã Nhã kể chuyện xưa sao?" Nữ nhân thanh âm nhu mỹ ôn nhu, hoàn toàn không chê nữ hài dơ hề hề đầu, quen thuộc vuốt ve nữ hài đầu nhỏ.
"Thích" nữ hài nói đến thích khi khóe miệng nhếch lên cao cao độ cung, chương hiển nàng vui mừng.
Lúc này, đột nhiên nghe thấy trại tập trung toàn viên bắt đầu xao động lên.
"Đã trở lại! Đi ra ngoài sưu tập vật tư dị năng đội ngũ đã trở lại! Ta phải đi về thu thập trang điểm, ta đều mau muốn chết bọn họ côn thịt lớn, ai nha không được, ta đi về trước khuếch trương một chút, đã lâu không cùng bọn họ làm vẫn là đến chuẩn bị chuẩn bị, miễn cho bị những cái đó chỉ biết sảng khoái nam nhân cấp đùa chết." Ngoài phòng truyền ra các nữ nhân hưng phấn kích động thanh âm, nói lộ liễu lời nói, không chút nào che dấu các nàng vui sướng.
YOU ARE READING
(NP) Mạt thế dật văn
Romance❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Thì thầm 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt Đội ngũ ở mạt thế thế giới vững bước đi trước, lẫn nh...